Julia's POV:
*Friday*
Andito na kaming lahat sa Quarangle. Diba nga ngayon ung Registration sa mga Clubs? Anyways Andito na rin ung Barkada. Kasalukuyan kami ngayon nakikinig, Wait, I correct that. Kasalukuyan kami NAGDADALDALAN sa Orientation tungkol sa mga Clubs na sasalihan namin. Absolutely wala naman nakikinig. They just kept on discussing kahit wala naman nakikinig. Nagdadaldalan lang kami. Yung iba naman ayun walang tigil sa kaka "SELFIE". Meron ring nagdadaldalan tulad namin. Meron ding natutulog. Sayang yung mga Oras namin ngayon kasi IT IS SO BORIIING! Meron ring nakikinig kaso mga Nerds naman tong mga to. Hahaha. By the way Pumasok na pala si DJ. Magaling na sya. Alagaan ba naman ni Mommy ng Buong magdamag. Tingnan lang natin kung hindi Gumaling yan. Hahaha. Magkakatabi kaming magbabarkada sa isa sa mga Row ng mga Upuan.
"Now Students Let's move to Art Club. The Art Club is BLAH BLAH BLAH BLAH" Sa lahat ng sinabi nung Speaker yan lang ang NAINTINDIHAN at NARIRINIG ko.
"Guys! May sasalihan na ba kayo?" Kath. Kanina pa yan aligaga eh. Hindi nya pa kasi alam kung anong sasalihan nya.
"Diba nga sabi ko sayo. Kung ano ung gusto nito *Turo sa dibdib* at nito *Turo sa bandang noo* Yun ang sundin mo. Basta tandaan mo Follow your Heart. And when you start something, let it be Go with the Flow" DJ. Neys nemen! Napaka makahulugan naman nun. Tagos sa Heart ni Kath. For sure Kinikilig naman tong Bestfriend ko. Hahaha. Ayun sya Spell Tulala. Hahahaha!
"Yun naman yun oh! PAGIBIG nga naman." Pang aasar nina Sam at Neil. Hahahaha
"Ano ba kayo? Pagibig? Tss. Di uso sakin yun noh!" DJ, Sabay kunyaring suntok sa braso nia Sam at Neil. Hahaha
"Couzy! You look surprised? Kinilig ka ba? Yieeee" Asar ni Sophia. Hahahaha!
"Kilig?! Of course not! Alam mo nabinat ka lang siguro. Kaya ka nagkakaganyan. Ang Corny mo Dude!" Kath. Tangi pa po. Ms, Bernardo!
"Oh? Why you look so Defensive? Yieeee! Hahaha!" Asar ko kay Kath. Dahil sa sobrang Inis nya. Ayun tumahimik na lang sya. Hahaha
"Oh? Bat ka tumahimik? Guilty ka noh? Hahaha" Asar naman ni Khalil. Halos ata lahat kami Inasar na sya. Hahaha
"Ang gulo nyo noh? Pag maingay ako sasabihin nyo Defensive ako pero pag tahimik naman ako sasabihin nyo Guilty ako! Ano gusto nyo gawin ko?" Hala! Galit na sya, Hahaha
"Umamin ka na kasi! Hahaha! Yieeee" Devon. Tinusok tusok pa ni Devon ung Tagiliran ni Kath kaya lalong Nainis. Lagoot!
"Hindi ako aamin kasi wala naman ako iaamin!" Kath. Okay sabi nya eh. Hahaha
"Baka naman ikaw na yung nahuhulog sakin at hindi ako. Umamin ka na kasi!" DJ. Uh-oh Simula na naman ba to?
"Ako ba? Baka ikaw! Kahapon nga lang parang ayaw mo na ako paalisin. at Gusto mo pa talaga ako ang mag alaga sayo. Ikaw ah!" Kath. Well totoo namanun. Kinwento sakin kahapon ni DJ. Nung pag uwi ko. Hahaha
BINABASA MO ANG
Barkada to INFINITY (JulQuen and More Loveteams!) *Editing*
FanfictionAng Storyang Ito ay hindi sa JulQuen lamang umiikot. Ito ay tumatakbo sa Magkaibigan na sila Julia,Quen,Kath,DJ,Sam,Neil,Khalil,Devon,Sofia,Tippy. Sila ang magkakaibigan na iba-iba ang personalidan, Iba -iba ang ugali at iba-iba ang takbo ng pag-iis...