Kath's Pov:
Thursday
Hayy, Buti na lang tapos na ung subject namin sa Trigonometry. Sakit sa ulo! Hindi naman kasi ako magaling sa math. Sakit lang yan sa ulo! Okay anyways, Papunta na nga pala kami nila Julia sa Tambayan. Andun na rin un iba,Recess na kasi tsaka meron pa kaming Last 2 subject bago mag uwian. Thursday na kasi ngayun bukas na ung Registration ng mga Clubs. Kaya Half Day lang maraming naghahanda. Wa-Wait? Bukas na?!
"Uhh Julia, Thursday na ngaun diba? Bukas na ung Registration ng mga Clubs diba? May sasalihan ka na ba?" Thats me. Wala pa kasi akong napipiling Club.
"(Suot ang Earphone) ........" Okay nice talking -,-' How 'bout Devon?
"Dev! May sasalihan ka na bang Club? Kasi ako wala pa eh"
"(Reading Book) ....." Okay nice talking without looking! Pano na yan? Wait! Sila Padilla ba un?
"Padilla! Quen! Niel! Padilla!" Lumingon naman sila. At sila nga. Papunta na sila dito. Yung dalawa ko namang kasama ayun parang huminto ung oras. Napatigil sa mga ginagawa nila
"Hey Girls!" Padilla
"Hi!" Devon and Julia
"Hi Julia! Kath Devon Hello!" Quen
"Hello" Julia "Hi" me and Devon
"Hii! Devon! Neil "(Rolled eyes)" Devon. So ganun puro 'hi hello' na lang?
"Oh Kath bakit?" Padilla. Nice buti na lang may pumasin rin sakin
"May sasalihan ka na bang club?" I asked
"Pinag pipilian ko kasi Varity o Drama pero sabi naman daw ni Sir Reyes pwede naman daw parehas basta kaya mo pagsabayin and I think kaya ko naman. Ikaw?" Varsity at drama?
"Huh? Wala pa nga eh. Hindi ko alam kung ano." Kayo any suggestions?
"Ano ba ung mga hilig mo?" Hilig?
"Ewan. hindi ko alam" Teka mukang may mali dito sa lalakeng to. Parang may iba sa kanya. Parang hindi nya na ako inaasar. SA NGAYON "Teka you look pale. Ayos ka lang ba?" Hinawakan ko ung leeg at noo nya " Oh bat ang init mo? Namumutla at pinag papawisan ka pa. May lagnat ka ba?" Sabi na May mali talaga rito sa taong to eh. Hindi na sya si DJ na mahilig ako asarin.
"Ayos lang ako. Wala akong lagnat. Wag ka nang mag-alala" Hindi ako naniniwala
"Wag ka nang makulit. You look pale. Dadalhin kita sa Clinic tara na. Uhh Jul-ia? teka asan na sila?" Bat bigla naman silang nawala?
BINABASA MO ANG
Barkada to INFINITY (JulQuen and More Loveteams!) *Editing*
FanficAng Storyang Ito ay hindi sa JulQuen lamang umiikot. Ito ay tumatakbo sa Magkaibigan na sila Julia,Quen,Kath,DJ,Sam,Neil,Khalil,Devon,Sofia,Tippy. Sila ang magkakaibigan na iba-iba ang personalidan, Iba -iba ang ugali at iba-iba ang takbo ng pag-iis...