A/N: hI GUYZ! sorry ah kung masyado akong strict! kahit na marami na ang nagcomment hinde parin ako nag uupdate! pero dahil mabait ako at mahal ko kayo mag uupdate ako!
_______________________________________________________________________________
PRINCIPAL'S OFFICE
Julia's POV:
Patay talaga ako nito kay mommy at kay daddy! hinde lang sa kanila kunde pati kay lolo! Pinangako ko sa sarili ko,hinde lang pala sa sarili ko kundi pati sa pamilya ko! na hinde ko gagayahin si DJ! Patay talaga ako nito sa pamilya ko eh! HASSLE! alam nyo kung bakit?dahil ngaung First day of school pa talaga nangyari! Sobrang HASSLE! Hinde naman dapat talaga ako andito eh nadamay lang ako dahil sa ugok kong kapatid pati ang tropa nya! OO Tama ang rinig nyo! dahil kay DJ kaya ako andito at dahil sa tropa nya napasama pati kami! Alam nyo ba kung nasan ako? Andito ako sa DETENTION ay hinde pala sa detention kundi sa principal's office! pero dun parin naman kami papunta sa DETENTION!
Julia: Sir! cge na sir patawarin nyo na ako! hinde ko na po uulitin!
Kathryn: oo nga sir! cge na sir! hinde na po talaga namin uulitin!
Devon: Sir! okay lang po sakin! basta wag nyo lang po ipatawag ang nanay ko!
DJ: Sir kahit ako nalang wag na lang ung kapatid ko! kami na lang ng tropa ko sir!
Neil: Sir kahit wag na lang kami kahit si DJ na lang!
Sam:oo nga sir kahit si DJ nalang!
kita nyo? nadamay lang kami! hinde kami ang may kasalanan! kundi sila DJ at ung tropa nyang sila Neil at Sam! oo nga pala ung Devon! Friends na kaming tatlo nila kath! Wanna know why? Later! wala ako sa mood ngaun para magkwento! At kita nyo naman nag sisihan pa sila! So naughty! at ung cnasabing sir? sya si SIR REYES ang principal!
Sir Reyes: kayong mga bata kayo! nag sisihan pa kayo! hinde porket Ms.Montes and Mr.Padilla kayo ang may ari nitong school ay palalagpasin ko ang ginawa nyong kasalanan!
oo nga pala! Alam nila na magkapatid kami ni DJ! pero iba ang binigay naming apilyedo! ayaw kasi namin tawagin kaming parehas sa iisang apilyedo gus2 namin iba kaya sakin montes kay DJ padilla
Julia: eh sir wala po akong kasalanan! nadamay lang ako!
Sir Reyes: Enough! hinde porket nadamay ka lang! wala ka nang kasalanan! may kasalanan ka parin! at i can prove that! nakita ko kayong tatlo ni Ms. Bernardo at ni Ms. Seron sa CCTV Camera!
Kathryn: sir okay lang sakin na ma-dentention ako basta wag nyo lang ipatawag ang parents namin!
Sir Reyes: Cnong may sabi na mag de-dention kayo?
DJ: anong ibig nyong sabihin sir?
Sir Reyes: bibigyan ko kayo ng parusa! Isang punishment!
Neil,Sam,Julia,Kathryn,DJ,Devon: WHAT! PUNISHMENT!
Sam: Sir kahit Detention na lang!
Kathryn: oo nga sir! Detention na lang!
Sir Reyes: okay! Detention? Punishment? o Patatawag ang mga magulang nyo?
Sam,DJ,Devon,Julia,Neil,Kath: Detention!
Sir Reyes: are you sure?
BINABASA MO ANG
Barkada to INFINITY (JulQuen and More Loveteams!) *Editing*
FanficAng Storyang Ito ay hindi sa JulQuen lamang umiikot. Ito ay tumatakbo sa Magkaibigan na sila Julia,Quen,Kath,DJ,Sam,Neil,Khalil,Devon,Sofia,Tippy. Sila ang magkakaibigan na iba-iba ang personalidan, Iba -iba ang ugali at iba-iba ang takbo ng pag-iis...