A/N: Hey Readers! May sasabihin lang ako! Iibahin ko na po yung style ng pag Type ko sa Storyng ito! Yun lang!
________________________________________________________________
Khalil's Pov:
Hey Guyz! Kung hinde nyo ako kilala ako lang naman si Khalil Ramos ang May-ari ng Afficionado Perfume! I like musics and i can sing! And I want to be a Model someday! Hahaha! O.A ba? Pero Andito pala ako ngayun sa Detention Room! Dahil sa kasalanang Ako mismo ang Gumawa! Oh! Honest ako ngayun! Alam nyo? Ang daming tao ngayun ang mahilig mag-sinungaling! Nahuli na nga sa akto di pa aamin! Tulad nila! Nagsisihan pa! Tanong ko lang? Masama ba ang umamin? Diba hinde? Wala namang mawawala! Wala rin namang madadagdagan! Pero merong Pagpapalain! at ikaw yun kung aamin ka! Dibe nga sabi nila "Honesty is the Best Policy" Kaya kayo! Umamin na kayo hangang di pa kayo mabuko! Tingnan nyo ko Amin ng Amin kaya ang dami ko ng points kay Lord eh! I am so going to heaven for this! Kaya ikaw?
-
-
-
-
Anong kwentong Rebisco mo?
'Thank you Ms. Sofia! so youre next Mr.Khalil!' sabi ni Ms.Aquino! Kaya pumunta na ako sa harapan at nag-kwento ng aking kasalanan na walang bahid ng kasinungalingan! Praise the Lord!
*FlashBack*
Parking Lot-6:20: a.m
Andito na ako sa School I mean sa Parking lot! Oh well Papel! kaya lang naman ako pumasok ng maaga dahil nga diba! transferee ako! Hinde ko pa alam kung anong section at kung anong room ako! Kaya eto ako ngayun papunta sa Bulletin bored para tingnan! pero bago yun pinark ko muna yung kotse ko at bumaba! pero okay lang! Gwapo naman ako eh!
Kaya eto na ulit ako ngayun sa bulletin board! Inuulit ko hinde ko alam kung saan ang room at section ko kaya ako pumasok ng maaga! Kayo ba? alam nyo ba kung saan? para hinde na ako maghanap sa bulletinboard? sayang lang kasi oras ko eh! baka ma-missed ko pa yung mga dumadaang mga chikabeybs!
*Hanap*
*Hanap*
*Hanap*
*Hanap*
*Hanap*
Ayun! Ayun oh! Nakita ko ung pangalan ko! Khalil Ramos ang Poging pogi! Section IV-A! IV-A? San yun? Saang room yun? Magtatanong na nga lang ako! Meron namang Lalake dito na mas gwapo Syempre ako! Ayos ah! Pa-shades shades pa si kuya at Pa head phone head phone pa sa leeg! Pero okay lang! mas gwapo naman ako eh! kaya tatanungin ko!
'Pare! Pwede mag tanong? San yung IV-A?' Tanong ko! Pero bago sya sumagot binaba nya muna yung shades nya at tumingin sakin sabay suot ulit!
'Ah! Sa 3rd floor! Tingnan mo na lang yung mga signs sa taas ng pinto!' Grabe ah! Cool lang sya ah! Cool na Cool!
'Ah Salamat!' At syempre mabait ako! nag pasalamat ako! Dagdag points nanaman to kay Lord!
'Ah sige Bro! Mauna na ako!' sabi nya tapos umalis na! ako naman mageelevator papunta sa taas! Mahirap na no! baka mamaya pawisan pa ako! at maging amoy-pawis! Mahairap yun! Tutuksuin ka Bro! Eto na ako nasa Elevator! Pero may kasama naman akong babae! Actually dalawa lang kami! Walang kibuan! Pero Bro! Ang ganda nya! Ang kinis ng kutis! tapos ang gandang suot nya naka stripes kaya lumulutang yung puti nya! Tapos ang haba ng pilik-mata pati yung labi Kulay Pink! ang Sarap Halikan! Pero di pwede! baka mamaya mabawasan pa yng points ko kay Lord! Sabihin pinagnanasaan ko sya! Pero hinde ah! Mabait ako! Kaya steady lang ako dito!
BINABASA MO ANG
Barkada to INFINITY (JulQuen and More Loveteams!) *Editing*
Fiksi PenggemarAng Storyang Ito ay hindi sa JulQuen lamang umiikot. Ito ay tumatakbo sa Magkaibigan na sila Julia,Quen,Kath,DJ,Sam,Neil,Khalil,Devon,Sofia,Tippy. Sila ang magkakaibigan na iba-iba ang personalidan, Iba -iba ang ugali at iba-iba ang takbo ng pag-iis...