Romblon...
"LEEEEEEIIIIIIIIII"...aling emily ang makulit ngunit butihing ina ni Lei....(yes tama kayo siya po ang nagiisang alarm clock ng ating bida)
Blag....tog!...
"Ahhhhh sunog!ina...ama...Dylan...Lyddel...kaia.....talon sa ilog daliiiiii" "ugh...aray...nakupo bali yata balakang ko...inaaa...amaaa tulong...huhu"
Nagsitakbuhan ang maganak upang daluhan si lei ngunit pagkakakita sa kanya sa lapag 0______0 ganyan itsura nila sabay..."hoy lei...ano pinagsasabi mo diyan akala namin pinasok kana ng aswang sa kwarto mo"mahabang litanya ni mang federico ang masipag at maunawaing ama...
"Lei tumayo ka nga diyan at kanina pako namamaos kagigising sayo abay alas 6 napo at 7:30 lang naman ang klase mo reyna ng tulog!,"
"Oo nga ate bilisan mo na kmi nila, kuya dylan at liddel eh nakabihis na kakain nalang bilisan mo na kasi" si kaia ang bunso niyang kapatid siya ay edad labing isa at nasa 1st year highschool matalino, maganda, mabait na medyo may pagkamaldita, tulad ng kanyang mga kuya at ate maaga ding nahilig magaral at consistent honor student din.
"Eto na nga po...sarap kasi matulog eh"pageemote ko naman(Kanda iyak tawa naman ang kambal na sina liddel at dylan sa ayos ng kanilang ate..ang kambal po ay 13y/o at nasa 3nd year highschool..parehong honor student)
Nagmamadali naman akong nagbihis at kumain ngunit sa kasamaang palad iniwan pa din Nila ako huhu...
Masaya ang kanilang pamilya kahet di kaginhawahan ang estado nila sa buhay...masipag si mang federico at si aling emily naman ay masayahin at mapagarugang ina..biniyayaan sila ng mapagmahal na mga anak at bonus dito na ang bawat isa ay matatalino at makadiyos...Eskwelahan....
Naglalakad ako sa pasilyo ng aming school actually di na nga lakad walkathon na haha sipag ko kasi matulog ayan iniwanan tuloy ako ng aking mababait na kapatid kaya malapit nako malate ahehe...4th year high school napo pala ako oooppps ako nga po pala si catherine lei rubia 15 years old yes po bata po kasi akong sinipag magaral pati po sa pagtulog napakasipag ko din po hehe...ako ay nagaaral sa san rafael high school.
(gawa gawa ko lng po ang name ng school :-)-author )Classroom...
"Ms. Rubia!why are you late?!any lame excuse...AGAIN!!"Mrs. Estopakya ang pinakaterror sa teacher dito sa aming school...yes terror as in po...matandang dalaga, nerdy style un po siya pero pagdating sa pagtuturo super galing talaga...
"Ah eh mam.. kasi po...late po ako nagising sorry po mam"hehe kakahiya naman hay..
"Ok you may sit pasalamat ka you have good grades pero pilitin mo ipractice ang paggising ng maaga"si mam sungit hehe
"Yes po sorry po"sabay upo sa tabi ni mikaela santiago opo si miki my bff haha super love ko yan hihi...
Teacher "blah blah bla" krrrrriiiinnnnggggggg ok tapos napo ang klase uwian naaaahhhh hehe-------@---------
oppps....Hanggang dito muna po so nameet nyo napo ang rubia family sa next chapter naman po ang Dela Cerna king, queen and their heirs....sana po kayo ay nagenjoy sa pagbabasa hanggang sa muli po...
Godbless!@shutifulkate
YOU ARE READING
half crazy
Fanfictionhey guys this is may first time to write a story pasensiya napo sa mga typo errors.....hope you like it po...God bless us all Sabi nga nila we can never tell kung sino ang para sa atin, ngunit meron pa din nakalaan sa atin at sa tamang panahon ito...