The big Day....
"This is it beshy.....ito na ang araw..." Excited na sabi ni Miki sakin sabay yugyog...
Ngayong umaga pumasyal ulit kmi sa site ng event to check on small things and if meron pang need na idagdag so far konti nalang and nacomply naman ng buong team at ayan na ang result ang ganda excited nako mamayang gabi tiyak na mapupuno ito dahel napakadami ng bisitang imbitado....
Bumalik kami lahat sa aming villa upang maghapunan, makapagpahinga at makapaghanda na.
Ganap na alas sais ng gabi lahat ng staff ay nakagayak na pati sila ni miki ay pinatahian ng company ng damit na kanilang isusuot....Meet miki in her semi gown attire...
At siyempre magpapahuli ba ako hehe minsan lang ito bagay ba hehe....
Lahat ng staff is 1hr. Earlier Before the event..lahat kami nakakaramdam ng nerbiyos natatanaw ko na din nagsisidatingan na ang mga models lahat sila deretso sa wardrobe area para makapagprepare at makapagpa make up...
Eto na ang mga bisita at press kanyakanya na din silang pwesto sa venue satisfied naman kmi sa mga reaction nila naku sana maging successful ito...ayan na pa start na yung event pogi talaga ni sam milby grabeh galing pang mag-host(with dreamy eyes pa ang lola nyo😀)
Ok bat parang ang bilis ng oras eto na rarampa na sila teka nasan naba ang miki na yon diko matanaw..."lei will you pls. Get the script to miss may i need it" pakiusap naman ni mr. Mike ang aming floor director..."ok po hanapin kopo si miss may" eto po hanap kay miss may ngayon teka asan naba un "jack, nakita mo ba si ms. May may pinapakuha kasi si mr. Mike yung script" lumingon naman si jack na nasa audio.."ah ikaw pala Lei kanina natanaw ko cia sa wardrobe area try to look at her there baka andun siya" ..
."ok thanks alot"
Dali dali akong nagpunta sa wardrobe omg nga pala dito lahat ng models paktay na naku hindi need ko makuha script kay miss may...kumatok muna ko ng 3beses bago binuksan ang pinto automatic lahat sila napatingin sakin kaya naman ako (-------) ganyan reaksyon ko buti nalang at nahimasmasan nako..at natanaw ko na din si miss may kaya lumapit ako sa Kinaroroonan nya.
"ms. May pinapakuha po ni mr. Mike ung script" magalang kong sabi
"O yes my dear eto, thanks for reminding me lei, sige you can go"sbi nya
"Thank you po ms. May"nagmamadali ang lola mong lumabas ewan ko ba parang may nakatitig saken basta palabas nako ng pinto ng may ngsalita sa likod ko
"By the way you look gorgeous on your dress, i like it" parang kilala ko boses na yun kaya nilingon. Ko pagkakita ko "Blaster?problema mo saken?,anyway thanks for the compliment. Babuuuu" sabay takbo baka pigilan pako mahimatay nako nun...
Naibigay ko naman kay Mr. Mike ung hinihingi nya...bumalik na ako sa pwesto ko at magsisimula na gosh this is it napo...
Grabeh tulo laway ako sa kanila ang gagaling rumampa in fairness maganda at magaling si Claire ganun din sila Blaster at barkada super wafuuu talaga, si ken naman di papahuli sabay kindat pa sakin whew ako na talaga hahaha...
Sucessful naman ang event marami ang nagbid for the designs after ng rampa lahat kami nagcelebrate sa isang bar dina kami nakapagpalit ng suot eh hehe...At the bar...
Nagkita din kaming magkaibigan after ilang oras dami kasing tao kanina eh hehe pumuwesto kmi malapit sa live band para dinig na dinig namin ang kumakanta...kasama ang ilang staff sa table namin at nagkakasiyahan na kami. Siya namang dating ng grupo ni Claire as usual nakataas kilay samin sumunod ang si Blaster at tropa nya dineadma ko hehe ganda ko haha joke...
Lumapit samin si ken para batiin kami ni Miki tapos umupo na sa nakassigned table para sa kanila...
Dahel di ako makaconcentrate di mapakali pakiramdam ko kasi naka titig ang mga kaaway este sila Claire at Blaster. Di ko namalayan na sila na pala ang next na kakanta nagulat pako ng biglang nagsalita si Blaster...
"Good evening ladies and gentlemen,first of all i want to congratulate the owner and the staff for a successful event tonight.. and for that let me sing you this special song which is dedicated to my special girl...you know who you are..." Feeling ko lang ba na para sakin yung kanta nya kasi sakin yata nakatitig habang nagsasalita, ang ginawa ko lumingon at to my surprise sakin sila nakatingin sa hiya napayuko tuloy ako...habang pinpakinggang ang kinkanta nya..."Beautiful (As You)"
Jim brickmanFrom the moment I saw you,
From the moment I looked into your eyes.
There was something about you I knew, I knew.
That you were once in a lifetime,
A treasure near impossible to find.
I know how lucky I am to have you.'cause I've seen rainbows that could take your breath away.
The beauty of the setting sun that ends a perfect day
And when it comes to shooting stars, I have seen a few.
But I've never seen anything as beautiful as you.Holding you in my arms
No one else's fit so perfectly
I could dance forever with you, with you
And at the stroke of midnight
Please forgive me if I can't let go
Cause I never dreamed I find a cinderella of my own'cause I've seen rainbows that could take your breath away (take your breath away)
The beauty of the setting sun that ends a perfect day
And when it comes to shooting stars, I have seen a few.
But I've never seen (I've never seen) anything (anything) as beautiful as you.La da da da da da daaaaa
Ooohhhhhhhhhhhh OhhI've seen rainbows that could take your breath away (take your breath away)
The beauty of the setting sun that ends a perfect day
And when it comes to shooting stars, I have seen a few.
But I've never seen (I've never seen) anything (anything) as beautiful
No I've never seen... anything as beautiful as youFrom the moment I saw you,
From the moment I looked into your eyes.----@@@@----
Ooops icut muna po naten dito reserved naten next chapter....nakuuu kinikilig si author hehe this is it na din kaya hehe haba ng hair mo Lei huh....see u in next chaptie hehe and soweee sa tagal na dipo ako nakapagupdate toxic ang lola nyo sa workload...
"Beautiful as you"by jim brickman super ganda ng kanta na yan and it reminds me of someone...hehe lakas po maka-love life ng kantang ito and this is one of my favorite song....kasi para sakin this song means beautiful di lang sa panlabas kundi pati kalooban at pagkatao mo...so samahan nyo po akong mainlove sa aking kwentong half crazy...patuloy nyo pong suportahan ang aking kwento salamat po sa walang sawang nagbabasa nito Godbless po sa inyo...and to my friend, idol thank you kasi ikaw ang protector ko at walang sawang nakikinig sa kahibangan ko at the same time nagkecare sakin..this chapter is for you because you are one of the beautiful person I've ever met...Godbless everyone..
YOU ARE READING
half crazy
Fanfictionhey guys this is may first time to write a story pasensiya napo sa mga typo errors.....hope you like it po...God bless us all Sabi nga nila we can never tell kung sino ang para sa atin, ngunit meron pa din nakalaan sa atin at sa tamang panahon ito...