Author: Yan po si lei(suzy) makulit yan pero super bait at yung sunod iyan ang picture ng bff niyang si miki(kwon yuri)gandang babae pero parang construction kung kumain wahaha lalo niyo pa po sila makikilala, happy reading...
Lei's POV
Miki:"Bessie!tara na gutom nako"halos kaladkarin naman ako ng babaing ito oh grabeh siya
Lei"oi teka wait lang bessie dahan-dahan naman"natatawa kong sambit...grabeh ang laki naman ng canteen na ito ibat'ibang stall kaso napakadaming tao eh
Miki:"dun nalang tayo bessie"nagmamadaling hatak nanaman ng babaing ito saken haist. Mabilis kaming nakapila at nakabili ng pagkain at siyempre hatak nanaman itong si bessie grabeh ganyan yan paggutom. at sa kakahatak niya diko napansin na may nakaharang na paa o sadyang hinarang eh si miki di naman din nakatingin todo hatak sakin dahel gutom na siya...sa dami ng tao at ingay may mga nagtatawanan pa nga eh nang biglang hiiiisssssss"oh fuck who was it?"tili ng isang magandang babae kitang kita naman sa hitsura niya ang anak mayaman super ganda at puti...(author:meet claire a.k.a park bom hehe super maldita niyan girlfriend ni blaster)
pero pagtingin ko sa uniform nya basang basa ng ulam at juice nako lagot na at beast mode na si ateng maganda enebeyen nangyari sinu ba naman kasi ang walang magawa na pumatid sa akin ito naman kasing si bessie eh sa kagutuman ayun nagmadali huhu patay nako neto..."naku sorry po diko po sinsadya may nanabig po ng aking paa kaya napatid po ako diko po talaga sinasadya" di ako magkandatutong paghingi ng sorry namumutla na ako ramdam ko yun...PAAAKK lakas nun ah nabali na yata ang leeg ko at nabingi ako sa lakas ng sampal namanhid ako grabeh "that's serves you right you stupid bitch"sabi pa niya sakit nun ah PAAK PAKK pAKK "and that's for being clumsy and for making me look awful" sabay hila ng aking buhok at dinala sa gitna ng cafeteria pinagsasampal pa ulit at grabeh naman winasak niya uniform ko..
"tama na po miss diko sinsadya wag nyopo sirain damit ko maawa kana po"..nakikiusap nako habang naghalo na ang luha at sipon ko sa hiya, takot na nararamdaman ko...
"That's enough babe,you just hurt her and make her shame...she even ask an apology so please stop" pakiusap ng kung sinu man na lalaki kay miss maganda hay kaso di bagay sa mukha niya grabeh kung magalit
miss maganda:"blaster will you mind your own business, this stupid bitch deserve this"sabay sabunot pa din sakin...shocks si mr. espasol di nga tinutulungan niya ako at girlfriend pala niya yung babaeng maganda kaso maitim ang budhi destiny sila parehong bad huhu masakit na katawan ko promise...
Miki:"bessie, tayo kana, hoy ikaw tama naman na nagsorry na sayo si Lei, sobra ka naman kawawa na yung tao" umiiyak nang sabi ni miki diko na din napigilan ang sarili kong maiyak dahel sa kahihiyan at awa sa sarili ko ganito ba talaga kapag mahirap ka api-apihan...
miss maganda:"shut up you stupid worm...she deserve more than this for ruining my uniform and for making me look awful" sasapak sana ulit siya pero...
Blaster:"I said stop it Claire"dumagundong ang sigaw ni blaster at namumula na siya sa galit hawak niya din pala ang kamay ng kasintahan niya...naluha lalo ako lalo na nang ipinatong niya sakin ang kanyang coat na uniform upang itakip sa katawan kong naexpose dahil sa pagkakasira ng aking uniform. claire pala pangalan ng babaeng ito mukhang anghel sa ganda devil naman ang ugali..sorry pero mayayaman talaga napaka...huhu
claire:"why are you helping her.. do you like her blaster..look what she have done to me look!!"naiiyak sa galit na sambit ni claire marahil siguro sa pagkapahiya na di siya kinampihan ng nobyo..
Blaster:"no it's not what you think...you hurt her too much now you have to stop before you kill her...i think she have learned her lesson now" sabay tingin sakin "let's go claire you need some rest"baling niya sa nobya niya
Claire:"but babe im not done with her yet"pilit pa din ni claire
Blaster:"No and that's final let's go im tired"sabay hatak kay claire at tinapunan ako ng tingin...na ewan kung naawa sakin o natutuwa pa.huhu ang katawan ko ang sakit...itinayo nako ni bessie natakip ko na lamang ang aking kamay sa aking mukha sa kahihiyan...may mga nakisimpatiya may mga nanguuyam hala basta deretso ko hangos ng lakad makaalis lamang sa lugar na iyon....
😊😊😊
ooopppssss...
Hey sissy's sorry for the late update po hehe madami po kasi ako tinapos sa office blockbuster po kasi palage........hehe so here is chapter 9 hope you like it guys...keep on reading and pls. vote for my story...
til'next update...
love lots!
shutifulkate
YOU ARE READING
half crazy
Fanfictionhey guys this is may first time to write a story pasensiya napo sa mga typo errors.....hope you like it po...God bless us all Sabi nga nila we can never tell kung sino ang para sa atin, ngunit meron pa din nakalaan sa atin at sa tamang panahon ito...