Chapter 25

2 0 0
                                    

Kinabukasan....

Sa isang lugar kung saan ni sa hinagap ng mga taong maghahanap kay Lei ay andun lamang pala ng dalaga na himbing ang pagkakatulog...walang kaalam alam sa kapahamakang mangyayari sa kanya sa kamay ng isang makasariling nilalang.....

"Hmmmm,a-arayyy naman sakit ng ulo ko...Miki..asan kana bat dimoki ginising?" Nakapikit pa ding sabi ng dalaga na wala pa ding kaalam alamsa nangyayari sa kanya...maya maya nagtaka dahil sa walang Miki na sumasagot at ngayon lamang niya npgtanto ang sobrng katahimikan ng lugar na kinaroroonan niya...bigla nanaman may pumitik na kaba sa kanyang puso at sobra siyang natakot halos ayaw niyang imulat ang knyang mga mata....

Mayamaya ay napakuslot ang dalaga sa nadinig niya...

"Tsk..tsk ..anu na pulubi alam ko nahimasmasan kana gmusing kana at gigisingin kita ng katotohanan lakas ng loob mong babae ka!" Galit na sabi ng kung sino na pilit inaaninag ni lei kung sinu pero parang pamilyar talaga ang boses ng taong yun eh...

Bago pa man makabawe ng wisyo si Lei sa nangyayari sa kanya may humaltak ng kanyang buhok at napatayo siya sa sakit...isang malakas na tawa naman ang nadinig niya,unti unting iminulat niya ang mata na silaw pa din...

"I-iiikawww?!!!" Gulat na sabi ni Lei di talaga siya makapaniwala na nasa harap niya ito at kayang gumawa ng ganito kasamang bagay...

"Haha ako nga you rotten rat...baket akala mo ba nakaligtas kana buhat sa una nating pagkikita?dinagdagan mo pa na ipinagsigwan ni blasta na "mye girl" ka niya, hha baket kala mo di makakarating sakin yooonnn,sorry ka its pay back timeeee!" Malakas nitong tawa na daig pa ang demonyo

"Maawa ka naman sakin iniiwasan ko na kayo,nanahimik ako wala akong alam na ginawa sayo na masama,pakawalan mo nako dito" hinagpis at pakiusap ni Lei...

Imbes maawa sinampal siya ng pagkalakas lakas saka inilublob sa tubig kasabay ng paghagupit sa kanyang katawan naghali na ang luha,pawis t sipon ni Lei sa sakit, takot at pagmamakaawak sa taong gumgawa s knya ng pagpapahirap..

"Haha mukhang kaya mo pa ah Lei kulng pa ng pagpapahirap haha buhusan ng tubig yan! Ha ha dipa ko tapos babaeng mangaagaw..isusumpa mong nakilala moko at bakit kapa humarang sa draan ko'?

"Arayyyy...mawa kana sakin..pleaseeed naman....arayyyyy' malalas na hiyaw ni lei mababanaag ang sobrang sakit bunga ng pagpaahirap sa kanya...putok na gilid ng nguso maga ang noo at mata sa pagpapahirap ng taong walang puso n ito...habang nakatali ang kamay,paa at nakasabunot sa buhok niya ang tauhan ng taong may gawa nito sa kanya...hanggang sa nawalan ng malay ang dalaga sa pagpapahirap sa kanya...

"Hoy!manong cge ihinto muna naten ng pananakit sa kanya walang pagkain o tubig ang dadalhin...haha ewan ko nalang kung dikapa magtanda ang landeee mo kasing hayop Ka!" Sabay alis nang taong yon at ibinilin sa mga tao niya na bantayang mabuti....

Samantalang si lei naiwang nakagapos mg paa't kamay binusalan puno ng galos sa buong katawan at hinang hina sa dinanas na parusa sa kamay ng taong walang kunsensya nawalan sya ng malay sa pahirap nito....

Samantala...

Balik tayo sa mga kasama ni Lei na patuloy siyang hinahanap at ngaalala sa kanyang biglang pagkawala ito ang pangalawang araw ng paghahanap s a kanya nagsiuwe na ang mga models and guest pati ibang staff ngunit naiwan dito ang ilang tauhan ng mayari ng modelling agency para asikasuhin nang paghahanap sa dalaga, nagpaiwan si miki,blaster at mga ttopa nito para sila mismo ay makasama sa paghahanap sa nawawalang dalaga...

Someone's POV...

"Tsk..Tsk.. kawawa naman kayo guys haha di niyo siya mahahanap pagnahanap niyo ang babaeng yon brace your self sana buhay pa siya pagkatapos nang mangyayari sa kanya" devilish grin ang kunsinuman n ito...

Miki's POV

"Lei nasaan ka naba?sobrng nagaalala nako...kami beshiiii" iyak na sabi ni miki

"Protektahan ka ng diyos sa kung nasaan ka mn at wag na hayaang ikaw ay mapahamak beshyyy,ang bigat sa dibdib sobraaa mahal na mahal kit asan kana" impit na iyak ni miki buhat ng sobrang pagaalala niya para sa kaibigan.

Mlaking plaisipan p din sa kanila kung nasaan ang dalaga at ano na ang nangyayari dito...

Blaster's POV

"Swear to God at magkaroon lng ng lead kung nasaan ka diko na papakawalan ang tsansang yun na mahanap ka, napakaburara mo kasing babae ka bat kasi hindi ka nagpasama sa kaibigan mo...para mokong pinapatay sa arawaraw na dumaraan at wala kaming nakukuhang balita mula sayo!" Naikuyom nia ang kamaysa tindi ng nararamdamang sakit at galit para sa taong gumawa nitosa babaeng diman nia aminin ay mahalaga sa kanya at may kakaiba siyang nararamdaman kay Lei...mahal na yata niya ang dalagang clumsy nato...."Asan kana Leiiiiii, nahihirapan nako kami....magbigay ka naman ng clue kung nasaannnm kang ms. Clumsy kaaaa!!" Sigaw na may paghihinagpis ni Blaster

"Bro...tama na yan pahinga ka muna kuha ka ng lakas...hindi naten siya mahahanap kapag ganyan ka ni hindi ka natutulog at kumakain panay kalang nakabantay sa may telepono at diyan sa cp mo...pinipilit naman natin siyang mahanap...please iaayos mo ninyo ni Miki ang sarili niyo" pakiusap ni jio na ramdam ang hirap ng kaibigan lahatsila nagaalala sa dalaga...

May mga taong pinakilos na sila lingid sa kalaman ng mga pulis, lahat ng nasa isla ng gabing nawala si Lei ay pinamanmanan...sana sana dipa mahuli ang lahat Lei diman kita kilala pero kapit kalang kung nasaan kaman pilitin mong mabuhay o makahanap ng paraan para maipaalam samin ang nangyari sayo...

Umiiyak nanaman si Miki na kibigan ni Lei...samntalang si blaster walng pagod kakaupdate sa private imbestigator nila...

Biglang nakuha ang atensyon ng lahat ng magring ang CP ni blaster....di ito magkandtuto sa pgdampot nanginginig ang kamay....
"Sige salamat...siguraduhin niyo...para magawa na naten ng plano! Madiin na salita ni Blaster naikuyom ang kanyang kamao sa tensyon na nararamdaman.... Lahat sila ay gustong malaman sino at ano ang ibinalita ng kausap ni Blaster ngunit tumayo ito at pumasok lamang sa kwarto...habangsila nagtataka at nagdesisyon na lamang na antayen si Blaster na lumabas....

                             🤔🤔🤔

Oppppppsssss hanggang dito muna po mga kawattyyysss heyyyyyy heloo po sa inyong lahat...im backkkk again after a very longgg time na di pagupdate ...Sorry napo

Patuloy niyo pong subaybayan ang aking obra...salamat po sa mga nagbabasa ng aking kwento...mahal kopo kayo lahat God bless...

Makakapagupdate napo ako ulet promise po yannnnn....🥰🥰🥰 Keep safe every one...

#inGodwetrust
#shutifulkate

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 21, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

half crazyWhere stories live. Discover now