Part 9

41.9K 577 47
                                    

Chương 81: Biểu muội

Ngày hôm đó một mình thỉnh an thái hậu, A Uyển rốt cuộc thấy được hai vị biểu muội đang được chú ý cao độ này. Hai vị này có điểm đặc biệt, đại biểu muội Hạ Gia Nhi nhiệt tình hoạt bát phóng khoáng hướng ngoại, mắt ngọc mày ngài cười rộ lên cười rộ lên cũng khiến người khác vui lây. Nhị biểu muội Hạ Yên Nhi cũng mi mục như họa, chọc người yêu thương, hai phong vị hoàn toàn khác biệt giống như cảnh đẹp ý vui.

Biểu muội này có nét đặc trưng, luôn phải tồn tại trong các loại cung đấu trạch đấu, nhưng trên cơ bản đều xứng đôi với biểu ca, thân phận là biểu muội, có thể công có thể thủ có tiến có lùi, cho nên A Uyển phân loại đặc tính của biểu muội là hung tàn. Ban đêm, sau khi gặp qua hai vị biểu muội khiến cho người ta yêu thích này, A Uyển chọc chọc hoàng thượng đang phê sổ, gần đây hoàng thượng công vụ bận rộn rất nhiều, cho dù đến Chiêu Dương cung của A Uyển rồi, thỉnh thoảng vẫn còn phải phê duyệt tấu chương.

''Hoàng thượng, hôm nay, thần thiếp, thấy ... ừm ...''

Nghe A Uyển nhả ra từng từ một, bút son trong tay hoàng thượng chưa hề ngừng, chỉ ném qua một câu nhẹ bẫng: ''Nói cho rõ.''

Tinh thần A Uyển chấn động kể ra: ''Hôm nay thần thiếp ở chỗ thái hậu nương nương gặp hai vị biểu muội cành đẹp ý vui xinh đẹp như bế nguyệt tu hoa của ngài đấy.'' Một câu nói một hơi liền nói xong, ngay cả một dấu chấm cũng không có.

Hoàng thượng vẫn cần cù chăm chỉ không chút gợn sóng, sổ con trên án đã phê duyệt xong, lập tức đổi sang tập khác: ''Nói trọng điểm.''

A Uyển hít sâu một hơi: ''Thần thiếp cả gan hỏi một câu, hai vị biểu muội có vị phân gì?'' Hai vị biểu muội này nếu tiến cung, không thể không nói bản thân mình vừa nhiều thêm hai vị địch thủ thực lực mạnh mẽ, biết người biết ta trăm trận trăm thắng, nàng vẫn nên sớm dò xét thám thính nắm rõ cho tốt.

''Cái gì?'' Dường như hoàng thượng không nghe rõ câu hỏi của A Uyển, rốt cuộc để bút son trong tay xuống, nâng mắt thấy A Uyển đang ở bên án nhéo lá bồn cây, hoặc giống như là muốn xác định A Uyển, hỏi lại một lần nữa: ''Nàng vừa mới nói gì?''

Tay của A Uyển cuối cùng cũng buông tha lá của bồn hoa chịu khổ bị chà đạp không còn hình dạng: ''Ai nha, thần thiếp hỏi là, hai vị biểu muội vào cung có vị phân gì? Có thể sớm cho thần thiếp biết, chuẩn bị tâm lý thật tốt được không?''

Hoàng thượng nghe xong ánh mắt hơi híp lại thành độ cong vui sướng, nét mặt lại là dáng vẻ trầm ngâm suy tính: ''Ừm, biểu muội Gia Nhi minh diễm phóng khoáng, biểu muội Yên Nhi ôn nhu nhã nhặn, chi bằng một là Gia phi, một là Thục phi là được rồi, Tiểu Uyển thấy thế nào?''

Hừ, Gia phi, còn thêm mèo nhỏ mọn, trong lòng khó chịu, nhưng vẻ mặt A Uyển lại cười cười: ''Thần thiếp cảm thấy rất tốt, chúc mừng hoàng thượng ôm được mĩ nhân về, hoàng thượng bận bịu, thần thiếp không quấy rầy ngài.''

Dứt lời, A Uyển đi đến chỗ tú tháp, trong lòng không khỏi phiền muộn, nghĩ tới hai biểu muội tuổi trẻ xinh đẹp, như hoa như ngọc mềm mại động lòng người, đáy lòng A Uyển sinh ra cảm giác mình đã già, rõ ràng mình chỉ mới là thiếu nữ đôi tám, nhưng so với biểu muội càng tươi trẻ, haizz, không đề cập tới nữa.

Làm sủng phi như thế nào? (Hoàn chính văn + PN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ