Part 7

45K 628 158
                                    

Chương 61: Bất dưỡng

Một đêm thoả mãn, đến lúc lâm triều, hoàng thượng cuối cùng từ trên giường đứng dậy, cẩn thận an bày thiên hạ yêu kiều còn chưa tỉnh ngủ hẳn trong lòng cho tốt, tuy vật nhỏ đang say ngủ nhưng vẫn cảm thấy thiếu gì đó, cọ cọ đầu vào gối mềm không tự chủ than nhẹ một tiếng.

Một tiếng than nhẹ vô ý thức này làm cho hoàng thượng quay đầu, lại nhìn thấy bờ vai trắng nõn của A Uyển lộ ra ngoài áo ngủ bằng gấm, phần da trắng nõn trên cổ còn lưu lại một chút hồng ấn, trong lúc nhất thời tự xưng là chính nhân quân tử, mỹ nhân ngồi trong lòng mà vẫn không loạn - Tề Diễn Chi đột ngột liền nổi lên phản ứng, hít sâu một hơi, cưỡng chế ý nghĩ kiều diễm trong đầu, thân thủ nhanh nhẹn kéo áo ngủ bằng gấm bao bọc vật nhỏ lại.

"Lý Đắc Nhàn, thay y phục."

Tề Diễn Chi bởi vì bị ... quấy nhiễu, lúc này thanh âm so với bình thường trầm và khàn hơn.

Cung nhân yên lặng tiến lên giúp hoàng thượng mặc triều phục, hoàng thượng giang hai cánh tay đứng ở trong điện, giống như một tòa đại băng sơn thời thời khắc khắc tản ra hàn khí, khiến cho nhóm cung nhân sợ đến không dám thở, lại không biết lúc này trong đầu hoàng thượng đang lại đang suy nghĩ, ảnh hưởng của vật nhỏ sao lại càng ngày càng lớn? Tề Diễn Chi không thể phủ nhận, một khắc kia nếu không phải bản thân vẫn giữ được tự chủ, thì đã muốn phù dung noãn trướng, hôm nay quân vương không lâm triều rồi.

Ăn mặc chỉnh tề, hoàng thượng quay sang nhìn A Uyển đang ngủ say trên giường, không khỏi ngứa tay, tiến lên ngồi ở bên giường khẽ nhéo đĩnh mũi yêu kiều của nàng, thấy vật nhỏ tú khí mặt nhăn nhíu, nhưng chỉ cọ cọ đầu nhất định không chịu mở mắt, nhất thời chơi đùa lên nghiện.

Lý Đắc Nhàn vẫn chờ bên ngoài nhìn sắc trời, lại nhìn đến hoàng thượng - người đang chơi đùa rất là vui vẻ, kiên trì lên tiếng, "Hoàng thượng, thời gian đã không còn sớm, long niện còn đang chờ bên ngoài."

Hoàng thượng đang đùa giỡn vui vẻ bổng dừng lại ngẩn người nhìn bàn tay của mình, tại sao lại bị vật nhỏ này đầu độc, lập tức đứng dậy, chắp tay sau lưng đi nhanh ra khỏi điện, nhìn có vẻ như đang tức giận?

Lý Đắc Nhàn trong lúc nhất thời cũng không hiểu được hoạt động tâm lý của hoàng thượng, chỉ có thể vội vàng đuổi theo.

***

Người vẫn còn đắm chìm trong trong mộng A Uyển tất nhiên là không biết chuyện này, bởi vì không cần thỉnh an, A Uyển ngủ thẳng đến giờ Thìn canh ba mới bị Bạch Lộ đánh thức.

Nguyên nhân là đêm qua hoàng thượng sở cầu vô độ, ừ... nói trắng ra là cả một đêm không có điểm dừng! A Uyển mặc dù đãđứng lên, ngồi ở trước bàn trang điểm nhưng mặc cho Thanh Sam, Bạch Lộ chải đầu trang điểm, vẫn cảm thấy thân thể mềm yếu vô lực.

Hoàng Li đang cầm quần áo và đồ dùng hàng ngày đến thì nhìn qua chủ tử đang nửa tỉnh nửa mê nhà mình, chần chờ hỏi Bạch Lộ, "Bạch Lộ tỷ tỷ, có phải nên đổi một bộ quần áo khác thì tốt hơn?"

Làm sủng phi như thế nào? (Hoàn chính văn + PN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ