SHE'S DIFFERENT 1 - He has a what?!

31.8K 459 49
                                    

**1**

Ako? Ako si Terrence Cervantes. Matalino ako. Gwapo. Mayaman. Lahat na nasa akin. Mabait daw ako. Mabait ka jan. Poker ako noh. Matalino? HAHAHA. No way. Nakakatamad kaya mag-aral.  Section A lang ako kasi kami may-ari neto. >:D Wahahaha! Mabait ako sa harap nila. Pero sa totoo, demonyo ako.

Mayabang ako. At lahat ng girls? Collection ko lang sila. 

Walang pwedeng gumalit sakin, kundi, makikita nila yung inner side ng isang Terrence Cervantes. BWAHAHAHAHA! **evil laugh.

Cervantes ako noh! CERVANTES. Isa sa pinaka-mayamang pamilya dito sa pilipinas. CEO ng 3 kumpanya ang tatay ko. At kami may-ari ng school na 'to. Meron pa kaming dalawa. Marami akong slaves. May boys, pero kalimitan, GIRLS. At ilan lang sila sa mga collection ko. :PP

May notebook ako, at dun nakasulat lahat ng names ng girls dito sa school na 'to na pagmamay-ari namin. Kaya, madali lang makakuha ng mga ganung impormasyon.

Halos lahat ng girls, nag-confess na sakin. WAHAHAHAHA! Ako pa? Ako ata si Terrence Cervantes. At walang pwedeng tumalo sakin. Kahit sino pa sila. Wala ring pwedeng manira sakin. Kundi, They'll experience living in HELL. 

They don't even have the guts na kausapin ako eeh. Siraan pa kaya ako? Mga duwag. Pasalamat kayo, di niyo ako ganung kakilala.

Mabait nga ako eeh. Pero sa harap niyo lang. :)

Andddd, andito ako ngayon sa sa campus. At lahat sila, nagtitilian. Syempre ako ngiti-ngiti. Ngiting Aso. XD Pero kahit ganun, GWAPO pa din. Wag kang aangal. 

"Terrence, Uhmm, Please accept this. >///.///<" sabi nung isang girl sa likod ko.

What? A Confession again? Oh please. -.-

Pero, dagdag din to sa collection ko.

"Ohh? Sure. :)))" ngiting-ngiti ako nian. Syempre noh.

Nakita ko yung girl, tuwang tuwa. Babaw ng kaligayahan. Psssh. Tapos nun, dire-diretso ako sa room. Hawak ko yung regalo yung girl.

Actually, di naman talaga siya regalo.

It's a letter. -.-

Siguro naman alam mo na nakasulat don diba? So, di ko na binasa at tinapon ko dun sa basurahan sa tabi ng garden. Wala naman kasing tao. Aga pa kaya. Kaya, walang nakakita sa ginawa ko.

So, Safe.

Tapos lumingon ako. WAH! May tao sa loob ng greenhouse. Naka-upo sa bench.

O____O Nakita niya kaya ginawa ko? Halalaa. Tss. Di kasi ako nag-iingat. :/

Lalaki ata yun? naka-cap eeh. Tapos naka-pants at shirt. So, lalaki nga diba? Phew. Buti naman at lalaki yun. Kahit nakita pa niya ginawa ko. Oks lang. Di niya naman ipagkakalat eeh.

Edi inumbagan ko yan. -.-

Edi umalis na ako sa tabi ng basurahan. Tapos, tiningnan ko ulit yung guy, baka kasi kilala ko.

Tapos..

O_______O!!

What the hell?! Ano yun?

Bakit siya tumatawa mag-isa?! WTH??!

Napailing nalang ako. Weirdo.

Umalis nalang din ako. Baka ma BV pa ako. Weird Guy. Psssh.

Tumatawa mag-isa. Sheesh.

CLASSROOM.

Ayun. Andito na nga ako sa classroom. 4th year HS nga pala ako. Graduating. OHA! Kahit puro ako kalokohan, graduating na.

Habang nakaupo. Ang booooooooring~

Kaya, binuksan ko yung notebook ko na nakasulat lahat ng names ng girls. Nilagyan ko ng check mark yung babaeng nag-confess sakin kaninang umaga.

Sobrang dumadami na talaga sila.

Ang name nung Girl, Sophia Guzman. CHECK CHECK. 

Binasa ko lahat ng names na hindi pa naka-check sa ntbk. ko.

Kaunti nalang siya. Sobra.

Arielle Buenavista.

Kareene La Vega

Loiuse del Valle.

Reinee Loyzaga.

Sabrina Diaz.

Saffrina La Peña.

Xyrielle Cruz.

Zeth Mae Panganiban.

Lahat sila kilala ko. Pwera sa isa.

Saffrina La Peña? 

Sino na naman 'to? -__- Meron pa pala akong girl na di kilala dito aah.  Anong Section 'to? Binasa ko pa yung information niya. Nakita ko yung section niya.

Nakng. Science Building siya!?

Kaunti lang yung students dun eeh. Sa Science Bldg. 10 students lang. At lahat sobrang talino. Geez. 9 of them nag-confess na sakin. Sooooo, siya pala yung nag-iisa huh.

Kaya pala di ako familiar sa name niya.

Pero, I'm sure, familiar yung mukha niya. Kasama din yan sa mga girls na nagtitilian tuwing umaga. 

What can I expect? All girls are the same.

LUNCH.

Lunch na nga. At. Napag-desisyunan ko na tingnan yung girl na di pa nag-coconfess sakin.

Na hindi ko kilala. -__-

Science Bldg.

Grabe. Edi sila yung kompleto sa gamit. Sila na yung mababait. Pssh.

Tinanong ko yung Prof.

"Uhmm, Sir? Is Saffrina La Peña here?" tanong ko. Magalang ako syempre. JOKE.

"Saffrina La Peña? Ohh, nasa garden. Sa Greenhouse." sagot ni Prof.

"Thank you, sir." sagot ko.

"You're Welcome."

Dumiretso na ako sa greenhouse.

Tss. ba't siya nandun?

Teka. GREENHOUSE? wtf.

Ba't andun siya? Sus, paki ko? -.-

Lakad.

Lakad.

Lakad.

Tilian.

Lakad.

Lakad.

Tilian.

Lakad.

Tapos. Andito na ako sa greenhouse. \(*o*)/

Tinignan ko. Abaa. May tao nga.

Kaso. Lalaki yan eeh. Hala. Yan yung lalaki kanina aah? Yung weird na lalaking tumatawa mag-isa?

Deym. Ano to lokohan sir?!

Babalik na sana ako sa Science Bldg.

Pero lumingon muna ako. Kasi bigla siyang lumingon at humarap.

Pero di nakaharap sakin mukha niya. Tsaka di ko makita. Naka-cap eeh.

Teka.

Teka.

Bakit may..

Bakit may d-dddddd----

dibdib yan?!!!

as in boobs!

What the fudge!?

WAAAAAAAAAAAAAAAH!

Help me. Lalaking may boobs. THE HELL.

--

SHE'S DIFFERENT [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon