Episode 6 - Training time

0 0 0
                                    

Author's note

Hello! Kamusta kayo sa story? Sabihin niyo lang kong ano ang problema ask ninyo sakin kong ano ang hindi ninyo maintindihan... Like or Comment

DAVID'S POV

"Ngayon push up" sabi ko, naka-upo lang ako sa bench kasama sila christian,max,danielle.

"13,14,15,16,17,18,19,20,21,22,23,24,25,26,27,28,29,30...." pinatuloy niya ang pag count sa mga push up niya.

"Kuya david, gutom na ako 7:30 a.m na oh!" Sabi ni max.

Umalis kasi kami sa bahay 4:00 a.m tapos nag jugging pa si gabriel and nag up down jug stairs siya. Ngayon 50 push up muna.

"48,-4-9, 5-0" sabi ni gabrirl sabay tayo at umupo sa sahig.

"So! Kain na tayo" sabi ni danielle, sabay Tayo at kinuha niya si gab.

Ako naglakad na ako patungo sa restaurant ng GF ko si mikanzee pero tawag ko sakanya is mika.

"Hello, panget" sabi ko sabay hug sa kanya tapos umupo sa empty table.

"Hello, din panget! Hehe!" Sabi niya sakin.

"Oi! Mamaya nayan pwede kain muna kami?" Kapal talaga ng mukha ni max.

Ng umupo na ako sa chair madaming babae tumititig sakin, why? Ha! Sa pogi ko yata toh!  Ng binigay ni mika ang mga pagkain, sakin hotcake, kay max chicken joy na maay ric, kay christian naman pariho lang kami, tas kay danielle juice lang, si max lang kasi ang kulit dito. Feeling home, sa bagay magiging sister in law nadin niya itoh! Baka maging kami sa future. Ang kang gabriel naman pariho sila ni max, dahil baka mahimatay ito mamaya, dahil may ipapagawa pa ako nito.       

"Kuya, saan nanaman tayo mag simula?" Sabi ni gab.

Tinitigan ko lang siya, at ngumiti naman ako... ha! Excuted siya sa ipapagawa ko... well!

"boxing" sabi naman ni danielle.

"No, mag maskater muna kami" sabi naman ni max.

"Malaban nalang kami" sabi naman ni christian, tumingin ako sa mukha ni gabriel.

>_<¦¦¦ -mukha niya... haha! Nangangaba siya, well well well, nakaka-awa mukha niya.

"Ang napili ko sa ngayon mag boxing muna" sabi ko habang kumakain ng hotcake.

"Haha! Sabi ko sa inyo eh! Boxing pipikiin ni kuya" sabi naman ni danielle pangiinis sa kanila.

"Eh daya mo!" Sabi naman nila christian and max.

Si mika tumatawa na nakatingin samin, para akong may nararamdaman na kaka-iba dito. Tumingin ako sa paligid, pero wala naman akong nakita, kundi mga babae na nakaka-titig sakin, para na nga ako matutunaw.

"Tara na 9:00 a.m na kailangan natin magmadali, dahil baka magising si bunso, hindi panaman tayo nagpaalam sa kanya" sabi ko.

"Oo, nga noh! Tara na sa jim" sabi ni max.

Pumunta na kami sa boxing field, and then nag-suot na ng suit si max, si max kasi ang magaling dito makipag boxing and ako naman ang pinaka magaling dito.

"Sige magsimula na kayo diyan" sabi ko, pumunta na si max, tinuruan na niya si gabriel.kami naman tatlo ni danielle umupo lang kami.

*Bogshh!*

"ang slow mo naman gab, kailangan mong tigasan ang pag-suntok mo!" Sabi naman ni max.

Natumba kasi si gab, well! Masanay na siya sa suntok na masakit dahil, yan ang future niya. Tumayo na si gab at sumuntok ng suntok kay max, pero sa galing ni max, na mag iwas sa mga suntok, well ! More experience niya toh!.

I'm INLOVE To My Childhood FriendWhere stories live. Discover now