Authors note
Ngayon, nagpapa excite kayo noh? Sabihin niyo lang dahil.. ang boring ng story ko. Hehe! Ayaw ko kasi sa story ko, kasi naisip oong o.a ngayon 2100 na ngayon, padagdag ng padadag kasi itoh!
Like and comment
GAB'S POV
2 months and half days later
"babe, are you okay ? Sino kaaway mo?" Sabi ko.
"Babe, he said he likes me, and he is porky" pa cute na sabi niya sakin pero kapag sa totoo ang ngipin niya parang ma cru-cruck na, sa galit ng mga sinasabi ko.
"P-porky nice to meet you!" Sabi ko.
Tumingin lang yung porky nayun, hay!! Nako! Nakaka stress naman ang ganitong setwasyon.
"Ang— panget ng type mo" sabi ko.
Hay! Nako I'm so so angry i don't like him ew! Daw ako. Ngayon pumunta na siya sa room niya, dahil kapag makita siya ni kuya gabrielle patAy siya. Also! Ngayon hindi na ako si gab na malaswang mag-suot kundi pariho na kami ni kuya david ng aura, madami ng nagwa-gwapohan sakin.
Harggg... so many nakatingin sakin, ang hangin ko naman. Sorry!! Joke, talaga serioso ako, by the way may bago na kaming groupu hyper, yan! Kasali na ako. Pero! Hindi pa ako bad boy, sila kuya. Hindi na sila gangster.
Ngayon si Delle hindi parin Pumapansin sakin, pumapansin nga masungit din. Tumingin ako sa kanya, at ang sama ng tingin niya sakin, may binabalak siguro..
"ARAY!!" Sinipa niya ako.
"Ano ba!?"sabi ko, tumingin na ang mga student na dumadaan.
"Yan! Gusto kong sipain ka!" Sabi niya sabay lakad niya, ngayon nakatingin parin ako sa kanya kahit nakatalikod siya na inis na inis.
DELLE'S POV
"Yan! Gusto kong sipain ka!" Sabi ko sabay patalikod na palakad.
Ang inis bakit ba kasi ganito? Ng nakarating na ako sa hallway nag stop muna ako at tumingin ako sa U.S.A relo ko
Dahil baka may nangyari ni kuya. Kinuha ko ang cellphone ko at pinindot yung Kuya David contact number.*Kring...kring...* answer the phone, what happen? Vakit hindi siya sumgot? I dialed him again.
*Kring...kring...*
[Hello b-bunso] sabi ni kuya na mahina. May nangyari ba sa kanya?
"kuya! Oh! My god thank you, you answer the phone! Anong nangyayari diyan?" Sabi ko.
[B-bunso— I'— m s—Orry I need t—to]
*Tot..tot..*
Hindi siya natapos? Why!? Bakit? Anong nangyari sa kanya? Napaiyak ako kaunti at napaupo, wala kong paki sa mga dumadaan. Umiyak lang ako T_T kuya wahat happen to you? Don't give up, umiyak talaga ako ng may...
"Shh!! Don't worry your problem will solve god" sabi ng lalaki na para bang naawa lang sakin.
Lumingon ako sa kanya and then gwapo niya ang cool niya tignan na umaakbay siya sakin at... gwapo siya that is the only one namasasabi ko.
"Ahhh" bulong ko tsaka tumayo hinawakan niya parin braso ko.
"Hello, nice to meet you I'm Allain Carlo Meneses. The top 1 in this school" sabi niya, hindi ko pala napansin na nagsasalamin pala siya.
"N—nice to meet you too" sabi ko
"Don't worry, I'm not a bad person. By the way could you be my friend?" Sabi niya, sabay smile.