Prologue
Hi! Ako si Princess Remadelle J. Granger, ako ay isang anak ng pinaka mayamang nilalang dito sa pilipinas, my daddy is nasali sa top 5 riches in the world. Kaya! Madaming nagbubully sakin dahil gusto nila kasi akong ipa down.
Hay!! *Yawn* first day of school ngayon ako Grade 8 na ako, nag School ako sa 'Fire Minor High School' kami ang may ari ng school nayan and kuya ko ang principal. Palagi nga ako mag-sts-standby doon dahil maginaw at may wifi.
" Princess Remadelle J. Granger " sabi ng prof. Namin.
"Present" sabay isa sa kamay ko.
Ngayon nandito na ako sa School, kilala ako ditong isang Lonely and walang kaibigan. At sa totoo natatakot sila sakin, minsan may nag bubully sakin dito, pero natatakot sila sa mga Kuya kong gangster.
Now nag start na ang Class... so it's time to listen.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
*BreakTime*
Ngayon kasama ko ang mga Kuya ko, nag-iisa lang kasi akong babae sa mga kapatid ko. Ngayon kasama ko ang tatlo kong kuya si Kuya david and sila kuya max and si kuya christian.
"Princess, parang aya—" naputol na sabi ni kuya Max.
"Wag mo kasi kasi tawagin si bunso ng Princess" sabi ni kuya David. "Diba Bunso?" Patuloy na sabi ni kuya.
Tumango nalang ako, alam niyo may kuya akong Grade 8 din, sabi nga ng iba na kambal daw kami pero hindi talaga. Si kuya Christian is pinanganak ng January ako naman June.
Si kuya Danielle Prince J. Granger, naman is isang honor student dito Grade 9 na siya. And si Kuya Max Lloyd Prince J. Granger, ganster siya grade 9 din siya pero hindi sila sabay pinanganak.
Si kuya David Prince J. Granger naman is isang leader ng gropu sa gangster, Grade 10 na siya at paborito niya ako. Si kuya Justin Prince J. Granger ang second eldest. Siya ang may ari ng Hospital sa London, ngayon nandito siya dahil may hospital kasi siya dito.
Tas si kuya Gabrielle Prince J. Granger ang kapatid kong principal dito.
"Bunso, uwi na tayo!" Sabi ni kuya christian.
"Wag, may next class pa kaya tayo" cool na sabi ko.
"Ah! Bunso may nalaman ako na may nangligaw sayo? S-si Krismian" sabi ni kuya david.
"Gusto mo ba yun suntukin kuya david?" Sabi ni kuya max.
"Oo ba! Kong okay lang ni bunso?" Sabi naman ni kuya.
*ring...ring...* bells ring