Start
Sometimes love grows in many different and unique ways,
It grows when a time you don't expect it , and in a situation you will never forget.Dear Diary ,
Habang nag shoshoping kami ni Mommy kanina sa mall nakakita ako ng babae na tumalon galing sa glasswindow na nasa tapat ko , I'm so shock and almost dont know what to do.
At ang nagawa ko na lang ay ang sumigaw ng malakas, lumapit sakin si mommy at ang mga sales lady ng mall then after nung medyo naging ok na ko kwinento ko sa kanila yung nakita ko , then may isang sales lady na nag salita isa daw siya sa pinaka matagal na sales lady na nag tratrabaho sa mall na yun at isa din daw siya sa nakakita sa co-worker nila na tumalon nga sa glasswindow ng mall at , at the same place din daw ng napag kitaan ko kung saan may tumalon din.So hindi daw malabo na nag paramdam lang sakin yung saleslady na nagpaka matay.
- Lexen:0________^^_______^^_________
Nakasanayan ko ng mag sulat sa diary since when i was a child. Nagsusulat ako tuwing masaya , malungkot o di naman kaya may special na ng yare sa araw ko , but may real purpose of doing this ay ang malabas at makwento ko sa diary ko ang mga kakaibang karanasan na naexperience ko.
I was five years old when i first seen a ghost. Nung una hindi ko alam na nakaka kita pala ko ng mga ganun but then , nagtaka ang mga members ng family ko kung sino daw ang kinakausap ko most of the time , e wala naman daw silang nakikita sa harap ko. So dun namin na discover na mayroon akong thirdeye.
Hindi masaya ang may gantong kakayahan. Ofcourse it was so scary to see a ghost lalo na pag brutal na pinatay ang itsura ng makikita mo.
I'm 17 now and 11 years ko ng dinadala ang kakayahang to. And I'm a grade 12 student, at FEU Makati.
marami rin akong nakikita sa school namin pero , I'm used to it , iniisip ko na lang na there jus like the normal people.________
" Anak are you ok na? "
- si mommy" yes mom , na shock lang ako kanina. Pero sanay nako , alam mo naman yun "
" I'm so very sorry anak wala akong magawa para hindi mo na maranasan yan , iam sorry"
- sabi ni mommy sabay yakap sakin" Ma , wala kang dapat ika sorry wala namang may gusto nito "
" dont worry anak in your vacation we are going to our rest house in the province , so you can rest from all of this " - sabi ni mommy sabay bitiw sa pag kakayakap sakin
" Mom naman kahit saan tayo mag punta as long as may multo makikitat makikita ko sila "
" my fault anak , so for now I'm just gonna let you rest , bye anak"
"Bye ma "
- sabe ko bago isara ni mommy yung pinto.I have a class tommorow so I need to rest. Imean double rest dahil sa nangyare kanina.
YOU ARE READING
Inlove With His Soul
Teen FictionInLoveWithHisSoul. Sometimes love grows in many different and unique ways, It grows when a time you don't expect it , and in a situation you will never forget. Love last forever. But what if it doesn't? What if we have it and it goes away? What if...