Chapter 9

0 0 0
                                    

Chapter 9
Varsityplayer

Bumaba na kami ng sasakyan at pumasok na sa gym , siya ang nag register sakin siya din ang nag settle ng kung ano ano pa , katulad ng schedule  ko at kung ano ano pa , inabot ko na sakanya yung card ko para dun na icharge yung bill pero binalik niya sakin yun at siya na daw ang mag babayad

I dont let a girl pay when she's with me
- naka ngisi niyang wika sabay kindat , Ang gwapo niya talaga , at halata sa suot niyang plane t shirt na maganda ang pangangatawan niya , kumakanta and take note hindi lang basta kanta lead singer ng isang banda dahil kakaiba ang ganda ng boses niya , ano pa ba ha? Ano pa jerxdenz Malford?

Siya rin yung tipong mukang bad boy na at the same time muka ring goodboy , hindi maputi pero hindi rin maitim sakto lang tamang tama lang , parang tama ang lahat. Ako lang ata ang nagpapamali parang sa sobrang pagka perfect ng isang to e feeling ko ako ang nagpapamali sa kanya, haysss ano ba tong iniisip ko tama na nga! I'm being insecure! Not right, at isa hindi naman siya sakin at hindi ako sa kanya kaya panong ako ang nagpapamali sa pagka perfect niya.

Pagkatapos sa pag reregister ay nag hiwalay muna kaming dalawa dahil pumunta kami sa kanya kanyang locker hindi naman kase magkasama ang locker room ng girls at boys , may malaking salamin sa May lockeroom at ng hinubad ko Yung white shirt ko ay pinag masdan ko dun ang katawan ko ...

Mga ilang sigundo rin akong nakatitig don inisip ko kung okay lang ba talaga ang suot ko at kung hindi ba kahiya hiya tong katawan ko , para masagot ang mga tanong na yun ay nag mirror selfie ako sinend iyon kay risia sa messenger

Me:
Ris , do i look ok? Okay lang ba yung suot ko? Or parang mas ok kung mag white shirt na lang Ako?

Risia:
lex dont panic si jerxz ang kasama mo no?

Me:
Yup , pano mo na laman?

Risia:
Afcourse , after all this years , syempre kilala na kita. And youve never been this curious  about what you look like, except pag si jerxz ang nakakasakubong , nakatingin at ang kasama mo!

Me:
Syempre ris , he looks so good at kailangan kong makibagay sa kanya

Risia:
Wag ka ngang ganyan sa sarili mo! Maganda ka lexen , bagay kayo! And don't worry you look great right now!

Me:
Ok thanks ris I'll go na:)

Risia:
Have confidence nga

Nilagay ko na sa locker ang bag na dala ko , at sinara iyon at lumabas na.
Ngayon ko lang naisip na dapat ay nag gym bag ako!

Pagkalabas ko ay uminit ang pisngi ko ng nakita kong nakasandal sa pader si jerxz at naka halukipkip na nag hihintay sakin, nakasuot siya ng sleeves shirt na color black at naka short rin na pang gym, lumunok muna ako bago siya nilapitan.

Come Lets start? Ako ang magiging instructor mo
- nakangisi niyang wika

What?

Uhuh!

Nagsimula na kami , inuna namin ang mag stretching then tinuruan niya ko ng ibat ibang routine na madalas daw ginawa ng mga babae , almost 1 hour 30 minutes niya akong tinuran sa mga dapat gawin at paminsan minsan at nagpapahinga water break then go ulet hindi naman naging boring ang naging idea niyang ito dahil bukod sa nakatulong ito sakin ay nakapag bonding din naman kami dahil habang tinuturuan niya ako e nag kkwentuhan din kami , like you know getting to know more about each other.

Inlove With His SoulWhere stories live. Discover now