Chapter 12
HaranaPumasok na kami ni jerxz sa loob ng classroom ko , I mean classroom na namin ngayon! I still can't believe na achiever rin si jerxz pagdating sa studies niya most of the cool guys nowadays, pabaya sa kanilang studies, at isa pa varsityplayer and at the same time ay may banda pa siya kaya , I'm still overwhelmed . I wonder why his grades failed , at kung bakit napunta siya sa class B. Kaya naman pala hindi ko siya kilala dahil noong classA siya ay class B naman ako , at para naman kase akong tuleg at wala sa sarili noong mga nakaaraan , ngayon lang umayos ng makilala ko si jerxz. Dati ay wala akong pakielam sa nasa paligid ko , o sa ayos ko o sa sasabihin ng iba tungkol sakin , yes I take care of my reputation, but not how I protect it now, dati kase ay dahil lang sa family name kaya iniingatan ko ang mga galaw ko pero ngayon dahil para narin makasabay
sa level ng tingin ng mga tao kay jerxz.Umupo si jerxz sa tabe ko ng mayroong malaking ngisi ang muka, (cute) shet! How can be a one person can be so perfect and handsome all the time. Lahat naman ng classmates ko ay binati si jerxz dahil sa pag babalik niya sa classA , ilang sandali pa bago ko napag tanto na kilala siya ng lahat dahil bukod sa sikat ay galing nga pala siya sa ClassA last year, oonga pala! Psh dumb me.
Halos lahat ay nakapag high five at naka congrats na sa kanya , ng ililihis niya naman dapat saakin ang kanyang atensyon ay bigla ng pumasok ang aming adviser , siya ang first subject namin ngayon.pagkatapos ng pag goodmorning namin ay agad niyang inopen ang topic tungkol sa pagbabalik ni jerxz sa ClassA
So class, siguro naman ay alam niyo na , na nakabawi at nakabalik na sa class A ulet ang dati ninyong classmate.
Lahat naman kami ay nag tnginan sa nakangiting si jerxz, well i really think that his happy , I can see it from his eyes that he really do.Pagkatapos ng katuwaan at pag we welcome back kay jerxz ay agad namang nag discuss ang aming adviser/ teacher in English , lahat naman kami ay nakikita kong seryosong nakikinig , well afcourse this is Class A , all the hardworking students are here when it is time for discussion , e discussion talaga! Kahit naman ang katabi kong si jerxz ay ngayo'y seryosong nakikinig sa nasa harapan. Even with blank expression, his still jaw dropping hot! And his fucking deadly when his in his serious expression, and when his happy , nakakahawa naman ang mga ngiti sa kanyang muka , kapag malungkot naman siya para siyang cute na batang inagawan ng candy , pft! Kidding! But seriously jerxdenz is just so perfect and unexplainable. Goddes.
Dont look at me like that
Sabe ni jerxz habang nag susulat ng notes sa kanyang notebookWhat he noticed? Hindi naman niya ko nililingon ah! Psh, nakakahiya, nag mumuka tuloy akong .... Owghad ayoko ng ituloy.
What?
Inosente ko namang sinabePsh, nothing
Nakangisi niyang wika ng di man lang ako nililingonMs cabrera stop chatting with Mr Malford , kakabawi lang niyan hayaan mong makinig sa discussion
Sabe ng aming adviser na dahilan kung bakit nag lingunan sakin lahat , nakita ko naman si risia na malaki ang ngisi sa muka at ng aasar , ang iba naman ay nakatingin lang , pero yung iba kung maka tingin sakin akala mo mangangain , ang iba naman ay kung maka irap , ang sarap dukunin ng mga mata grrrrr.... Tss maybe the fanatics of this Godlike...Nagpatuloy naman sa pag tuturo ang teacher namin hangang sa nag time na, Sa wakas nanahimik na ang bunganga niya na kanina pa dada ng dada at ni isa naman sa dinadaldal niya ay wala akong naintindihan. Nakaka bad trip ipinahiya pa ako kanina , ok lang sana kung dikopa classmate itong katabe ko e kaso , this guy beside me likes me , baka dahil don ay na turn off at bawiin ang sinabe kay mommy. Ihate this! Why am I so affected!
YOU ARE READING
Inlove With His Soul
Teen FictionInLoveWithHisSoul. Sometimes love grows in many different and unique ways, It grows when a time you don't expect it , and in a situation you will never forget. Love last forever. But what if it doesn't? What if we have it and it goes away? What if...