Chapter 3
Knight and shining armorHabang nagiisip isip ako sa kung ano kaya talaga yung sumusunod sakin sa school kanina ay biglang bumukas yung pintuan ko at .... Natigilan ako ng saglet , si kuya kent lang pala , lumapit siya sakin , at dahil sa gulat ko kanina nainis ako sa kanya at hinampas siya
Kuya naman , can you please knock!
Sorry, btw dress up
Why?
Mag mamall tayo , ako ang kasama mo kaya dress properly yung mag mumuka kang tao!
Whoa just for you to know tao ako at sa ating dalawa ikaw ata ang hindi
Biruan naming dalawa. Ganto talaga kami lagi itong si kuya kent , pero kahit pala biro , sweet , at mapangasar iyan ay sobrang higpit padin sa mga bagay bagay lalo na sa lalaki, ako lang kase ang babae sa aming magkakapatid , ang bunso naman namin ay lalaki rin si kiefin.
At dahil wala si dad si kuya kent din ang nagsisilbing taga alaga at taga bantay namin ngayon. My dad is staying in the US for business, he is not usually staying there but for now he stay there for 6 months to close 4deals with other companiesOur business is a brand of clothes, we make clothes then we are also one of the company that holds one name of a magazine here in the phillippines , yes about fashion ang business namin. And my dads duty is to takecare of what his family started , and thats what dad do for living.
And I heard na kaya rin siya nag tatagal doon ay dahil nakikipag negosiate din siya sa mga sikat na companies pagdating sa resorts and hotels, his planning to build a new business about that ata, at pinaplano niyang itayo iyon sa province namin katabe daw ng insestors house namin sa batanes
Pagkatapos kong magbihis ay lumabas na ko sa kwarto at naabutan kong nakaupo sa sofa at nag cecellphone si kuya kent , tumabi ako sa kanya at naki silip sa kung sino man ang kachat or katext nya. Itong si kuya may pag ka playboy rin to ginagamit yung kagwapuhan nya para makapag pafall ng babae tsss... I hate boys. Except daddy.
Kuya sino nanaman yan!
Si sammy bakit?
Ahh akala ko naman may bago ka nanamn
Ano bang kala mo sakin lexen..
Playboy
-biro ko sa kanyaWag mo akong itulad sa iba jan ,hays
Iritadong sagot ni kuya WHHAHAHA pikon pala to e, wait oo nga pala mag mamall pa kami bakit at para saan nga pala
Kuya , bakit nga pala tayo mag mamall
Bibilan ko si sammy ng rigalo para sa mothsary namin , at isasama kita tutulungan mo ko
Pinahanda na namin kay kuya dan yung sasakyan para makaalis na rin kami , nagpaalam muna kami kay mommy bago tuluyang umalis.
Pag dating namin sa mall ay wala na yung pakiramdam na naramdaman ko kanina sa school wala ng nasunod , ano kaya talaga yun?Una kaming nag punta sa department store para makabili ng frame at kung ano ano pang ka cheepan na naiisip ni kuya kent pagtapos ay sa bluemagic para naman sa stufftoy, ako ang nmili ng stufftoy na ibibigay ni kuya kay ate sammy , para naman pumasa sa taste ng isang classy na girl tulad ni ate sammy. medyo matagal na rin ang dalawang iyon mag iisang taon na rin at napakilala nya na rin si ate sa amin. At kialala na rin si kuya sa family ni ate , tangap silang dalawa ng lahat , walang sagabal , walang problems. Perfect .
YOU ARE READING
Inlove With His Soul
Teen FictionInLoveWithHisSoul. Sometimes love grows in many different and unique ways, It grows when a time you don't expect it , and in a situation you will never forget. Love last forever. But what if it doesn't? What if we have it and it goes away? What if...