"At ano naman yung sinabi nya?" tanong ko kay ate grace.
"Si Terence at Rosalyn ay--"bigla namang natigilan si ate grace ng biglang dumating si Terence.
"Uyy guys... nandito pala kayo eh... tara na duon hinahanap na nila kayo" banggit saamin ni Terence.
"Ahhh...ok sige" sagot ko naman sakanya.
Bumalik na kaming tatlo sa pwesto namin at nag-kwentuhan.Nang dumating ang next teacher namin ay nagsitigil na kami at umayos ng upo.
"Hi guys i'm Ms.Zapata your English teacher"banggit nya sa aming lahat.
Lahat kami ay tumayo at binati sya.Nag-discuss lang sya ng kung ano-ano at pinauwi na kami.
"Uyy.. Ricka sasabay daw sa atin sila Terence" sabi sakin ni ate Grace....
"What?!"pasigaw kong tanong kay ate Grace.
"Oo sasabay sila satin ano ba masama doon?"sabi nya sa akin lumapit sa akin si ate Grace at may binulong.
"atsaka ayaw mo ba nun? makakasabay natin si Terence na crush mo"bulong nya sa akin
"Oo nga noh... ok sige" sabi ko kay ate Grace.Lumapit naman sya kanila Terence at sinabi na pwede na sila sumabay saamin.
"Tara na guys uwi na tayo magbabasa pa ako ng wattpad sa bahay ea." sabi ko naman sa kanila.
Naglakad nalang kami pauwi dahil malapit lang naman ang mga bahay namin sa school.
Habang naglalakad kami may biglang nangalabit sakin...
"Aba! Sino may sabi na pwede mo akong kalabitin?" pagtataray ko sa isip bata na 'to
"Gusto ko lang kasi mag-sorry dahil inaway kita kanina" halata nga sa mga mata nya na nag-so-sorry na sya....
"Pasensya na rin sa pagtataray ko sayo ha..." Paghihingi ko din ng pasensya sa kanya.
"Ok na yon..." Sabi nya naman sakin
"Friends?" Sabi sabay abot ng kamay sakin...
"Friends" nakangiti kong sabi sakanya
"Woooh! Yesss! They are freinds!" Sigaw naman ni Rosalyn...
Nagulat ako ng makita kong inakbayan ni Terence si Rosalyn...
***
Sorry guys ngayon lang ud ko....
Naging busy kasi ehhh...
Pero i promise hindi na ako matagal mag u-ud... Thank you po sa mga nagbabasa... Love much! Mwah!
YOU ARE READING
Falling Inlove To A Childish Boy[Exo:Baekhyun Fanfic]
Teen Fictionpaano kung makilala mo ang isang gwapo? Pero isa palang CHILDISH! Hi guys this is my first story. Hope you like it... :)