Habang nagke-kwentuhan kami ni Karen may bigla namang dumating.
"Ciedrick? Is that you?" Biglang tanong sakin ng babaeng dumating..
"Tita Katherine? Kamusta po?" Tanong ko sakanya.
She's Tita Katherin Mama ni Karen.Grabe hindi talaga sya nagmumukhang 40 years old.
"Okay naman kami. So nagkita na pala kayo ni Karen?"Sagot na sa tanong ko.
"Kanina lang po kami nagkita ni Karen. Himala nga po at tumangkad na sya ng konti."nakita ko naman na nag pout si Karen.
"Wag ka mag pout di ka cute." Pang-aasar ko pa ulit kay Karen.
"Ang sama mo para namang ang cute mo,noh?"sabi nya naman sakin.
"Tss. Cute talaga ako."sabi ko naman sakanya at binelatan sya.
"Osya sige na at magpapahinga muna ako."paalam naman samin ni Tita Katherine.
"Halika na nga Karen at ihatid mo na ako sa labas. Uuwi na ako kasi baka hinahanap na ako nila Mama. Mag-gagabi narin kasi eh." Sabi ko naman sakanya.
"Ahh ganun ba okay sige tara ihahatid na kita ikamusta mo nalang ako kay Tita ha."
Hinatid na ako ni Karen sa labas. Pagkalabas ko naman nagpara na ako ng taxi para maka-uwi na ako.
***
Ericka POV
Nandito ako ngayon sa kitchen namin kasi nag be-bake ako ng Cookies.
Peborit ko kashi yun ey hehe..
Habang hinihintay ko naman ma-bake ang Cookies biglang sumating si Mom.
"Hmmm... Cookies ba yan?" Tanong ni Mom.
"Yes Mom wala kasi akong magawa eh...
Kaya nag bake nalang ako." Sagot ko naman sa tanong ni Mom."Nak... Don't forget ha? Sa isang araw aalis tayo.. I know bata ka pa pero nag promise kasi kami sa isa't isa eh." Sabi ni Mom.
"Promise Mom i'm not going forget it." Sabi ko naman.Ang weird nang sinabi ni Mom kanina pero binaliwala ko nalang yon.
"Osige anak tawagin mo nalan ako kapag na bake na yang cookies." Paalam ni Mom.
Ang weird talaga ng sinabi ni Mom pero bahala na sa isang araw.
***
Guyseu~~ huhuhu~~ iniisip ko na wag ko nalan ituloy 'to pero syempre for all of you itutuloy ko 'to.Thank you sa mga nag babasa~!
Saranghae~!❤❤
YOU ARE READING
Falling Inlove To A Childish Boy[Exo:Baekhyun Fanfic]
Teen Fictionpaano kung makilala mo ang isang gwapo? Pero isa palang CHILDISH! Hi guys this is my first story. Hope you like it... :)