Chapter 4

82 11 0
                                    

Dalawang linggp na ang nakakalipas simula ng maging magkaibigan kami lahat. Araw-araw lahat kami sabay-sabay na pumapasok,umuuwi at nag re-recess




Nalaman ko narin na mag on pala sila Rosalyn at Terence.... Kung inaakala nyo nasaktan ako.... Yes nasaktan ako pero slite lang....




Uwian na namin ngayon pero napag-desisyonan namin na pumunta muna sa tambayan.... Oo may tambayan na kami...




"Guys, punta muna tayo ng grocery naubos na kasi pag kain duon ehhh... Tska bibili narin ako ng chocolates ko" sabi Ciedrick haban naka pout pa...




Napangiti tuloy ako sakanya ang cute nya kasi ehhh..




"Oh Ricka ano nginingiti-ngiti mo jan?" Tanong sakin ni ate Grace




"Ang cute kasi..... Ayyy wala wala nevermind. Ano ba kailangan mo?" Tanong ko sakanya..




"Ambag mo gaga para sa pagkain ano gusto mo kami mag a-ambag lahat ikaw hindi" pagtataray naman sakin ni ate Grace....





"Ohhh.. Sorry na galit ka na nyan? Eto na nga ambag ko oh" sabi ko naman sakanya...





Nang makuha na ang ambag naming lahat umalis na kami sa school para pumunta na sa grocery...

***

Nang mabili na namin lahat ng pagkain at chocolates ni Ciedrick pumunta na kami sa tambayan.




Habang naglalakad kami tinext ko muna sila Mommy para alam nila kung nasaan ako..




Habang naglalakad ako hindi ko alam na may malaking bato pala sa harapan ko kaya napatid ako... Akala ko matutumba na ako pero buti nalang nasalo ako ni Ceidrick..




Pero teka bakit ang lakas ng tibok ng puso ko at parang nag slow motion ang lahat parang kami lang ni Ciedrick ang tao... Yah! Bakit ko ba nararamdaman 'to.





Natauhan lang ako ng sumigaw si ate Grace...





"Hoy! Kayo magsi-ayos na nga kayong dalawa dyan!" Sigaw ni ate Grace saamin





"Ahmm.. Thank you ah" pagpapasalamat ko kay Ciedrick...




"Wala yon basta sa susunod mag ingat kana" sabi nya naman sakin...




Naglakad na ulit kami papunta sa tambayan namin..




Kinuha ni Terence ang susi sa bulsa nya at binuksan na ang pinto.




Nang makapasok na kami ay hinanda na nila ang kakainin namin..




Habang naghihintay umidlip muna ako dahil sa pagod.


***

Yahh! Omg! Kinikilig ako...

Oh yan na nakapag ud na ako! Thanks sa mga nagbabasa...Muah! Love much!❤

Falling Inlove To A Childish Boy[Exo:Baekhyun Fanfic]Where stories live. Discover now