Chapter [22]

238 6 1
                                    


Tiffany's POV


      "Arrange a meeting with D.O, gusto ko scheduled talaga ang pagkikita namin... kailangan isama ako sa schedule kahit for 2 days lang  pero say that it's for his movie pero ako ang mamemeet nia, remember don't tell to him that I who will meet him. Ok?"  sabi ko yan sa assistant ko... 

            My parents has a connection with the entertainment of D.O so i can easily do this kind of thing, tsaka isa pa safe naman sia sakin. My family is rich and influential in terms of Entertainment industry and most especially the hospitality industry all over the world. 

 "ok po ma'am tiffany when do you want to schedule it?"

"tomorrow"

                         After that my assistant told me that it's already ok.. the SMent already said to D.O that he will meet a Movie Director , but it's me who will meet him tomorrow. This is the moment i've been waiting for so I better be prepare.

..............................................

               

D.O's  POV 

                   Tatlong araw na nakakalipas simula nung malaman ko na negative ang resulta ng DNA, kahit na malungkot pero ok lang sakin kasi di ko naman ipagpipilitan na sia ang nanay ng anak ko siguro nga kamukha lang sia ng tunay na siena.  

                   Nandito nako ngaun sa Dorm , ako nalang mag isa dito dahil  lahat sila nasa Fansinging ng Hats On ... si Lay Hyung naman ay nasa China para sa solo album nia.. kakauwi ko lang kasi galing anaman ako sa movie premiere ng palabas ko.    At si Aidan wala din sia dito dahil sinama sia nina manager sa fansigning  ng Hats on.  Kaya no choice ako kundi mag isa lang ako dito.  Magluluto nalang ako para mamaya may pagkain na sila.        

                       Habang nagluluto ako tumunog ang cellphone ko 

Calling Siena

Si Siena pala kaya sinagot ko na


" Hello" sagot ko

"d.o puede ba taung magkita ngaun ?" 

"ah sige ok lang. Kaso di ako puedeng lumabas eh puedeng dito nalang tau sa dorm namin?"

"sige punta nalang ako jan.."  saka na nia binaba ung tawag 


Sakto nagluluto narin naman ako dito. Pakainin ko narin si Siena. 

Pagkatapos kong magluto nang lasagna nilapag ko na ito sa lamesa at may napansin akong bote ng tubig dito. Siguro magtitimpla nalang ako ng juice. Ayoko nang malamig na tubig eh. Eto nalang ung gagamitin ko pangtimpla kasi di malamig. 


At sakto pagkatapos kong magtimpla ay tumunog na ung doorbell at saka ko na pinagbuksan ng pinto si Siena


" Hi siena tara kain tau nagluto narin ako dito " sabi ko at pinapasok ko na sia sa bahay

"D.O saglit lang ako dito gusto ko lang sana magpaalam sa inyo ni Aidan, nandyan ba sia?" 

"bakit san ka pupunta? wala si Aidan eh sinama sia nina Suho hyung"

"Sayang naman gusto ko sana siang makita bago ako umuwi ng Pilipinas. Aalis na kasi ako  D.O after 3 days from now and baka hindi nako makapunta the next day kundi ngaun lang ako puede. Gusto ko lang kasi  magpasalamat sa lahat ng tulong mo sakin para makaalala ako kaso siguro talagang wala dito ang katotohanan about sakin , susubukan ko ulit sa Pilipinas. " 

Do Kyungsoo's Son [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon