Kyungsoo's POV
"i have a son kai" sabi ko kay kai tapos bigla nalng siang napanganga
"AHAHAHAHAHAH di nga hyung nagjojoke ka naman eh ung totoo seryoso akong nagtatanong eh." kai
" seryoso ako kai" sabay tingin ko sa kanya ng seryoso
"ah ok ... pero seryoso hyung pano nangyari un?"
" kasi dati......" kinwento ko lahat kay kai
"guys aalis na tau!!" narinig naming sigaw ni manager
"grabe ka pala hyung naunahan mo pako sa girl di kana pala you know fresh nakaexperience kana pala nang ganun"
"baliw!! ... di ko naman sinasadya un ... aksidente nga eh ang kulit mo talaga... tara na nga malalate pa tau"
"pero hyung pano ung gagawin mo ? eh alam mo naman artista na tau at kakaumpisa palang natin di tau puede magkaron ng issue agad"
"oo kai alam ko naman yun hindi ko muna proproblemahin un ang gusto ko sa ngaun makita ung anak ko"
"sige ikaw bahala hyung basta nandito lang kami sa tabi mo ... "
"sau ko lang muna kai sinabi toh ha ... wag ka mag alala sasabihin ko rin sa ibang exo member natin sa ngaun tayo lang muna ang makakaalam ...kasi may problema pako na isa "
"sige hyung ikaw bahala ... tsaka ano ung problema mo?"
" hindi ko alam kung pano ko sasabihin sa magulang ko toh .... kita mo naman ang bata pa natin tapos ako may anak na ... magagalit sila sakin sigurado"
"nako mukang labas na ko jan hyung hahahahaha pero kaya mo yan mabait naman si Tita eh"
" baliw ka talaga sige na bilis tara na alis na tau"
"nagjojoke lang ako hahaha tutulungan kita kahit kay tita pa don't worry."
BINABASA MO ANG
Do Kyungsoo's Son [Completed]
Fiksi Penggemar[COMPLETED] Once upon a time there was a Kpop Celebrity Named Do Kyungsoo and Do you believe that he has a Son ? Well Believe it or not He Has A Son Credits: Book Cover by: nyctoclipse-