Chapter [21]

240 9 6
                                    


D.O's POV 


"Daddy ano na po bang gagawin ngaung araw? kasi diba po meron kapang taping para sa isang drama?"

"ok lang ba talaga sau Aidan na sumama sakin , di kaba napapagod? "

"di naman po Daddy, masaya naman po eh, tsaka nandyan naman lagi sina tito ko para sakin."

"sabagay tama ka nga naman, meron taung taping ng weekly idol  at kasama ka din ... pakabait ka dun ha baby Aidan ko .. dali kiss ka ni Daddy"

"yuck ka daddy ha... ano ako baby girl mo? tsaka im a big boy na kaya"

"nako oo nga pala haha joke lang Big boy" 

Nandito kami ngaun ng anak ko sa kwarto namin kakagising lang kasi namin, sakto lang kasi maaga pa naman. Maliligo narin kami at saka na mag aalmusal.


Pinaligo ko na si Aidan at saka na nga kami lumabas ng kwarto

Agad na tumakbo si Aidan sa mga tito nia na nasa sala

"Tito sehun...kasama daw ako sa weekly idol" sabi nia 

"oo nga big boy, mag enjoy ka dun ha"

"yes, Tito"

"Aidan pumunta ka muna kay tito suho mo ang tutulungan ka nia mamili ng damit na susuotin"

"sige po daddy." magluluto pa kasi ako ng almusal tsaka si Chen kaya si Suho muna magayos kay Aidan.

"D.O hyung  ang bilis lumaki ng anak natin konting panahon nalang may girlfriend na yan."

"anong girlfriend ? eh ikaw nga ang tanda mo na wala ka pading girlfriend, lahat tau walang girlfriend maliban kay Kai tapos si Aidan magkakaron agad?"

"grabe ka naman hyung oo na single na tau... well gwapo naman hahaha" 

"ewan ko sau Sehun"

"pero di nga hyung ang laki na nang anak mo.. matanda kana"

"hintayin mo tatanda kadin at magkakaanak"

"ayoko pa hyung, ang bata ko pa para maging ama"

"kaya nga wag ka gumaya sakin.... haha pero masaya naman magkaron ng anak eh atleast wala akong asawa, free padin"

"Eh pano kapag si Siena nga ung babae na nakilala mo?"

"ewan Sehun gusto ko pang alamin ang totoo kung sia nga ung ina ng anak ko"


....................................................................

                  Nandito na kami ngaun sa kotse kakatapos lang namin magtaping ng Weekly Idol, as usual masaya na naman... enjoy talaga magtaping at nakakawala ng stress...

 Naalala ko ngaun ko na makukuha ung resulta nung DNA kinakabahan ako , paano kapag hindi sia ung nanay ni Aidan... edi confirm na talaga na patay na si Siena...

Ang sabi sakin ni Doc sia nalang ang magbibigay sakin sa dorm kaya hintayin ko nalang kasi pauwi narin naman kami ngaun 


"daddy bakit po nakatulala ka jan ano pong iniisip mo?" sabi ni Aidan kaya napatingin ako sa kanila 

"Aidan sa tingin ko babae ang iniisip ng daddy mo" sabat naman ni Kai

"sino po si mommy po ba?"

"hindi Aidan sige at maglaro kau dun ni Tito baekhyun mo"saka ko sia pinalipat ng upuan papunta sa harapan para kasama nia si Baekhyun at Suho hyung , nasa bandang likod kasi kami ng sasakyan ni Kai ngaun...

Do Kyungsoo's Son [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon