Vô cùng may mắn vì Triệu Cách Phi đã kịp thanh tỉnh trước khi ánh sáng mặt trời rực rỡ chiếu vào, bởi lẽ khi mà ánh nắng có thể soi rọi cả văn phòng thì hành vi "cẩu thả" của bọn họ sẽ bại lộ trước mắt toàn bộ đám nữ nhân viên. Anh day day huyệt Thái Dương, nhìn sang gương mặt ngủ say được bao phủ một tầng dương quang nhàn nhạt của người bên cạnh.
Tối hôm qua... Vốn xót xa thân thể Tiểu Đề nên anh chỉ định làm một lần rồi buông tha cho cậu. Chính là, nhóc trộm lại cố tình không biết sống chết, cứ chớp chớp đôi mắt to tròn hồn nhiên không chút tạp niệm mà hỏi: "Anh Triệu, anh còn có thể làm sắc lang một lần nữa không..."
Rốt cuộc một đêm liền trôi qua trong phiên vân phúc vũ như vậy — Triệu Cách Phi không thể không nghi ngờ phải chăng mình đã rơi vào bẫy rập... Chẳng lẽ là lại là cái tên bác sĩ thú y đáng chết – Diêu Cẩn Văn kia? ?
... ... ...
"Thật sự thành công?"
Trong nhà của Lương Thần, Diêu Cẩn Văn vừa cong cong con mắt mỉm cười vừa nhìn khuôn mặt đỏ bừng vì quẫn bách của Diệp Đề. Sáng sớm hôm nay, nhóc trộm này vui vui vẻ vẻ chạy tới đây, nói Triệu Cách Phi đã bị sự thành tâm cùng nghị lực phi thường của cậu ta hạ gục, đáp ứng cho cậu dọn về nhà ở chung, còn đồng ý để cậu giúp việc ở văn phòng. Tuy Diêu Cẩn Văn chẳng nói chẳng rằng, thế nhưng ánh mắt lại chằm chằm dán vào vết đỏ trên cổ Diệp Đề, hạ gục tên họ Triệu kia chỉ sợ không phải "thành tâm" cùng "nghị lực" của cậu, đúng không?
"Mặc kệ như thế nào, Cách Phi tìm được người để yêu thương, lại dám đối mặt với tâm ý cùng tình cảm thực sự của mình, thế là tốt rồi. Như vậy, chúng ta cũng có thể yên lòng." Lương Thần cười cười ôm lấy Diêu Cẩn Văn, hôn nhẹ lên trán đối phương.
"Cái thằng cha ngoan cố đáng ăn đập đấy, xứng đáng chịu khổ một hồi." Diêu Cẩn Văn dựa vào lồng ngực Lương Thần, nói đoạn lại đảo mắt về phía Diệp Đề: "Có câu vỏ quýt dày có móng tay nhọn, về sau tên kia liền phó thác cho cậu dạy dỗ rồi!"
"Anh Diêu, anh Lương... Các anh có thể nói cho em biết, giữa các anh và anh Triệu... rốt cuộc là xảy ra chuyện gì hay không?" Diệp Đề nhịn không được cất tiếng hỏi. Nụ cười trên mặt hai người kia phức tạp như vậy, điều này khiến cậu rất muốn biết những chuyện đã từng phát sinh trên người Triệu Cách Phi.
"Có nói cho cậu ấy không?" Lương Thần nhìn sang Diêu Cẩn Văn. Diêu Cẩn Văn bĩu môi một cái, liếc ánh mắt sắc bén vào dấu hôn trên cổ Diệp Đề: "Thế chuyện kia cũng phải nói cho cậu ta biết ha!"
Diệp Đề xấu hổ đến đỏ bừng cả hai tai, quẫn bách chà xát ngón tay. Lương Thần nhéo Diêu Cẩn Văn một cái: "Sao em cứ bắt nạt một đứa nhóc thế?" Diêu Cẩn Văn bị đau mà kêu to một tiếng, hung hăng trừng mắt liếc người kia một cái.
"Kỳ thực cũng không có gì ghê gớm cả." Lương Thần ôn hòa cười: "Ba người bọn anh, là anh em chơi chung từ bé đến lớn, là bạn tốt của nhau."
"Hả?" Diệp Đề giật mình há hốc miệng.
"Không giống à? Cũng đúng, Tiểu Diêu và Cách Phi ngày nào cũng đánh nhau hệt như kẻ thù truyền kiếp ấy, người ngoài đương nhiên nhìn không ra." Lương Thần lắc đầu, cưng chiều mà nhìn về phía Diêu Cẩn Văn, lại nói: "Tiểu Đề, cậu đã từng nghe chuyện Công chúa Bạch Tuyết chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương đại luật sư ngộ đáo tiểu mao tặc (HOÀN)
Подростковая литератураTác giả: Thanh Hưởng Thể loại: Đam mỹ Giới thiệu: Hiện đại, đô thị tình duyên, ngốc manh thụ, tinh anh công, oan gia, hài hước, điền văn, có H, 1×1, HE Nhân vật chính: Triệu Cách Phi x Diệp Đề