Wohow. 60 parts na.
Haha masipag kasi ako.
Huehue joke lang.
Btw, proceed na tayo..
-----------------
Elijah's POV
"Bakit??" Tanong sakin ni Jihoon.
"Kakausapin ko lang kayo. Maupo muna kayo." Sabi ko.
Nandito kami sa Dining area ehh.
"Ano yung nalaman ko na pinagaawayan niyo daw akong dalawa??" Tanong ko sa kanila at sumandal sa upuan para intayin silang sumagot.
"Ano kasi. Misunderstanding lang namin yun."
"Alin ang misunderstanding? Yung nasa elevator kami, Jihoon??" Tanong ko sa boypren ko.
"Oo. Nakayapos kasi sayo to." Sabi niya sabay turo kay Wonwoo.
"Eh bat mo naman sinuntok??"
"May boyfriend ka na. So dapat ako lang ang yumayapos sayo." Sabi niya.
"Pero alam mo ba ang buong kwento??"
"Hi-hinde."
"So bakit ka nalang basta basta sugod ng sugod??"
"Nakakainis kasi. Hindi mo rin alam ang nararamdaman ko sa tuwing makikita kong magkasama kayo ni Wonwoi hyung. Tsaka pano kung, bumalik na sa dati ang lahat??"
"Jihoon, huminahon ka. Ganito kasi yun ha. Makinig ka. Nung nasa elevator kami, yun yung time na humihingi ng sorry si Wonwoo sakin. And kung bakit nasa akin ang coat niya, kasi nilalamig ako. Tsaka kung bakit rin siya nakayapos sakin. Okay??" Tanong ko sa kanya at para namang nabunutan siya ng tinik sa lalamunan.
"Sige. Hyung, sorry. Kala ko kasi kung ano na ang ginawa mo sa kanya ehh. Sorry."
"Ok lang. Buti nga wala akong black eye. Pasa lang. Tsaka sa susunod, wag mo nang ulitin yun ha."
"Oo hyung."
"Bati na??"
"Oo."
"Shake hands."
Bati na nga.
"O siya, bati na pala kayong dalawa. Tara na. Wag kayong magalala, hindi ako galit." Sabi ko at tumayo sa upuan.
"Elijah. Pwede ba tayong magusap??" Tanong sakin ni Jihoon.
"Sige. San tayo??"
"Kuwarto mo."
Sa kuwarto talaga ha??
"Kwarto talaga??"
"Oo. Bakit ayaw mo??"
"Si-sige."
"May gagawin tayo." Sabi niya at ngumisi.
Nakowwww.
Alam na dis.
"O, a-anong gagawin mo??" Sabi ko habang nakasandal sa pinto.
Tapos lumapit siya sakin.
Lapit.
Lapit.
Lapit.
"Excuse muna. May kukunin lang ako sa kuwarto ko." Bulong niya sa tenga ko..
BINABASA MO ANG
Me And My Contract Girlfriend??!! (Seventeen FF) [COMPLETED]
FanfictionMahirap maging fan/carat, kasi malayo kayo sa isa't isa. Pag ba nagmahal kayo ng isang boy band, pakakawlan mo pa ba? siyempre hindi noh! Paano kaya kung ikaw, na isang hindi carat fan ay bigla nalang madukot ng isang popular boy group sa Korea at g...