Elijah's POV
"Ehhhh. Ano nga??"
"Secret!!" Sigaw ulit nilang lahat.
"Ehhhhh. Ano nga??"
Sabi ko tapos may lumawit na banner sa taas.
HAPPY 1 YEAR ELIJAH!!
Wahhhhhhh!!!!
Akalain mo yun??
One year na ako dito??
Akalain mo nga naman.
Napagtiisan ko yung boses ni Hansol, yung kadivahan ni Boo. Ang kagandahan ni Jeonghan, ang kabaitan ni Joshua, ang pagmamahal ng boyfriend ko at marami pang iba.
"1 Year na talaga?? Seryoso??"
"Oo naman."
"Bilang na bilang niyo talaga ha. At tandang tanda niyo pa. Ako nga, di ko na alam kung kelan ko pinirmahan yung kontrata ehh. Tsaka kung kelan niyo ako dinukot ehh."
"Ako tanda ko. April. 12 2016, tuesday." Sabi ni Dk.
"Tuesday ba yun?? Ang alam ko Monday."
"Tingnan mo kaya sa kalendaryo." Sabi ni Dk at umalis si Kuya para tingnan yung day.
Jusko. Parang date lang ehh.
"Oo nga. Tuesday nga. Ang galing talaga makaalala ng mga kabayo este ni Dk." Sabi ni kuya at napatawa naman ako ng kaunti.
"Anong nakakatawa??" Bulong sakin ni Jihoon..
"Wala. Sila kuya kasi. Ang kulit." Sabi ko.
Sadya naman ahh??
"Kainan na!!!" Sigaw ni Seungkwan.
Buti napagtitiisan ko pa yan.
"Elijah, habang nakain tayo, may papapanood kaming video sayo. Panoodin mong mabuti." Sabi ni Seungcheol at napunta lahat ng atensyon namin sa tv.
May nagnanarrate.
(Seungcheol)
April 12 2016 nang kidnapin namin ang isang babae.
Sabi ni Wonwoo, manguha nalang daw kami kung saan man.
Kaya tinawag ko siyang "the chosen one." Kasi sa lahat ng babaeng makikita mo sa kalsada, bakit siya pa??
At sa tingin ko mapalad siya dahil siya yung nakuha ng mga poging kidnapper para gawing contract girlfriend ni Wonwoo.
At dun nagsimula ang lahat.
(Hoshi/ Kuya)
Nung araw na ding yon, nagkalat pa kami ng ink sa kuwarto ni Cheol hyung pero buti nalang magaling kaming magpalusot. Bigla kasing may tumunog na ewan dun sa printer tapos biglang may lumabas na ink kaya ayun, kumalat sa sahig.
(Wonwoo)
Isang babae ang minahal ko.
Babaeng nagpapasaya sakin araw-araw. Siya yung naging contract girlfriend ko. Akala ko nga hanggang kontrata nalang yung pagmamahal namin ehh, hindi pala. Pwede mo palang ma achieve ang isang goal, basta paghirapan mo lang.
BINABASA MO ANG
Me And My Contract Girlfriend??!! (Seventeen FF) [COMPLETED]
Fiksi PenggemarMahirap maging fan/carat, kasi malayo kayo sa isa't isa. Pag ba nagmahal kayo ng isang boy band, pakakawlan mo pa ba? siyempre hindi noh! Paano kaya kung ikaw, na isang hindi carat fan ay bigla nalang madukot ng isang popular boy group sa Korea at g...