(O ano? Kinilig ka ba dun sa extra?? Haha trip ko lang yun. Ge na.)
Hoshi's POV
Uy, perst time ko oh.
Paspaghetti naman. Haha jowk.
So, andito ako sa baba. Sa sala para specific.
(Ano yung specific??)
Ahh. Specific ano. Ewan ko sayo author. Ikaw nagtytype ehh. Alam ko yun. Di ko lang alam kung anong tagalog.
So ayun na nga. Nandito kami sa sala. Dahil nandito si Manager. Oo nga pala bukas na yung fanmeeting.
"Nandito ako para sunduin kayo. Dahil ililibot ko kayo sa Solair para di kayo maligaw tsaka para alam niyo rin halimbawa kung saan yung dressing rooms, at yung restroom siyempre." Paliwanag samin ni manager.
Ahh. Ganun pala yun. Sabagay. Nakakain na rin kami. Tsaka siyempre, nakaligo na. Always fresh dapat.
"So, tara na?" Sabi ni manager.
"Ne!" Sabi namin at sumakay na sa bus.
Siyempre ang dami namin.
-FAST FORWARD-
"O, nandito na tayo. Walang hihiwalay ha. Malalaki na kayo tsaka madami kayo isa lang ako. Lagot ako sa mga fangirls kapag nawala kayo." Sabi niya at natawa siya ng onti.
Onti lang. Di madami.
"Let's go." Sabi niya.
Pagkasabi niya nun, pumasok na kami.
Grabe... ang laki ng lugar.
Ngayon lang talaga ako nakapunta dito kahit na ilang araw na kami dito sa Ph.
"O, dito. Dito ang papuntang banyo." Sabi niya at sinundan lang ulit namin siya.
At nakita namin yung banyo.
"Sunod naman, ang inyong dressing room." Sabi ni manager at sinundan lang din namin siya.
Parang buntot lang kami noh??
Tapos yung papuntang dressing room, sa gitna pa dadaan. Kumbaga, sa right yung restroom tapos yung dressing room nasa left.
Kaya nakita namin yung mga nag-aayos at nakita ko ang maganda kong pangalan.
Nakalagay, "Kwon Soonyoung"
O diba?? Ang ganda??
"Hello po." Sabi namin at ngumiti naman sila samin. Inaayos na nila yung mga decorations para bukas.
Hapon na rin kasi kaya kailangan malinis at maganda yung event dito bukas.
Hanggang sa maggabi na, inexplain samin ni Manager yung mga gagawin namin. Yung kung nasaan siya kapag kailangan namin siya, kung saan ilalagay yung mga gamit na ibibigay ng mga fangirls namin.
Tapos uwian na.
Umuwi na kami.
"O, matulog ng maaga. Bawal may eyebags bukas maliban kay Joshua hyung ha." Sabi ni Seungkwan.
Buti nalang at Gentleman tong si hyung kung hindi, kanina pa to nasapak.
"Wag mo naman ganyanan ang Jisoo ko. Baka gusto mong awayin ko rin yang Vernon mo." Sabi ni Jeonghan hyung.
Tapos napatingin ako kay S.coups hyung, ayun, nasa tabi naman ni Ooji. Tapos turo turo kay Jeonghan na parang bata.
Kawawa naman ako.
Buti nalang nandito sa tabi ko si Dk.
"Dk, icomfort mo naman ako. Tingnan mo naman. Inaagaw ni Scoups hyung yung Ooji ko." Sabi ko at nagpout.
Ewan ko kung pout talaga ang tawag dun. Pero ang cute ko parin noh.
"H-ha?? Si S.Coups hyung, haha. S.coups. Scoups ta tu, Scoups ta tu, dururu duwahaeyo~"
Haha. Pero yung Ooji ko.
Wala na yung mga memories namin.
T—————T
Eh basta, yung ooji ko.
Pagkakanta ni Dk, biglang ng facepalm si Hyung at si Ooji, walang pake. Hahah.
Basta. Ako'y tutulog na. Bahala si Ooji diyan. Ako'y mauuna na.
Bahala sila.
*evil laugh*
♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥
Sorry po short ud. Hayaan niyo po. Next chapter, babawi ako.
Pagbigyan niyo na ako Pleashh.
Kamsa.
BINABASA MO ANG
Me And My Contract Girlfriend??!! (Seventeen FF) [COMPLETED]
FanficMahirap maging fan/carat, kasi malayo kayo sa isa't isa. Pag ba nagmahal kayo ng isang boy band, pakakawlan mo pa ba? siyempre hindi noh! Paano kaya kung ikaw, na isang hindi carat fan ay bigla nalang madukot ng isang popular boy group sa Korea at g...