Chương 1

500 30 5
                                    

Địa điểm:

• Quán rượu Kick.

Nhân vật:

• Alexandra Bucharest: Bá tước tiểu thư xứ Derbyshire.

• Derek: Chủ quán rượu Kick.

• Tên phóng đãng bí ẩn.

"Music is mediator between spiritual and sensual life" - Beethoven

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Music is mediator between spiritual and sensual life" - Beethoven.

Âm nhạc là nhà hòa giải giữa cuộc sống thể xác và cuộc sống tâm linh.

🍁

Người ta luôn tin rằng với bộ óc kinh doanh tài ba cùng đường lối ngoại giao đúng đắn của ông Maximus - người kế vị thứ bảy nhà Bucharest, gia đình vị bá tước này hẳn đang sống một cuộc sống xa hoa nhất mực. Không những thế, địa vị của họ trong giới thượng lưu cũng được gia tăng, củng cố hơn nhiều so với các đời trước.

Về phần các cô con gái - hai nhan sắc nổi tiếng nhất vùng, họ được ví như những khoảng trời đối lập. Nếu như ở Lillian người ta tìm thấy nét dịu dàng, đằm thắm, dễ gần thì sự kiêu kì, vương giả, khó ưa là những gì họ nhặt được trên con người Alexandra. Những nét tính khí đặc trưng ấy tác động rất nhiều đến cách nhìn nhận của các cô về thế giới bên ngoài - xuất phát từ hai thái cực đối lập: giữa sự mộng mơ và cái gọi là thực tế.

Ngỡ tưởng sự khác biệt đó có thể khiến hai người gặp khó khăn trong việc dung hòa, nhưng không! Họ đã gặp gỡ nhau trên dòng chảy khát vọng. Ralph Waldo Emerson(1) từng nói "Đam mê tái tạo thế giới cho tuổi trẻ. Nó khiến mọi thứ trở nên sống động và đáng kể'', quả không sai. Những khát khao cháy bỏng của một tâm hồn yêu âm nhạc đã nảy nở trong con người họ ngay từ khi còn nhỏ. Người ta thường thấy họ sánh vai đến các buổi biểu diễn âm nhạc lớn nhỏ ở Derbyshire và các vùng lân cận. Và ở đây, Alexandra say sưa lướt những ngón tay điêu luyện trên các phím đàn dương cầm trong lúc cô em Lillian mải mê tạo nên dàn âm thanh sâu sắc, rền vang từ cây trung hồ cầm quyến rũ. Vào khoảnh khắc đẹp đẽ ấy, dường như ở thế giới của họ chỉ có sự tồn tại của âm nhạc và riêng mình âm nhạc mà thôi.

Danh tiếng của hai cô gái nhà Bucharest dần dần mở rộng trên khắp lãnh thổ nước Anh. Họ thậm chí còn được người dân Derbyshire ví như ''những cô tiên chơi nhạc''. Cho đến mùa hè năm 1842, một sự kiện đánh dấu bước đột phá - hứa hẹn sẽ lật sang trang sách mới về con đường âm nhạc của họ là khi cả hai được Nữ hoàng(2) mời đến biểu diễn tại bữa tiệc Hoàng gia.

Tuổi Trẻ, Đam Mê Và Liều Lĩnh [Youth, Passion And Recklessness]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ