Đường Đại xin ăn ý định ban đầu là vì điều trị cái mông, chỉ là sự vật mới lạ luôn luôn làm cho người ta xem trọng, ngày đó nàng ở đầu đường Trường An bị người trên phố tầng tầng lớp lớp vây quanh chật như nêm cối. Mấy đại lão gia cùng nghị luận sôi nổi: "Quái đản a, ngươi nói đây là thói đời gì, ta từng gặp qua bán thân cứu mẹ, gặp qua bán thân chôn cha, thật đúng là mãi cho tới bây giờ chưa thấy qua bán thân trị mông a...."
Vì vậy trong ngày hôm ấy Đường Đại bị vây xem, hết một ngày đêm như con khỉ, tuy rằng không có ai thật sự mua nàng, mấy đại gia lảm nhảm xong cũng tập hợp được một chút tiền lẻ. Từ đó về sau Đường Đại liền có nghề nghiệp chính thức —— xin ăn.
Đường Đại xin ăn mười chín ngày, bị kẻ trộm trộm hết chín lần, bị lưu manh đường phố đùa giỡn hai mươi chín lần, bị nha dịch quản lý nội thành đuổi đánh ba mươi chín lần, nhưng mà Đường Đại vẫn sống sót.
Nàng lúc trước vừa uống sữa bò dạ dày liền bị tiêu chảy, hôm nay có thể tiêu hóa bốn năm cái bánh bao thiu, thân thể nàng ướt đẫm mồ hôi, da thịt nổi rôm sảy, bây giờ đã mười chín ngày chưa tắm ngay cả mụn trứng cá cũng mọc lên, nàng lúc xưa vừa thấy người lạ đã mắc cỡ đỏ mặt, bây giờ có thể ôm bắp đùi người đi đường không trả tiền là không cho đi!
>_<
Vì vậy trước kia ông chủ nhà của tác giả bản văn này có nói với người viết, thầy giáo là một nghề nghiệp rất rèn luyện con người, người viết cho rằng nhất định là ông ta chưa từng thiếu cơm. Kỳ thực, trên đời này nghề nghiệp rèn luyện con người ta nhất không phải là nhân viên tiêu thụ, không phải là giáo viên mà là —— làm ăn mày!
Bởi vì nếu ngươi không có đồ ăn, không được ăn ngươi sẽ chết đói !
>_<
Xin ăn đến ngày thứ hai mươi, đồng chí Đường Đại phát hiện hàng ngày định mức doanh nghiệp cũng bắt đầu tăng lên, từ ngày đầu tiên đến ngày thứ hai từ một cái bánh bao thiu mỗi ngày, đến ngày thứ hai mươi nàng đã có thể bán đi một nửa để lấy tiền.
Ngươi cũng không nên xem thường việc bán đồ lấy tiền này, khi đó giá này đây đã bằng tiền tiêu vặt hàng tháng của một đại nha hoàn, bởi vậy nhìn ra, xin ăn, thật là một nghề nghiệp tiền đồ vô lượng.
Chỉ là tính đặc tính kỹ thuật của nó tương đối mạnh mẽ, đầu tiên da mặt của ngươi phải đủ dày, nhẫn nhịn được mọi ngôn ngữ của khách hàng, thứ hai thân thể ngươi phải đủ tốt, phải chịu đựng được mọi quyền cước của khách hàng đang phẫn nộ!
Nắm giữ được hai bí quyết cơ bản này, ngươi nhất định phải huấn luyện ánh mắt, ngươi liếc mắt xem qua là biết người nào thiện lương, người nào yếu đuối có thể lừa gạt, người nào thủ đoạn độc ác, chọc không được! Dù sao nếu chỉ vì một đồng tiền mà nằm trên giường nghỉ ngơi ba tháng, loại đãi ngộ này đối với ăn mày mà nói, thời gian là tiền bạc, thời gian là bánh bao, thời gian là sinh mạng, dĩ nhiên là hưởng thụ không được.
Đương nhiên Đường Đại nắm giữ bí quyết 'nhãn sắc' đặc biệt nhanh, một ngày đêm đã đụng phải bốn tên hung ác ngoan độc, nàng liền nhớ kỹ!
Sau cùng đó là nghệ thuật trình diễn, phải biết rằng biểu diễn cũng là một môn tuyệt kỹ mà cao thủ xin ăn phải nắm giữ, nếu không ngươi làm sao tranh thủ được đồng cảm, lừa được bạc trong túi khách hàng a?!
Cái này độ nắm bắt tương đối khó khăn, dù sao biểu cảm, giọng điệu, ánh mắt đều phải thích hợp, không phải ngươi kể về gia đình nào đó có XX nhân khẩu đói chết, nếu trên mặt có chút biểu tình hả hê, không phải là tự mình tìm người cho ăn đòn sao.
Đương nhiên, cả đời thật vất vả mới xuyên qua một lần, đồng chí Đường Đại cũng không dự định ăn xin cả đời...Được rồi, nếu như cả đời phải xin ăn, thì chí ít cũng phát triển thành một người kiêm nhiều chức đi...
Nói đến Đường Đại cái người này, chúng ta phải tóm tắt trọng điểm tình tiết thành tài thôi.
Đường Đại, nữ, hiện tại hai mươi mốt tuổi, người Tứ Xuyên, nghề nghiệp nha, giáo viên mầm non, vẫn đang thực tập. Yêu thích: sáng tác, chơi game, GV (gay video), mỹ nam. Ồ, được rồi, còn là một tay viết nghiệp dư.
Lúc mới vào mạng văn học Tấn Giang thì từng lập chí nguyện to lớn, thề lấy hết danh tiếng, lật đổ Yêu Chu, tay đấm Phạn Tạp, chân đạp Thục Khách.
Yêu Chu, Phạn Tạp, Thục Khách: là các tác giả ngôn tình trên mạng Tấn Giang lần lượt ứng với phong cách viết văn đam mỹ, thanh tân khả ái, huyền huyễn.
Thế nhưng khi tác phẩm đầu tiên của nàng viết đến ba mươi hai vạn chữ chỉ thu được hai cái comment, nhìn nhà người ta viết hai vạn chữ đã thu được bảy nghìn favorite, đứa nhỏ này bắt đầu vò đầu bứt tai, cảm nhận được như thế nào là trời cao đất rộng.
Khúm núm tìm biên tập hỏi thăm, trả lời rằng: Đề tài ít được quan tâm.
Lúc đó đề tài cổ đại đang hot, vì vậy đứa nhỏ này rút kinh nghiệm xương máu, khai hố viết cung đấu, sau xuyên không cực hot, bèn quăng cái hố cổ đại qua một bên, tiến công Thanh xuyên, viết được phân nửa, ngôn tình hiện đại chuyển biến hot lên, đứa nhỏ này lại vứt qua, đổi đề tài viết đô thị minh tinh giải trí trùng sinh. Trọng sinh văn viết đến phân nửa, đồng nhân HP cực hot, bèn quay sang võng vương, văn lại tới phân nửa, võng vương hạ nhiệt, phản Quỳnh Dao lên ngôi.
Đến đây mới hiểu rõ, mấy thứ đề tài này —— kỳ thật chính là ngươi là gió ta là cát, chẳng qua là đuổi theo phía sau, rất nhiều người chạy theo xu hướng cuối cùng đều bị bỏ rơi...
Khi viết văn giáo viên có dặn sau cùng phải có phần tổng kết, nếu như chúng ta làm tổng kết về Đường Đại cái người này, thì đây là một người rất bình thường là một tay viết 'tiểu thấu minh'.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thủy Chử Đại Thần - Nhất Độ Quân Hoa
HumorDụ vương hiển nhiên rất thỏa mãn sự thức thời của nàng, hắn tiếp tục không vội vàng nói: "Ngươi hầu bản vương ngủ một đêm, bản vương bảo vệ ngươi lần này, thế nào?" ... Đường Đại sặc, một lát sau nàng ngẩng đầu, nhỏ giọng hỏi: "Vương gia, xin hỏi ở...