Chương 9: Chuyện Cũ Không Thể Không Nói Của Sắc Đại Và Hàn Đại.

1.8K 42 1
                                    


  Văn học ngôn tình quật khởi, làm đông đảo các văn hào bất ngờ <<Đào Sắc Duyên Miên Tam Thiên Niên>> trường kỳ chiếm đầu bảng Công Khai Đình, làm cho chúng nhân sĩ uyên bác thấy thật mất mặt. Dù sao loại truyện này, không có nội hàm gì, ý dâm thông thiên, có cái gì để mà xem đâu?

Bọn họ không rõ.

Thế nhưng thị trường là thị trường, từ cổ chí kim lượng tiêu thụ nói lên tất cả. Cho nên Ngụy Thanh Sơn tổ chức cuộc họp đầu tiên của đại hội công nhân viên của Vạn Tượng thư cục <>, buổi tọa đàm tình cảm mãnh liệt cùng nước miếng tung bay cổ vũ các đại gia muốn nắm bắt thị trường, ổn định đọc giả. Phải trở thành mẹ ruột của đọc giả, bọn họ muốn xem cái gì, chúng ta viết cái đó.

Thâm nhập trình bày sáng tác như đi sâu vào dòng nước, không tiến tức lùi, tác phẩm không thể đuổi kịp bước tiến của độc giả, sẽ không phải là tác phẩm tốt. Không thể nắm khẩu vị của đọc giả, không phải là một tác giả giỏi. Mặc kệ là mèo trắng hay mèo đen, mèo nào bắt được chuột chính là con mèo tốt.

Dưới đài N các tác giả, ngoại trừ Khổng, Mạnh, Trang, Hàn... những đại gia này, cũng không thiếu những tiểu phấn hồng rất có tài hoa, hoặc là 'tiểu thấu minh'. Tất cả mọi người nghe được nhiệt huyết sôi trào, thứ danh tiếng này, nếu thật có thể tới tay, ai mà không muốn a?

Cái này Đường Dại có thể lý giải, giống như tại Tấn Giang, Hồng Tụ, Tiêu Tương, vô số tay viết mỗi ngày la lối Quỳnh Dao cẩu huyết, thế nhưng nếu viết một thiên cẩu huyết , thiên lôi kịch tính có thể có thanh danh như mặt trời ban trưa giống Quỳnh Dao, ngươi viết hay không viết?

Danh lợi đến từ sự quý mến của chúng sinh, thế nhân cho tới bây giờ đều nói muốn xem nhẹ, nhưng trên thực tế , chẳng bao giờ xem nhẹ.

Cho nên rất nhiều tác giả của Vạn Tượng thư cục bắt đầu nghiên cứu văn phong của Đại Sắc Yên Thanh, Ngụy Thanh Sơn thông qua chủ biên bày mưu đặt kế, ra một kỳ tin tức ngôn tình, người chịu trách nhiệm chính là Trang tử, tên được đặt phi thường lãng mạn —— uyên ương hồ điệp mộng.

=.=

Sách vừa ra tới, hiệu quả cũng rất bình thường, nghiên cứu nguyên nhân —— quảng cáo tuyên truyền không được tới nơi tới chốn a.

Ngươi nghĩ xem a, khi đó không có internet, thỉnh thoảng trên đường phố dán một thông báo nhỏ, phát một truyền đơn gì đó, Thành quản thì hung mãnh. Ngươi ra những tin tức này, ai biết được a!

Mà Đường Đại lại không như thế, Đường Đại mỗi ngày đều giữ đầu bảng tại Công Khai Đình, Công Khai Đình dòng người rất nhiều, nàng ghi chú một câu chuyện gì đó tại bài văn, tự nhiên sẽ có rất nhiều người biết.

Cho nên Ngụy phó chủ biên suy nghĩ thật lâu, ra chiêu mới.

Ngày hôm sau, Công Khai Đình xuất hiện hơn mười thiên tiểu thuyết, đều không ngoại lệ lấy H làm điểm thu hút, phụ tá là những mỹ nữ soái ca .

Thế nhưng Công Khai Đình tin tức mênh mông, rất nhanh bản thông cáo của ngươi sẽ chìm vào nước sâu, lạnh thành một khối băng. Làm thế nào ngẩng đầu đây?

Thật là một vấn đề.

Sự thực chứng minh, gừng càng già càng cay. Cái này Ngụy phó chủ biên có biện pháp, nhưng hắn không thể nói thẳng, chỉ nhỏ giọt: " Sách của Đại Sắc Yên Thanh không phải vẫn xếp hàng đầu sao, làm cho nàng để cử các ngươi đi."

Các tác giả hiểu ra.

Ngày kế, Đường Đại ưng thuận yêu cầu của Ngụy phó chủ biên, đến Vạn Tượng thư cục tham gia tiệc trà của các tay viết, thuận tiện cùng các tay viết giao lưu một chút về sáng tác tâm đắc.

Khi Đường Đại nhận được lời mời thì rất hưng phấn, nàng trước đây ở Tấn Giang, cũng có tổ chức qua hội gặp mặt tác giả, nhưng nàng là 'tiểu thấu minh' nên không có phần đến.

Vì vậy về ăn mặc, trang phục các loại, mất hết một trận suy nghĩ.

Cho đến ngày hôm sau, khi nàng đến Vạn Tượng thư cục vẫn ầm ĩ rất nhiều , rồng quạ lẫn lộn. Đầu tiên nàng không biết nên ngồi vị trí nào, cổ nhân rất nhiều quy củ, nàng là hậu sinh, theo lý thấy những đại gia nho giáo này cần phải hành lễ. Thế nhưng ông trời làm chứng, nàng đâu biết rằng lễ nghi là thế nào a.

Hơn nữa sự khác biệt hàng ngàn năm, bọn họ trong miệng đầy <> <<Đại học>> <>, hoàn toàn không có tiếng nói chung.ận>ượng>

Thủy Chử Đại Thần - Nhất Độ Quân HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ