Các vị đọc giả xem đến đây, đại đa số sẽ nghĩ tác giả tiểu thuyết này đến lúc phải mở bàn tay vàng ra rồi. >_<
Bởi vì Đường Đại cũng cho rằng như thế, lúc đó đầu óc nàng đánh một trận kết luận: Cái này...Câu chuyện này quả nhiên là nhạt nhẽo muốn chết, tác giả cũng muốn bắt chước ta làm hỏng mắt người xem một chút sao??
Nhưng trên thực tế, tác giả truyện này rất vô tội, sự thật nhiều lần chứng minh Nhất Độ Quân Hoa sẽ không vì làm hỏng mắt người đọc mà viết H.
Cho nên đoạn H này tuyệt đối không vì văn chương bị lạnh nhạt hay làm hỏng mắt người đọc mà viết. (Mọi người: ...=.=)
Lạc đề vài chữ, trở lại chuyện chính.
Chương trước nói đến núi hoang, chùa cũ, có gió không trăng.
Dụ vương gia đại giá quang lâm, uy hiếp Đường Đại cùng ngủ một đêm. Đường Đại cũng không có khó chịu lâu, kỳ thực cái Vương gia này tuy rằng không biết cụ thể bao nhiêu tuổi, nhưng hắn tướng mạo, khí chất đều không tệ. Cho nên Đường Đại nghĩ cùng hắn ngủ một lần, cũng không tính là lỗ vốn.
Cho nên có đôi khi chơi cùng bị chơi, bất quá cũng chỉ là một tư tưởng.
Nhưng mà núi hoang dã miếu này, chỉ có một đống rơm rạ, ngay cả giường cũng không có...
Đường Đại mắc phải khó khăn, nhưng trong mắt Dụ vương gia rõ ràng không là vấn đề. Hắn cởi áo choàng trên người, trải lên đống rơm rạ, sau đó hất cằm nhìn Đường Đại: "Lại đây."
Đường Đại đang nghĩ rất không vệ sinh, đương nhiên đây không phải nàng cho rằng bản thân mình rất bẩn, nàng chỉ lo lắng Dụ vương gia không sạch sẽ. Dù sao nàng mỗi ngày kết thúc công việc đều đúng giờ đến nhà tắm mà tắm. (Dụ vương =.=)
Lo lắng thì lo lắng, Đường Đại cũng không dám biểu hiện ra ngoài, nàng trái lại ngã nằm vào trên áo choàng, dấu tay sờ đến lớp lông tơ trên áo, lực chú ý lập tức bị chuyển đi: "Vương gia, áo choàng này rất quý sao? Lông gì vậy?"
Dụ vương gia cúi đầu xuống bắt đầu bóc quần áo trên người nàng, cũng may nàng ở bên ngoài mặc dù quần áo lam lũ, ở nhà cũng còn biết mặc áo ngủ tính chất tốt hơn một chút. Dù sao công việc là công việc, không ai quy định tên ăn mày khi đi ngủ cũng phải mặc đồ như tên ăn mày.
Dụ vương gia không ngừng tay, nhưng vẫn trả lời vấn đề của nàng: "Là da chồn tía, bản vương hai năm trước săn bắn cùng Hoàng thượng tự tay bắt được."
Hắn hôn đến cái cổ người nào đó, Đường Đại thấy hơi ngứa, tuy rằng nàng cũng là lần đầu tiên, hơn nữa cũng không quen thuộc gì với vị Vương gia này, nhưng trong lòng không có bao nhiêu hoảng sợ run rẩy, thứ nhất vị Vương gia này thân phận cùng kiểu cách rất thích hợp làm nam chính truyện xuyên không, nếu không được chí ít cũng sẽ là một nam phụ si tình, thứ hai nàng hiện tại cũng không có nhiều lựa chọn, không thể phản kháng chi bằng hưởng thụ, còn nữa vị Vương gia này thật sự là mùi vị không tệ, đến gần còn có thể ngửi được mùi hương thoang thoảng, còn mình thì đang sống trong một cái chuồng heo. Nàng nghĩ việc này nói thế nào cũng là mình buôn bán có lời, nếu như nói có bao nhiêu khó chịu... Thực sự là có phần làm ra vẻ.
Khi đó đã bắt đầu mùa đông, núi hơi lạnh, khi người nào đó vừa mới lột sạch Đường Đại, đã nhanh chóng dán thân thể nóng như lửa của hắn lên.
Hắn cũng không nói nhiều, trực tiếp chạy vội vào nội dung chính, Đường Đại cảm thấy rất đau, nhưng nàng muốn đem phát biểu kháng nghị của mình nói ra: "Vương gia... Ngài chỉ cần dùng ba chỗ, sẽ không cần lột ta nhiều như vậy nha. Ngài không biết ta rất lạnh, lạnh a..."
Dụ vương cười hơi trong sáng: " Câu nói mới mẻ này lần đầu tiên trong đời bản vương nghe được khi đang làm chuyện phòng the."
Dứt lời, đúng là dùng áo choàng bao lấy nàng chỉ chừa ba phần cần dùng ra ngoài, sau đó ra sức xung phong. Đường Đại vẫn không lên tiếng, Dụ vương gia trên đường đánh tới, nhịn không được cúi người xem nàng: "Đau không đau?"
Nàng cắn răng: "Vương gia ngài tiếp tục, không cần quản ta."
Hắn cười: "Đau cứ kêu ra đi."
Hắn không nói Đường Đại còn không tức giận, vừa nói nàng giận: "Ta có kêu hay không thì ta cũng vẫn đau a!"
"A, ha ha." Dụ vương tấn công được, toàn thân thư thái: "Có đạo lý!"
Hắn gật đầu, sau đó cúi đầu, tiếp tục cường công.
Vì vậy đêm trên núi hoang, chùa cổ, ngoại trừ tiếng gió thổi, chỉ còn lại tiếng ken két của tấm ván gỗ.
Đường Đại cắn răng cuộn tròn nửa người trên tấm áo lông chồn, nàng nghĩ tấm ván gỗ cũ nát này thật sự cần phải thay đổi.
Sau nửa canh giờ, Dụ vương gia sửa lại một thân cẩm bào, hắn cầm quạt xếp, lại khôi phục hình tượng tao nhã của hắn, Đường Đại cũng túm y phục trùm vào, sau đó chuyển áo choàng lại cho hắn, hắn tiếp nhận lại choàng ở trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thủy Chử Đại Thần - Nhất Độ Quân Hoa
HumorDụ vương hiển nhiên rất thỏa mãn sự thức thời của nàng, hắn tiếp tục không vội vàng nói: "Ngươi hầu bản vương ngủ một đêm, bản vương bảo vệ ngươi lần này, thế nào?" ... Đường Đại sặc, một lát sau nàng ngẩng đầu, nhỏ giọng hỏi: "Vương gia, xin hỏi ở...