Chương 15: Ăn Cháo Cầm Hơi Nuôi Gia Đình.

1.3K 41 2
                                    


  Ngụy Thanh Sơn lần này bị thương không nhẹ, Dụ vương cho hắn một khoảng tiền, ra lệnh điều dưỡng thật tốt. Thụy Từ, Hàn Phong, Hàm Châu, đều bị liên lụy, Dụ vương cũng cho chút tiền thuốc trị thương. Hồ Lang bị thương quá nặng, nhưng hắn không có khoản bồi thường, Dụ vương rất nghiêm túc: "Người xét bản, gieo gió gặt bão, không tính là tai nạn lao động."

Đường Đại ủy khuất: "Vì sao ta không có khoản bồi thường?"

Dụ vương đôi mắt hoa đào hẹp dài híp lại quan sát nàng trên dưới một phen: "Ngươi bị thương ở đâu hả?"

Đường Đại càng ủy khuất: "Vậy chí ít làm chậm trễ công việc dù sao vẫn nên cấp một chút phí chứ?"

Dụ vương cong lại đánh mặt bàn: "Đúng vậy, chậm trễ công việc... Cho nên đoạn thời gian còn lại, các ngươi đều tăng ca đi."

Đường Đại nhận được mấy đạo ánh mắt tràn ngập oán hận từ bốn phía.

Đắc tội quý tộc AB, Lan Nhược Tự Đường Đại tự nhiên là ở không được nữa, dùng câu Dụ vương gia hay nói là "Mạng chó này nguy hiểm rồi." Cho nên Đường Đại lại theo mệnh cứt chó —— Dụ vương cho nàng dọn nhà đến một biệt viện ở đường Trường An.

Ở đây mặc dù phố xá sầm uất, nhưng dù sao chủ nhân khác biệt, lận cận đều rất an tĩnh, hoàn cảnh tạm thời có thể tính là thanh tịnh đẹp đẽ. Đường Đại đối với nơi này rất thỏa mãn, trong trong ngoài ngoài có ít nhất chín gian phòng, ở thời hiện đại có thể tính là biệt thự.

"Ừ... Ở đây giao thông tiện lợi, ngươi đi Công Khai Đình cũng gần hơn một chút." Vương gia hiếm khi quan tâm. "Hộ viện vân vân, đều là có sẵn, hơn nữa đây là chỗ của bản vương, bọn họ còn không có gan trực tiếp phái thích khách đến."

Đường Đại cảm động lệ rơi đầy mặt: God, ta thực sự theo một chủ tử tốt.

Dụ vương khẽ xếp quạt trên tay: "Ngươi đảm nhiệm chức vụ ở Vạn Tượng thư cục, coi như là bộ hạ của bản Vương, như vậy, viện này tính ngươi tiền thuê hàng năm năm trăm lượng đi."

"Gì?!"

"A, tiếp theo từ ngày hôm nay bắt đầu, ở đây trong ngoài trên dưới quản gia hộ viện gì gì đó, tiền công đều do ngươi phụ trách luôn..."

"Gì ? !!!"

"Được rồi, hòn giả sơn này và đình thủy tạ, nên chú ý bảo dưỡng, trân châu mạt ly, kim tiễn lục ngạc, hồng tu chu sa mai mấy cái cây này, ngươi cần phải chịu trách nhiệm, một sân hoa viên này nếu khi giao trả lại cho bổn Vương có nửa điểm tổn thất, a, ngươi có viết mấy quyển sách cũng không bồi thường được."

=.=...

God, ngài đánh một đạo sấm sét chết hắn đi !!

Đường Đại rất thành thật: "Vương gia... Ngài không phải tài chính thiếu hụt, nuôi không nổi hộ viện quản gia, không thể làm gì khác hơn là ném cho ta chứ?"

Dụ vương nhướng mày: "Lớn mật!"

Đường Đại lông tóc dựng đứng, nàng hiện tại đối với giai cấp thống trị âm tình bất định này bị hù dọa sợ, vội vàng quỳ xuống: "Tiểu dân lắm miệng, tiểu dân biết sai rồi!"

Dụ vương dùng quạt giấy đẩy tránh ra cây mẫu đơn xinh đẹp: "Ah, Sai chỗ nào a?"

Đường Đại dập đầu như giã tỏi: "Không nên hoài nghi thực lực kinh tế của Vương gia, không nên xuyên tạc ý tốt của Vương gia."

"Ừ." Dụ vương rốt cục buông tha cây mẫu đơn: " Đến góc tường ngổi chồm hổm đi, đem lời mới nói niệm một nghìn lần, sám hối cho tốt vào."

"A?" Đường Đại héo queo: "Vâng."

Góc sân to như vậy, người nào đó ngồi góc tường, thành thành thật thật niệm: " Không thể hoài nghi thực lực kinh tế của Vương gia, không thể xuyên tạc ý tốt của Vương gia, không thể hoài nghi thực lực kinh tế..."

Dụ vương gia ở bên cạnh có hứng thú nhìn một hồi: "Ừ, ngồi chồm hổm phải thật ngoan." Hắn giơ tay xoa xoa lưng người nào đó: "Lấy tay, nắm hai cái lỗ tai."

"Ta fuck! Lão biến thái!" Đường Đại trong lòng thầm mắng. Tay Dụ vương đặt trên lưng nàng ra lực: "Không được oán thầm bản Vương!"

"..."

Đường Đại ngoan ngoãn đưa tay nắm vành tai: "Không thể hoài nghi thực lực kinh tế của Vương gia, không thể xuyên tạc ý tốt của Vương gia, không thể hoài nghi thực lực kinh tế của Vương gia ..."

Dụ vương gia rất thỏa mãn: "Uhm, Đúng vậy."

Ngoài viện có người ho nhẹ, Dụ vương gia chậm rãi bước thong thả đi ra ngoài: "Niệm cho tốt, niệm xong suy nghĩ một chút làm thế nào kiếm tiền nuôi gia đình. Ngoan."

Đường Đại: "..."  

Thủy Chử Đại Thần - Nhất Độ Quân HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ