Kể từ buổi tối hôm mà Ngụy Châu đồng ý làm "thú cưng" cho Hoàng tổng, anh rất nhanh nhạy thảo ra một bản hợp đồng ngay trong đêm đó. Ban đầu là một bản hợp đồng dài tận 10 trang, hơn cả ngàn quy định, lúc Ngụy Châu cầm trên tay cũng có chút không tin vào mắt mình.
"Anh khẳng định cái này không phải là tác phẩm văn chương, mà là hợp đồng chứ hả?"
Hai má của Hoàng tổng trong một giây chuyển sang màu hồng phấn.
"Lần đầu tiên viết ra hợp đồng loại này... tôi cũng hơi lo lắng... sợ ghi không tốt lại làm cậu thiệt thòi..."
Ngụy Châu nghe vậy, trước tiên nhìn chằm chằm vào gương mặt ngại ngùng của người trước mặt, giây sau đó tự nhiên thấy xúc động không thôi, cười đến lộ cái răng khểnh xinh xinh.
"Dễ thương...hahaha"
"Hả? Ai dễ thương?"
Cậu ta đang dùng từ miêu tả đó cho mình sao? Hoàng tổng nghĩ.
"Không có gì" Ngụy Châu đằng hắng "Tôi chỉ nói nhảm thôi"
Nói rồi, hai người bắt đầu cùng nhau thảo luận hợp đồng, Ngụy Châu tính nết vốn không câu nệ tiểu tiết, đọc đến dòng nào cũng thấy rất phiền.
Chính vì vậy, sau khi ngồi cả tiếng đồng hồ vừa đọc nội dung hợp đồng vừa lấy bút gạch lấy gạch để, xóa hết những nội dung không cần thiết, cậu đập bản hợp đồng sửa sang dang dở xuống bàn, buông ra bốn chữ.
"Viết lại từ đầu!"
Thà là viết lại, ngồi gạch kiểu này mệt chết người ta!
Cuối cùng, thảo tới thảo lui, hợp đồng hoàn thành lúc nửa đêm.
***
Sáng hôm sau, Hoàng tổng mở mắt dậy, tinh thần vô cùng sảng khoái.
Anh ngồi dậy, vươn vai, xoay cổ sang trái sang phải, hít thật sâu, thở ra thật mạnh.
Đến lúc tỉnh táo rồi, như có gì đó nhắc nhở, anh nhìn về phía bàn làm việc, phía trên dán một tờ giấy có 3 tờ giấy có 3 dòng chữ thật to.
"PHẢI YÊU THƯƠNG CHÂU CHÂU"
"CHO CHÂU CHÂU KHÔNG GIAN TỰ DO"
"KHÔNG ĐƯỢC 'PHI LỄ' VỚI CHÂU CHÂU"
(a/n: phi lễ là làm chuyện không đứng đắn, như là sờ mó, quấy rối... mình dùng từ này cho ngắn gọn)Hôm qua thảo xong hợp đồng, từ hợp đồng 1000 điều lệ, cuối cùng xóa bỏ hết chỉ còn 3 dòng. Hợp đồng thì anh đã đem cất giữ thật kỹ, nhưng vì muốn nhắc nhở mình mỗi ngày, anh cố tình in 3 điều đó ra 3 tờ giấy to tướng, dán ở bàn làm việc.
Mỗi sáng thức dậy đều nhìn thấy, bảo đảm không sợ quên.
Thật ra, trong 3 điều, chỉ có 2 điều là do Châu Châu đề xuất, điều mà không được quấy rối chi chi đó, là do Hoàng tổng một mực đòi thêm vào. Ngụy Châu xua tay bảo không cần, nhưng anh nói, "Tôi muốn ghi điều này để thấy mình không bị biến thái..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo Con Của Tôi Là Sát Thủ (Drop)
FanfictionNếu trong một ngày, bạn có thể gặp một người đến ba lần, người đó còn cười với bạn ba lần, thì bạn nghĩ đó có phải là duyên phận không? Nếu từ bấy lâu nay, bản thân bạn đều tuân thủ một quy tắc do chính mình đặt...