Chapter Eight

21 0 0
                                    

Kaichee's POV

"Ow-Em-Gee Aki I am so Kinikiliiig Waaaaah~"

"Yah,yah! Biruin mo binuhat sya ni Zeus na parang bagong kasal In 2 times!! Sheet!"

"Shhh. Shut up guys! Baka magising sya"

napamulat ako dahil sa ingay ng paligid ko. medyo blured sa una pero maya maya luminaw na ang paningin ko.

"Argh!" daing ko dahil sa sakit ng ulo ko.

"Ow-Em! She's Awake!" At dali dali silang lumapit sa akin.

"How are you Kai?"

"Are you alright?"

"May nararamdaman ka pa ba? Wait! I will call the healer"
sunod sunod nilang tanong sakin..

"No. I'm fine." sakto namang bumukas ang pintuan at pumasok ang boys.

Nanlaki ang mata nila at nagunahang makalapit sakin. Nilapag nila ang mga dala nilang paper bag sa tabi ko.

"Are you Alright Kai?"

"How's your feeling?"

"Wait. I will call the healer"

nagkatinginan naman ang girls at naghalalhakan. Haha. I'm glad I have friends like them. I am lucky to have them.

Natawa nalang din ako sa kanila na ikana noot ng noo nila.

"What's Happening? Is there something funny?" sabi ni Yoshi.

"Haha. No. Parehas na parehas lang kasi kayo ng sinabi ng girls kanina pag gising ko haha."

"Oh i see?" tumango nalang sila

"I'm hungry" Maktol ko.

"Here. We buy foods. Let's eat." sabi ni Zeus.

"O-okay" yan nalng tanging nasambit ko.

"teka! ba't nga pala nag sisigawan kayo kanina bago ako magising Aki?"tanong ko habang kumukuha ng pagkain.

Nagkatinginan lang silang girls.

"Auhm. hehe wala yun. Tara na kumain na tayo." Well, hinayaan ko nalang sila at kumain na din.

Naalala ko kasi hindi pala ako nakakain dahil sa mga impakta na yun.

"Finish your foods. Ms. Athena calling us" Sabi ni Zeus na Kakatapos lang kumain at lumabas na.

Tapos narin akong kumain kaya tumayo na rin ako.

"Auhm. guys punta muna akong dorm mag bibihis lang."

"okay" sabay sabay nilang sabi.

nag shower lang ako ng mablis at nag bihis. palabas na ako ng dorm ng makita ko si Zeus sa Gilid ng pinto nakasandal at mukhang may Hinihintay.

"Tss" ng makita nya ako.

Urgh. Minsan naiinis nalang talaga ako dito. Napaka sungit!

"Bilisan mo nga mag lakad! Kanina pa sila nag hihintay satin!"

"E di sana nauna ka na din. Ba't ba kasi hinintay mo pa ako. tapos mag rereklamo ka jan Hmp!" Nilampasan ko na sya at patakbong lakad na tinungo ang Principals Office.

"Okay, I think You're all complete. You have a Mission"

"Yes!" Hiyaw ng iba.

"No classes Whooh!" Sigaw naman ni Kagami. Haha. They really hate to study huh?

"Shh. let me finish first." Nagsitahimik naman sila.

"You need to find the long lost powerful Wolgesour" Nanlaki naman ang mata nila na pinagtaka ko. O-okay. OP ako.

White Academy (The Legendary Golden Princess)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon