Ice's Pov
I'm here in mall , walking alone, I'm not with zach because of some business he need to do. While walking I saw a shop that caught my attention.
Pumasok ako sa loob ng shop at nakita ko ang iba't ibang design ng skateboard pero isa lang ang nakaagaw ng pansin ko, red na may gold ang color nito then may symbol na crown.
Lumapit ako at kukunin na sana ito pero may isa pa palang nakahawak pagtingin ko isang gwapong lalaki ang nakita ko matangkad sya at color dark brown ang buhok at mata may pagka-mysterious ang dating nya. Bakit puro gwapo ang nakikita at nakakasalamuha ko ngayon. Pero hindi ako interesado sa kanya.
I'm not intersted."You can have it"_cold na sabi nya
At dahil mabait ako
"No It's okay you can have it"
"Don't mind me,just go in the casier then pay for it, the crown is for Queen anyway. And I'm not a girl."
"Ah ok"
"Is there a problem here"
"Ah nothing"
"You know if there's a Queen, there's a King also."
"So?""I'll buy it."
May tinawag sya sa isa sa mga staff at pinakuha yung isa pang skateboard. Nang ibinigay na nang staff yung skateboard ay nagbayad na kami.
"Charles Marquesez is my name,the owner of this shop"
Gwapo rin sya pero kung irerate mas gwapo itong katabi ko cold nga lang.
Nakatingin samin si charles na para bang may hinihintay na gawin namin at naintindihan naman ito ng katabi ko.
"Cloud Milton"_cold na sabi nya
Nang tumingin si charles sakin ay tumingin din si Cloud. Tumalikod na lang ako at naglakad na paalis dahil wala akong planong magpakilala.
Pero pinigilan ako ni charles
"Wait, you name is?"
Napahinga na lang ako ng malalim
"Ice"_cold kong sabi
Nakatingin lang sila sakin
Tss.
"Ice is my name"
"Ahhh"_charles na tumatango pa.
Tumingin muna ako kay Cloud tsaka tumalikod para umalis. Pero bago pa ako makalayo ay
"Nakain na ba kayong dalawa? kung hindi pa, pwede ba tayong maglunch muna?"_charles
"I have something to do that is very important"_cold kong sabi
Nakita ko namang napasimangot sya.
Tumalikod na lang ako at nagsimula ng maglakad.
Bibili pa kasi ako ng mga damit at maggagabi narin may pupuntahan pa ako mamaya.
Nang makarating na ako sa isang shop na panglalaki ay pumili na ako agad ng mga damit. Nagtataka siguro kayo kung bakit sa panglalaki na shop ako pumunta,yun ay dahil mas bet ko yung mga damit dun ayoko nung mga masyadong girly na damit .
Nang makabili na ako ay tinawagan ko yung isang bodyguard nina lolo at pinadala ko na pauwi yung mga pinamili ko kasama na dun yung mga jeans at maong shorts pero di ko pinadala yung skateboard na binili ko dahil gagamitin ko ito mamaya.
Pumunta muna ako sa arcade para maglaro pero mabilis lang ako dito dahil dumidilim narin naman.
Magbabasketball muna ako isa yun sa fav. sports ko.
BINABASA MO ANG
Mysterious ExtraOrdinary Girl
БоевикEmpress Queen Demonise Hell Yoon-Park A MYSTERIOUS Girl People knew her as MONISE YOON-SMITH, a WEAK and POOR Nerd But due to circumtances, she needs to change her name to ICE KIM She is someone who KNOWS EVERYTHING, even your single secrets She is...