Naismith Brothers and Chua Brothers in multi-media
Skylar's
Hi! Skylar Micheal Yoshima here at your service. Kasama ko ngayon sina skyler at tsaka yung mga pinsan ko pati na rin yung 6 rouges. We're watching movie,ang aga pa pero nagmu- movie marathon na kami. Kung hinahanap nyo sina zach at ice nasa taas pa sila kakatapos lang naming magbreakfast. Kami lang magpipinsan ang nandito,busy kasi sina lolo at yung iba pa kaya kami lang ang nandito.
Bored na kaming mga boys dito,alam nyo ba kung bakit?
Dahil lang naman yon kina yuki at monise,bakit? Love story ang gusto nilang panuorin kaming mga boys we like action movies pero wala kaming magagawa dahil niblockmail kami na isusumbong daw nila kami kina lolo pag di daw kami pumayag. Tss brats,nispoiled kasi nina lolo kaya yan nakakainis tapos ang aarte pa rindi na kami dito dahil natili sila tapos bigla na lang mangyayakap na parang syota nila yung kasama nilang manuod ng movie eh hindi naman.
May naramdaman akong padating kaya tiningnan ko ay kami pala kung sino,sina zach at ice lang pala. Papunta na sila dito.
"Zach,Ice come join us here."_ako yan
"Ah sige ano ba pinapanuod nyo?''nakangiti nyang tanong
Tiningnan nya yung screen at nawala yung ngiti nya.
"Love story?"
"Ah oo yan kasi gusto nang mga girls"_richmond
"Upo na kayo"
"Ah sige"
Umupo sila sa isa pang bakante na couch at sa tapat namin yun. Malaki pa ang space dahil 16 pa lang kami dito eh 30 ang kasya dito. Marami pang entertainment room dito at mas malaki pa sa ginagamit namin ngayon. Pero mas pinili namin na itong room na lang na to ang gagamitin dahil kami-kami lang naman ang manunuod.
"Pwede bang action na lang ang panuorin natin lagi na lang love story pagbigyan nyo naman kami kahit ngayon lang "_inis na sabi ni skyler
"We don't gusto because panget yun and we're girls kaya, watching action ay hindi namin hobby"_maarteng sabi ni monise
Nakakainis.
"Alien language"_sabay na bulong nina zach at ice pero narinig namin dahil nagkasabay sila pero mukhang sina monise at yuki lang ang hindi nakarinig.
Nagpipigil naman kami ng tawa yung iba naman ay naamuse at yun ay ang mga tahimik sa amin. (Troy,Jp,Shawn,Shin)
"Ngayon lang naman eh pagbigyan mo na kami"_ako
"Kahit isang movie lang naman"
"Okay, in one condition"_monise
"What"_inis na sabi ni skyler
"Dapat ikiss ako ni troy"_nakangiti nyang sabi
"Whaaaat!"_gulat na sabi namin
"What, deal or no deal"
Nagtinginan naman kami kay troy na nakapikit.
"Quit staring"_cold nyang sabi
"Troy pumayag ka na."_richmond
"No"
"Yes"
"No"
"Yes"
"No and its final"
"Isang halik lang naman eh"
"Oo nga"
"Edi kayo na lang"_troy
"Sa cheeks lang"_ako
Tumingin kami kay monise
BINABASA MO ANG
Mysterious ExtraOrdinary Girl
AcciónEmpress Queen Demonise Hell Yoon-Park A MYSTERIOUS Girl People knew her as MONISE YOON-SMITH, a WEAK and POOR Nerd But due to circumtances, she needs to change her name to ICE KIM She is someone who KNOWS EVERYTHING, even your single secrets She is...