CHAPTER 17: Family Bonding #3 "Maze"

3K 101 33
                                    

Deadly Goddesses
Clarisse Ridley
Claire Stevenson
Mira Einseidel
Gina Einstein
Kerry Plomer
At the Multi-media

Monise's Pov

Hello dear readers this POV will be my first. I know that many of you are galit and also naiinis to me but I don't care. I'm monise but I know you know na kung sino ba me and may totoong name. So I will pakilala again I'm Queen Stanford 18 with a beautiful face and a sexy body.

We're nandito pala outside because we will usap about sa activity namin.

"Now that we're complete I'll group you to two. Each group will consist of 11 members."_lolo

"Sana we're magkasama sa group"_yuki

"Yeah you're right and also I want troy to be our kagroup."_

"Yeah right"

I saw the scorpions and our SC na naglalakad.

"Xiara here"

Zach's Pov

"Clarisse here"_monise

Napatingin kami sa kinakawayan ni monise na naglalakad na patungo sa kinaroroonan namin.

"Hey girl"
Sabi nung babae na tinawag ni monise kanina at tsaka sila nagyakapan pati yung 4 pang babae na mukhang clown hahaha,kapal kasi ng make-up nila.

"Nandito narin lang naman kayo sumali na kayo sa activity nila"_tito marco

"We're going to sali if monise and yuki is kasali"

"Yeah you're right girl."

"So are you in?"_lolo
Tsaka nya sila tiningnan tumango naman ang lahat kaya settled na. Tinanong ni lolo ang mga pangalan nila at inulit ulit ni lolo ang pag-group samin dahil may nadagdag, maikling oras lang naman ang nagamit sa pag-aayos kaya ini-announce na ni lolo ang groupings.

"So I think we'll have 3 groups that will consist of 13 members each. The first group will be----Skylar,Skyler,Steven,Stevan,James,Conan,Shin,JP,Troy,Clarisse,Claire,Yuki and Monise."

"OMG we're in the same team"_tili ni Yuki

"Yeah and with Troy pa"_Monise

"Yeah you're right but Mira,Gina and Kerry are hindi natin kateam"(Clarisse)

"I'm naiiyak na tuloy"(Claire)

"Tss"_Queen *in a low tone*

Napailing nalang ako at napangiti.

"Kung hindi kaya tayo magkateam mapapaiyak ka kaya"_bulong ko kay Queen

Sinamaan nya naman ako ng tingin kaya napangisi ako habang nakatingin parin sa kanya.

"Don't talk to me"_sabi nya at pumikit

Inakbayan ko naman sya at sinandal sakin para maging komportable sya. Lagi kaming ganito sa isa't isa kaya masanay na kayo sa kasweetan namin haha.

Kinuha ko naman ang newspaper na dala ni tito at tsaka hinarap kay Queen para hindi mapansin ni lolo na natutulog sya. Nakita kong may nagbabasa at gumagamit ng cellphone na hindi pinapansin ni lolo kaya sa tingin ko ay pwede ring magbasa ng newspaper.

Nakita ko namang may nakatingin samin si tito Marco at napailing habang nakangiti. Mukhang may nakakita pala na natutulog si Queen haha buti na lang at hindi si lolo.

"Group 2 will be---Stephen,Stephie,Shawn,JC,JR,JD,Richmond,Shaina,Queenie,Xiara,Shane,Zach-with h and Ice."

"Malas nyo dahil kateam nyo pa ang mga nerd haha"_Monise

Mysterious ExtraOrdinary GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon