Zach's Pov
Papunta na ako sa kwarto ni Queen para kaunin sya dahil magbe-breakfast na. Kumpleto kami ngayon sa mansion at pag sinabi kong kumpleto pati sina lolo nandito. Nang nalaman nya na free kami ngayong linggo dahil nicancel ang klase namin ay pinacancel nya lahat ng appointment nila nina tito pati na rin ang klase ng Yoon University ay nicancel nya rin para makasama sina skyler at sina ate zy. Kaya ito magbe-breakfast muna kami bago umalis.
Pagpasok ko sa kwarto ni queen ay tulog pa pala sya, iginala ko ang mata ko sa kwarto nya at may nakita akong dalawang skateboard.
"Woah ang astig ng design"
Lumapit ako sa kama nya.
"Wake up my Queen"
"Hhmmmmm"_minulat nya ang mata nya.
"Good morning"_ako at hinalikan sa sa pisngi
"Good morning''_sya at hinalikan din ako sa pisngi.
Tayo ka na at mag-ayos breakfast na.
Tumayo na sya at pumunta sa cr.
After few minutes ay lumabas na kaming dalawa at bumaba.
"Good morning"
Tumango lang si queen ako naman ay ngumiti lang.
Umupo na kami at nagsimula ng kumain.
"Bilisan nyo ng kumain para makaalis na tayo"_masayang sabi ni monise
"Oo nga dahil gusto ko ng suotin ang color blue two peace ko. I'm sure super sexy ko dun."_ yuki
"We're pareho na excited and Clarisse said na sa ***** Resort din sila pupunta kasama nila ang Scorpions na niblockmail pa nila pati rin ang SC na nandun din para sa SC project nila."_monise
"Really"_miley
"Aha"_monise
"Tss."
_
_
_
_Ice's Pov
Nandito na kami sa loob ng kotse ni king. Kotse na lang ang ginamit namin dahil dalawa lang naman kami at yung iba naman ay nasa van.
Nagbabasa ako ngayong ng wattpad dahil wala akong magawa. Ang tittle nya ay Weston Academy: School of Gangsters [HopelessBloodyQueen]
[A/N: Pabasa po ng Weston Academy:School of Gangster hindi ko alam kung magugustuhan nyo dahil magkakaiba naman ang gusto nating genre. Pabasa rin po nung mga Fav. Stories ko Action at love story po yun open nyo rin profile ko dahil marami akong stories sa reading list pafollow na rin, ^_^ ]
"Queen nandito na tayo"_king
Nandito na pala kami sa ******** Resort na pagmamay-ari ng Yoon's.
Wala pa dito ang iba dahil gumamit si king ng short-cut at dahil na rin sa bilis nyang magpatakbo ay mabilis kaming nakarating dito.
Pagbaba ko ay napangiti ako dahil ang ganda at ang tahimik dito. Pero sabi ni lolo ay hindi daw ito private resort at kaya daw ito ang pinili nya ay para daw may makilala kami dito at makisalamuhasa ibang tao pero itong resort na ito ay open lang sa mga mayayaman at kilala ang pamilya sa business world.
'You're more beautiful when you smile"_ nakangiting sabi nya tsaka ipinulupot ang braso nya sa waist ko at pumasok na kami sa loob.
''This place is beautiful but not as beautiful as you"_king while smiling then wink
Binatukan ko sya. Tiningnan ko ang paligid at marami akong nakitang mga kilalang tao sa business world at industriya. Inaamin ko na lahat ng nandito ay magaganda at gwapo pero I'm not interested at pero kakaunti lang ang nakita kong matitinong babae dito, I'm not judging them but most of the girls here are bitch,slut and whore at mukha silang mga clown maliligo na nga lang ang kapal pa ng make-up. Maganda rin naman sila pero mas maganda sila kung wala silang mga kolorete sa mukha. Sa mga lalaki naman may matitino,may tahimik,may cold,emotionless,expressionless at mayroon ding mga playboy at nimamanyak na ang mga babae pero yung mga babae naman ay hindi man lang pinapansin. Tss.
May nararamdaman akong nakatingin sakin pero hindi ko na lang pinansin. Tinapik ako ni king
"Lets go"_king
Tumango lang ako at pinagpatuloy na namin ang paglalakad namin.
Dinala namin ang gamit namin sa aming kwarto at magkatapat lang ang kwarto namin. Inayos ko ang mga gamit ko dahil 3 days kami dito at nang matapos ako ay lumabas na ako para puntahan si king dahil alam kong hindi pa yon tapos mag-ayos.
Pagkabukas ko ng pintuan ng kwarto ko ay may naramdaman akong nakatingin sakin nang tingnan ko ay may nakita akong dalawang lalaki na kalalabas lang ng kwarto yung isa ay sa tabi ng room ni king at yung isa naman ay galing sa tabi ng room ko. They're both handsome at mga nasa 20s pa lang sila 20-25 yrs.old and base sa tayo at ayos ay detective sila pareho. Bakit kaya merong detectives dito. Kung nagtataka kayo kung bakit ko nasabing detectives sila ay dahil yun ang naobserve ko.Hindi ko na lang sila pinansin at pumasok na ako sa kwarto ni king. Nakita kong patapos na sya kaya tinulungan ko na sya para mapabilis. Nang matapos kami ay lumabas na kami ng room at lumabas at nakita namin sina lolo na kararating lang at ang mga butlers na dinadala ang mga gamit nila sa rooms.
Pinagtitinginan sila hindi lang dahil sikat sila also beacause they look greek gods and goddesses inaamin kong magaganda sina monise pero dahil sa make-up at ugali nila tss. para sakin hindi sila maganda.
Nakita ko rin yung dalawang detectives at nakatingin din ito kina lolo.
Aalis na sana kami dahil ayaw namin ng atensyon pero wala eh tinawag kami ng makukulit na si skylar,jd at jc kaya napunta samin ang atensyon.
Aisshhh.
Huminga muna ako ng malalim bago humarap sa kanila. Wala na kaming magawa kundi ang lumapit.
Pero bigla na lang may sumigaw
"OMG, monise, yuki"_unknown girl 1
Tiningnan namin kung sino yun at may nakita akong mga gwapong lalaki ,just saying the truth and I'm not interested to them yung mga babae naman ay yung isa parang badgirl gusto ko sya------- makilala,yung isa naman ay goodgirl at yung natira ay mga clown.
Tumalikod na ako at pinagpatuloy ang paglapit kina lolo at nang mapansin ni king na naglalakad na ako ay lumakad na rin sya.
"Kanina pa kayo dito?"_skyler
"Ah kani- kanina lang. Sige labas po muna kami "_zach
Tumango lang si lolo.
Naglakad na kami at pumunta sa labas.
"San tayo pupunta"_king
"Treasure hunt"_ako
"Hmmmm?"
"May binigay sakin si mommy na map isang treasure map so, adventure?"
"Hai and I will make sure na ako ang mananalo ngayon"
"Tss ASA"
"Where's the map?"
Binigay ko sa kanya ang isang map at sakin yung isa kung nagtataka kayo kung bakit dalawa, pinacopy ko na kagabi dahil balak ko talagang hanapin ang treasure na sinasabi ni mommy.
Seven ang daan na pagpipilian ang pinili ko ay yung pang-apat ang kay king naman ay yung pangalawa.
Pumasok na kami sa mga daang pinili namin. Naglalakad ako habang nakatingin sa map para pag-aralan ito. Nang masaulo ko na ay itinago ko na ito sa bulsa ko. Hanggang ngayon ramdam ko parin ang presence nang nasunod samin kanina. Alam kong naramdaman din ito ni king kanina pero pinabayaan nya na lang. Kilala ko na kung sino ang nasunod dahil familiar na sakin ang aura ng mga taong sumusunod sa akin ngayon.
"Magpakita na kayo?"
***
Wait for the next chapter.
Vote
Comment
Follow
Not edited*
GJMS*
BINABASA MO ANG
Mysterious ExtraOrdinary Girl
ActionEmpress Queen Demonise Hell Yoon-Park A MYSTERIOUS Girl People knew her as MONISE YOON-SMITH, a WEAK and POOR Nerd But due to circumtances, she needs to change her name to ICE KIM She is someone who KNOWS EVERYTHING, even your single secrets She is...