A Nerd Is A Secret Gangster?
By: Eyak_ColdprincessNo Prolouge SORRY ;)
Chapter 1
[Xeinnah's POV]
Haaaaayy! Buhay nga naman -.- Tssssk! Ang gulo talaga !! Ano ba talaga ako? OO, Alam kong tao ako pero di yun! Alam ko rin naman na MAGANDA AKO! Konek? Aw. HAHAHA! By The Way ako nga pala si Xeinnah Miles Valerius 16 years old and still single NBSB Ako i Really hate boys eversince isa akong 4th year highschool student. Back to reality Gusto niyo malaman kung ano prob. ko ? Ohh well, Kasi namn no! isa akong LEADER . OO Take note kayo isa akong LEADER Ng MAFIA GANG NA PINAKA SIKAT NA GANG SA BUONG PILIPINAS . Heto pa problema ko , Nagpapakitang tao lang naman kasi ako pag nasa skul ako ISA AKONG DAKILANG NERD Na walang ginawa kundi ang Mag ara, Mag aral,Mag aral, Teka? pabalik balik ?Unli yata ako ngayon ehh. HAHAH XD Ah! Basta yun na yun!
"Waaaaaaaaaaaaaaaahh!! Di ko na kaya Huhuhuh ;( Mahuhulog na talaga eyeball ko neto! Tssk>___< Wala pa namang stock yung pinas ng mga eyeball.." Binato ko yung noteboook ko at libro , yeah samahan nyo pa ng mabiat kong bag . Ehh! Halos maluwa na yung mga eyeball ko kakabasa ng mga lessons namiin ! Arrrggggh! Humiga na ako sa kama ko bahala na si darna! Basta ako matutulog na! >___< Zzzzzzzzz -.- ZZZzzzzzz... Zzzzz--*Kriing* *Kriiiiiiing* *Boogssh!!*[Wag kayoong magtaka, sond effect yan ng ihagis ni mil-- oops i mean Xeinnah yung Alarm clock niya XD] Poteeeeeeeeek! Sarrap ng tulog nateeen dito ehh gugulihin lang Ng alarm clock na yeeen! Tssk.. Pumunta nalang ako sa banyo at ginawa na ang morning rituals ko . Bumaba na ako ng kwarto at O.o >.> tingin sa kanan <.< tingin sa kaliwa , OMO! Ano to?!!
"HAPPY BERRRRDAYY MILE-- Ooops. I Mean Xeinnah pala!" Pinandilatan ko lang siya. Siya yung besplen ko since BIRTH! XD Nga pala Birthday ko? Ang dali ata ng panahon ngayun noh?
"Anoo ba to?!! Aba! at may pa tarpauline tarpauline pa kayo ah! Pwede ba? MY HOUSE Is not a Beach resort or whatsoever That you can directly held the party here! You don't even ask my permission!"Sigaw ko sa kanila . Pinunit punit ko talaga mga naka sabit sa taas , mga decorations , Ano to? KASAL O BIRTHDAY?Ayay! Nako naman oh! May hangover pa nga ako last nyt at ang sakit sakit pa ng mga mata ko dadagdagan pa netong mala kasal or whatso ever event nato! Arggh! >___< ."Ikaw naman Xeinnah Alam mo ba yung word na SURPRISE? Eh kung mag a ask lang namn kami ng permission sayo Pano ka ma su surprise?" Sabi niya na naka taas noo. Nga naman noh? Ah Basta yun na yun!
"Isa pa Besplen bakit mo pinunit to? Sayang naman . Tssk . Kahit kela di ka talaga marunong umapreciate ng Effort!" Sabi nya ulit . Aba! Nakaka Banas tong babae ah!
"At sino naman ang nagsabi na gumawa kayo ng PARTY Dito? HELLO? Di nyo ba ako kilala? " Sabi ko Ng naka taas kilay.
"Ay oo nga no? Ayaw pala ni maam ang isurpresa sya nako po" Sabi ni aling nene One of my maids . Dapat lang malaman nila! Letse!
"YOU!" Sabay ko turo kay Jannelle , Yan yung name ng besplen kong loka-loka.
"Well talk later" A kinindatan ko pa. Alam na nun ang ibig kong Sabihin.
---Sa Bar---[Xeinnah's POV]
*Kriiiiinnng* *Kriiiiing* Nubayan! ang tagal sumagot! Ay eto na pala .
(oh?)
"Oh ka jan! San kana? Alam mo bang knina pa ako naghihintay dito? iniinis mo ba ako ha?"
(HB Ka naman masyado Xeinnah teka, ang alam ko kasi ay kinindatan mo ako kaya yun)
"Ikaw naman di na nasanay! Bilisan mo na kung ayaw mong mapatay ko pa tong katabi ko"
(Paki ko ba sa tabi mo? HAHAHAH XD)
*Tooot* *toot* -.-POTEEEEEK! Wala na ubos na talaga pasensiya ko.
A\N: waaaaaah! Nakaka pagod din pala mag publish ng book ano? Hehe. Actualy frst time ko to . Sana magustuhan nyo. And SORRY Sa mga Wrong grammar and spelling Hehe . XD Sorry din kung yan pa natapos ko . Promise i co-continue ko yan . Pero not now busy pa ako ehh. Ge Guys ENJOY READING! ;3"Hi miss" Sabi nung guy i mean actually mukha siyang gorilla di nyo ko masisisi >;)
"Miss sumama kana samin" sabi naman nung gorilla2 leche! at humawak pa sa legs ko nakakabanas na ah! hindi na ako naka pag timpi pa at sinuntok ko na ang kapal din ng pamumukha niyang hawakan yung legs ko!
"ang kapal din ng pagmumukha mo ano?! lumayas nga kayo mga unggoy!" Bastos talaga!
"Oy! ano kaba? sandali lang ako nawala tapos nakikipag-away kana? ano nalang mangyari sayo pag may nakakita sayong taga school natin dito?" sabi nya sabi ko nga di ko kasi mapigilan eh. kaw ba naman hawakan sa legs? tsk! okay kalimutan na natin yun past is past na.
"Tsk! bayaan mo na wala naman akong paki kung malaman pa nila tunay kong pagkatao eh!" si bessy lang kasi ang may alam ng tunay kong pagkatao kaya todo ingat kami NOON Yun! pero ngayon wala na akong paki napapagod nanga ako magpanggap eh! tsk! hirap nga buhay >____<
"Ano ka ba? nag da-drugs kaba? kahit kelan talaga napaka--"
"Oh? ano na naman yang sasabihin mo?" pagbabanta ko
"W-wala naman sige uwi na tayo." Kala niya talaga ha! Naka uwi na kami sa bahay ano bayan! tinatablan na pala ako ngayon ng alak? nahihilo na ako eeh!
"ygwdeshfgasjakaghd" Ah nasuka ko rin. ew ano bayan ang lansa
"Oy Xeinnah uuwi na ako ah? sige bye-bye" sabi nya ah nahihilo na talaga ako pumasok nalang ako ng kwarto at natulog ganito talaga ako tuwing birthday ko naglalasing ako sorry naman ganyan ako eh wala nang makapagpapabago sakin haaay. tomorrow is another day back to nerd na naman.
BINABASA MO ANG
A Nerd Is A Secret Gangster?
Подростковая литератураWhat if A NERD Is Pretending Into a GANGSTER?? Is there any Things That will Change? What if The one that she Loves is the GREATEST ENEMY Of her Life? Will They Still Be in a Relationship? Or This Will Faded Away? READ NIYOOO NAAAA!!! :D