A Nerd Is A Secret Gangster

918 28 0
                                    

Chapter 4
~As Long as stars shine down from heaven and
the rivers run into the sea~ ~ MILES YAAA! WAKE UP STUPID!~

Aray kooo! anubayan! ansakeeet sa tenga makasigaw naman parang wala akong eardrums eehh. tinurn off ko nalang yung alarm clock ko. and yee ni record ni besplen yung golden voice DAW Niya para daw mapaaga yung pagbangon koo. tsss.whatever

Nagpunta nalang ako sa CR Then nag toothbrush and nag take a bath then nagbihis na. dali no? girlscout yata to! I Was about to open the door when i heard some footstep coming to my room. Ah!

When i opened the door -.- tss. as expected mambu-buysit na naman si besplen.
"Bulagaa--" i covered her mouth badbreath eeh. >:)
"Will you please SHUT UP?" With my maldita tone
"Owww. Sorry i thought kasi your'e sleeping pa. Hehe. tumalab pala yung golden voice ko sayo?" Di ko nalang pinansin yung tanong niya bumaba na ako at nagpunta ng dinning room para mag take ng breakfast

Napansin ko lang. tahimik yata kaming dalawa ngayun? okay ibe-break ko na sana yung ice kaso inunahan ako ni besplen tss. lagi nalang -.-

"Hey. about dun sa birthday ko" sabi niya while putting the jam on the bread. di naman siya gutom ehh no?
"Ohh yeeah what about it?"
"Gusto ko sanang i-held yung birthday ko dun sa favorite place nateen since maganda naman yung view doon and gusto ko din e-invite lahat ng ka co-gangster nateen ano okay lang?" sabi niya ohh well mukhang masaya naman ehh.
"That's a great idea!" pagsasang-ayon ko
"Di naman halatang excited ka ehh no?" sabi niya
"Tsss."

after ko nag breakfast nagpunta na kami sa school nagpahatid lang kami kay kuya since hindi naman siya bussy at yung driver nameen eeh umuwa daw sa province. Anyways whatever!
Pagdating namin sa campus dumeretso na ako sa classroom si besplen kasi pumunta pa nang-locker may kukunin lang daw siya dun kaya hihintayin ko nalang siya dito mamaya. nagstart na yung klase and still wala pa rin si jannelle.

sang lupalup naman kaya yun na punta?

"Ms.Horton!! jesus! are you listening to me?!" oops. nasobrahan yata yung pag-aalala ko dun sa besplen ko nahuli tuloy pfft.

"I-im sorry po Miss." sabi ko
"Ohh i forgot the principal wants to meet you this lunch be there or else--"

Anak ng. akala ko nakalimutan na ng walangyang principal yung DETENTION Na yunn?! aay. nag fucos nalang ako sa klase at nung nag bell na kaya dumeretso na ako sa faculty room

"Good afternoon po Maam"
"Oh yeah take a sit" sabi naman niya haaays. ka bored din pala dito no? maya-maya lang may nag open ng door kaya napatingin ako at anak ng.

Bat siya nandito?! Speaking of The sumbungero guy aba! at tumabi pa? ang kapal niya rin ehh no? tiningnan niya lang ako sabay SMIRK? Ano yun? Tss. Whatever.

After nung mahbang session and talking about the detention? simple lang whole day ako ngayung mamumulot ng basura take note MAMUMULOT NG BASURA SA BUONG CAMPUS! Kamusta naman yun diba? Saklap tch!
And isa pa habang nag-sesseion kami ito naman si pakialamero guy nakikinig. paki niya ba?! napaka niya! ang GAY Ha. tsismoso

Pumunta nalang ako ng canteen to eat my lunch dala-dala ko na ngayon yung tray nang bigla ako nasapid ANAK Nga naman ng. oh! hinarap ko yung guy na nag-harang nung paa niya sa daanan

"What the--" bigla ko naalala nerd nga pala ako nakalimutan ko. Waaah yung uniform ko natapunan tuloy ;(
"Oh my god!"sabi nung mga students dun sa canteen and to think nandun yung mga SALAKAY GIRLS Ahhh! talagang mapapatay ko talga tong goons na tooo! leche!Isali nyo pa tong mga hinayupak na nandito sa harapan ko!

May nag-offer sakin ng hand kaya kinuha ko na and pagtayo ko haays. si sumbungero lang pala. binigyan niya ako ng WALIS CHAKA DUSTPAN WTF?! Ano gagawin ko dito?

"Ayan linisin mo na since yan naman yung detention mo diba?" nakit ko siyang nag smirk. yung ibang tao naman tumawa
"Ayan kasi Ang lampa-lampa mo!" sabi ni Deanna. Hindi naman kasi ako madadapa kung hindi nila hinarangan yung daanan ko diba?
"Oh. Sorry girl nabuhusan ka tuloy hindi kasi kita nakita eeh" sabi Ni Tracy yata? yung bakla sa grupo nila.
"Oh My GOD! How CHEAP Naman! Hahaha." sabi din ni Jommelle sige pagtawanan niyo lang ako makakatikim talaga kayo sakin mamaya.

Binigyan ko lang silang lahat ng death Glare Esp. dun sa lalaking wait. GAY Pala na sumbungero! pagkatapos kong malinisan yun tumakbo na ako patungong CR At naghilamos chaka nagpunta na sa Locker alangan namang umuwi akong basa diba?

Paalis na sana ako ng may narinig akong HIKBI? May tao ba dito? chineck ko yung buong paligid pero wala naman. Naglakad na ako pero habang palayo ako ng palayo lumalakas naman yung pag hikbi. sino ba yun?

Paglabas ko nakita ko yung girl na umiiyak. di naman siya multo diba? Hihi. natatakot kasi ako eeh. nilapitan ko siya

"Uhhm. akit ka umiiyak?" tanong ko dun sa girl
"Ahh. Ate wala lang po ito" tss. halata naman ehh.
"Halata naman ehh. geh na sabihin mo na bakit?" tsismosa ko no? bayaan niyo na minsan lang ako naging concern. Ha!
"K-kasi po*sobs* nalaman ko lang na nag cheat*sobs* sakin yung *sobs* boyfriend ko at inapi pa ako*sobs* nila ate denna kala ko mabait*sobs* siya iniidolo ko pa naman siya bakit ganun?" WTF?! Yung mga SALAKAY GIRLS NA NAMAN?!
Grabi di na sila nakuntento sa pang-aapi nila sakin at nangdamay pa sila!
"Sino ba yung boyfriend mo?" Malay nateen kilala ko ang sarap kasi bigyan ng sampol eeh!
 

A Nerd Is A Secret Gangster?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon