Chapter 10
Xiennah's POV
SUNDAY, SUNDAY, SUNDAY!!! POOTEK! I'm freaki'n Bored Here at House it's Hella Crazy!
Errrrr. .
Kanina pa ako Roll ng roll sa kama nag-iisip if what are good things that i can do from now.
-_____-"
*TOK TOK*
"yAAAH?"
"It's me"
"Yeaah i Know its you, Alangan naman ako diba?!"
"Ang Pilosopa mo na Papasok ah?"
"Subukan mo kayang Pumasok sa Labas kung Pwede? Hayyys! Go on"
"PMS??"
=_____= The heck! Yan lang ba pinunta niya Dito? Pfft.
"Ba't ka nandito?"
"La ka bang Magawa?" Sabi ni Kuya. Yeah, si KUYA Nga!
"Obvious naman di ba? At isa pa ano na naman ba kelangan mo??" Baka mang-uutang na naman tong Mokong nato Err.
"Eee-- Ka--kasi--"
"WHAT??!!"
"Sumama ka muna sakin Papakilala ko sayo Ang-- Errr, GF Ko"
>////////<" NAG BLUSH ANG MOKONG?? HAHAHAHAH! Pffft.
"Teka nga, GF? Ano naman kinalaman ko sa GF Mo?? Wala naman siguro yun Paki ehh. Sige Ali--"
"Pag ikaw di pumayag Sasabihin ko kay Mommy na--"
Dali-dali ko naman tinakpan bibig niya. SH*T Muntik nayun ah!
"OKAAAY! Potek ka. Alis na dito, Bibihis lang ako."
Haaaay! Wala naman akong Magagawa diba? Kesa naman ibulgar niya yung >/////<, Err. NVM.
Nag Jeans lang ako then nag T-shirt And Sneakers na Shoes. Then nag Cap nadin, Pinalugay ko na din Buhok ko.
"Bat Yan Sout MO?!" Pababa palang ako ng Hagdan ng sabihin niya yun.
"Eh ano gusto mo Ipasout mo sakin?! Adik ka ah. Alangan naman mag dress ako?"
"Yun! Mag-dress ka nga, Ang GWAPO Mong KUYA Naka Formal ang Pansuot Habang ikaw parang Tambay lang sa
Kanto, WALA Ka nabang Damit jan? Ang dami-dami nating pera di mo man lang gamiting Pambili Haaaays."
"OO Na! Potek yan. Ano ba kasi Gagawin natin dun?!!"
"Mag-didiner tayo, Together with her Family, Di ka ba nahihiya man lang sa itsura mo?"
Aba at nag-insulto pa ah.~.~
"Kapal mo naman! Remember SIMPLICITY IS BEAUTY, Bahala ka sa buhay mo kung Ayaw mo sa suot ko!!"
Tatalikod na sana ako ng Hinigit ni kuya Kamay ko, Wew! Antigas naman ng Bulate nitong sangto!"
"Ano ba Bitiwan mo akoooo!!"
"Di na talaga ako magdadalawang isip na sabihin Kay Mommy Yung 'secret mo'!!"
"Poootek ka! Edi sabihin mo! Yaaaaaah!!!" Gamit ang Self-defense ay napahiga ko siya, Hah! BLACK BELTER Kaya to!
"Langya kang Kapatid ka! Hays! bhala ka jan mamatay!"
"Ewan ko din sayo! Di ka naman anak nina mommy at daddy ehh! Pinulot ka lang sa kung saan-saan kaya ganyan ugali mo! Che!
Isa pa, if you Don't like me for bieng ME. Get a Map, Drive a car Go to hell AND SEE YOU THERE!"
Hah! With hand gestures pa yun nang Pag ba-bye ko.. HAHAHA! PIKON!
------------------------------------------------------
BINABASA MO ANG
A Nerd Is A Secret Gangster?
Подростковая литератураWhat if A NERD Is Pretending Into a GANGSTER?? Is there any Things That will Change? What if The one that she Loves is the GREATEST ENEMY Of her Life? Will They Still Be in a Relationship? Or This Will Faded Away? READ NIYOOO NAAAA!!! :D