Chapter 4.1

702 36 0
                                    

"Si--si Lawrence po" Sabi niya Lawrence? Familiar ah.

"Anong grade naba?"

nakatitig lang ako sa kawalan nun at nakikinig lang sa babaeng to. Tsss. 

Kahit kelan talaga walang magandang maidudulot yang LOVE-LOVE Na yan ehh!

"Grade 10 na po siya at nasa--" napalingon ako sa kaniya nung napatigil siya.

Paglingon ko parang nanigas siya at mas lalong tumindi yung paghikbi niya. Pagtingin ko naman dun sa tinitingnan niya

---> O . O Anak ng. WHAT A BLOODY HELL?! Juskkooo po! tama ba namang mag PDA Dito sa Campus?! 

WOW! What a nice school >:) Ansarap pag-untugin nang dalawang ahas. Waitttt.. Di kaya?

"Boyfriend mo??" sabi ko habang naka point dun sa kanilang naglalandian EW!

Tango-tango lang siya. Kaya pala!DAMN! Ang kapal niya ah. Maki-pag harutan ba naman sa harap ng GF Niya?! Nak ng.

"HOY Kayo mga AHAS!" Sabi kooo Talagang nilappitan ko sila Sensya na kung nakiki-alam ako Minsan lang

Ako Maging concered Okay? x)

"Excuse me?!" napatigil sila sa ginagawa nila at halatang iritang-irita si girl. Nabitin siguro? Yucccck! kaderder!

"Ang kapal Ni'yo din ano?! Naglalandian sa harap ng GIRLFRIEND MO?!" Sabi koo. nag-iba naman ng itsura ang dalawa halatang nag he-hesitate. 

Its not my Business anyways. ;3

"Sino ka ba ha? Di naman kita girlfriend eeh!" Sabi naman nung Lawrence guy.

"At sino naman ang nagsabing AKO?! KAPAL! ASA Talaga! di ako pumapatol sayooo noh! at isa pa pinagtanggol ko lang naman siy--" Ituturo ko sana yung girl kanina na GF Daw neetong Kupal.

Kaso, Bakit nawala? T^T

"Sinoooo Aber? Wala naman jan eeh! Isa pa you dont need to change the fact that you like me diba?" WTF?! dahil sa galit ko sinuntok ko siya sa FACE Syemperd para naman may suvenier galing sakin dibuu? ASTIG!

Ang KAPAL Ah! Grabii ako na ang nahiya para sa kaniya >:|

"Ouch! Ahh! F*ck! Sinoo ka ba ha?!! Walngya ka! ba't mo ako sinuntok?" sabi niya. Bagay lang yan! YABANG ehh!

"Hey! Sinoo ka ba ha? Ba't mo siya sinuntok?! Kung isa ka sa mga fangirls neetoong babe ko pede bukas kana? naninira ka ng MOMENT Ehh!" FANGIRLS?? Nino? Sa Ungas nayoon? MUKA NIYA! 

"SAPAK GUSTO MO?! ang kakapal talaga niyoo noh? grabii di na nahiya! At isa pa WALA AKONG GUSTO SAYOO! UNGAS KA! Pinagtanggol ko lang yung babaeng sinaktan mo kanina. Etoo tandaan mo ahh.

HINDI LAHAT Ng babae Mapapasayo Ang GRASYA Nga na Pinapangalanginan araw-araw at hinihingi sa diyos ay binibigay niya. Pano pa kaya ang KARMA Na hindi hinihingi?" 

Tinanggal ko na yung kamay ko dun sa MOKONG. Syeeet! >.< nagiging Relihiyoso Much na ako. 

Pagkatapos nung scene ay tuluyan na akong lumabas ng Campus. 

Pagdating ko sa bahay Nakasalubong ko si Kuya Hinug ko nalang siya tapos nagpaalam na di muna ako kakain ngayoon.

Wala ako sa mood. DAMN! >.< Dumeretso nalang ako sa room ko. Then in-open ko yung Com. then nag Log-in sa Lahat ng Account Meron ako.

Nag Visit lang ako sa iba kong account. Tapos nun tiningnan ko yung Wattpad Account ko. 

Pagtingin ko sa follwers Haaaaaay. Bakit ba walang nagmamahal sakeeen? kahit isang FOLLOW,VOTE&COMMENTS WALA?? Kaya kayo mga readers Kung mahal niyo ako FOLLOW Kayo 

Den VOTE AND COMMENTS AT THE SAME Time. Haneeep >:)) Hahaha.

[A\N: Eyak_coldprincess Name ko sa watty :)) Paki basa narin po ng isa pang story ko. I'm Dating an Unknown Guy \m/]

Ayuuuun! Galing ni Ms. Author BIATCH! HAHAHA X)

Pagkatapos ay nag visit ako sa twitter ko, Tiningnan ko yung mga trending ngayoon. Maya-maya lang napansin kong Kamukha ko talaga tong sang'to ehh.

May nakita kasi akong picture eeh. Isa siya sa mga trending ngayoon. ang dami ngang COMMENTS,And LIKES Ehh. Clinick ko nalang yung para sa Zoom para malinaw ko. 

Labo kasi ng Mga Mata ko eeeh..

--> O.O Tekaaa.. Bakit parang ako to? ay di! AKONG-AKO NGA! Itoo yung scene kanina eeh! yung sinuntok ko sa mukha yung AHAS Kanina? Remamber niyooo? Ba't naman naging trending AGAD?

Grabii nakaka 10,000 likes na Parang kanina lang nangyari yun ah! Hangbilis yata? 

Nakita ko mga comments dun Recently lang pero nakakaASAR! Nag Comment si JIM Remember him?? TAMA BA NAMANG IBULGAR-- I Mean sabihan ako ng 'WOW! ALEX. Is that you? you've grown too much. Hmmmp. Not a CHILD Anymore'

Yaaaaan! Kahit kelan talaga SH*T asar! :| Binato ko ng vase yung monitor ko. WAPAKELS Kung masira Mayaman naman kami ehh.

Humiga nalang ako sa kama at nag-isip. Grabii di ko lubos maisip na sa hinaba-haba ng panahon ngayoon lang ako naging concered! at sa maling babae pa!

Akalain mo yung kaninang Girl na Umiyak-iyak Dahil daw sa Nag cheat sa kaniya BF Niya ay nag pe-pretend lang para makunan kami ng Shots?! OO Siya yung girl na kulang nalang eehh. bigyan siya ng AWARDS Best ACTRES Eh!

DAMN THAT F*CKING GIRL AND THAT LAWRENCE!I Want to make all of them into PECIES!!!! Argggggh >___<

A Nerd Is A Secret Gangster?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon