Chapter 5
*Tiing ting ting*
*Tiing ting ting*
*Tining ting ting*
*Tiing-- Boog!*
Lecheng Alarm Clock! Poootek! Bumangon na ako Di na ako makatulog Ehh, tss.
Nagready nalang ako for school 6 na din ehh, 7 Yung Class namin sa Philosopy. UGH!
Pagkatapos kong nag-ayos ehh, Dumeretso na ako sa School. Bakit Parang Hindi to mapakali si Besplen?? OO Nga pala Kasama ko siya ngayoon
Nasa Cafeteria kami sinamahan ko lang si besplen ewan ko kung ano gagawin dito. Hmmmmm.
"Besplen, Sigurado ka bang wala kang natatandaan kung ano Bukas??" Haruu juskoo!
Ayan na naman yang tanong na yan1 kanina pa siya tanong ng tanong kung Me naalala ba daw ako kung ano bukas!
Ehh?! Ano ba kasi meron Bukas??
"Wala nga kasi eh! ikaw ha! Iniirita mo ba ako?? sabi ng WALA AS IN WALA Ano gusto mo pa e Pa Spell sakin??"
"Wag na Thank you sa time a?? Sige una na ako!" At tumakbo ang Bruha.
Naiwan naman akong naka NGANGA! Nagjo-joke lang naman ako eh! PMS Yata?? Haruuu! Nakaka HB Na!!
Dumeretso na lang din ako sa school, O.O Pagminalas ka nga naman!
"What The Hell!?' Ooopz! Langyang Bibig. Shut up kahit ngayon lang! isipin mo NERD KA!!
"WOW! Ngayon lang ako nakarinig ng NERD Na nagcu-cuss, New Version ba??" Sabi ni, Sino nga ba to? yung AHAS Nga pala Yesterday. OO Siya
TALAGANG WHAT THE HELL! Siya nanga tong naka tapon ng pagkain sa Uniform ko! UGH! Breathe Xiennah.
"Yeaah, Sort of. And isa pa, Pwede mo ba pakilinisin tong dumi sa uniform ko??" Naiirita kong Tanong sa kaniya
"Oww! What a Shame on me. Im not Your Servant! Kung gusto mo malinis yang uniform mo, Dun nalang sa iba mo ipa linis"
DAMN! Di na ako nakapag timpi pa! iniinis pasensya ko neetong Guy na to ehh!
*PAK*
*PAK*
"You F*CKING BASTARD! ASSH*LE! How dare you doing this to me! Hindi mo ko kilala kaya wag kang padalos-dalos! YOU FUCKING BULLSHIT!!"
Halos lahat ng nasa Canteen nanuod sa scene namin yung iba may nag sabi ng
"Woahh! Awsome!"
"Chill bro" at nagtawanan pa!
Bahala sila kung ano nasa utak nila ngayon! ang mahalaga nakaganti ako. Badtrip ;/
Pinahiran ko ng panyo yung portion na may dugo sa right hand ko.Hindi muna ako Pumasok ng room namin, Instead ay Pumunta ako dun sa likod ng School namin.
Magyoyosi nalang ako ;3
Sisindihan ko na sana ng may biglang kumuha. Anak ng.
"Anoo ba?!!"
"Ang KAPAL Mo naman para suntukin si Lawrence Alam mo bang ikaw pa ang Unang naka Suntok sa kaniya??!"
"Paki ko ba kung ako?? atsaka Wag nga kayong mangialam sakin! its not youre Business!" sabi ko dun kay Deanna
"Ahh Ganun?? Wow! Grabi na talaga ngayon no?mga PLASTIK Kumakalat na kahit saan.
Hmmp, sana naman Bahain dito sa school para naman Lumitaw ang tunay na mga PLASTIK Diba??" Sabi naman ni Lennybelle kasamahan din sa Group nila.
BINABASA MO ANG
A Nerd Is A Secret Gangster?
Novela JuvenilWhat if A NERD Is Pretending Into a GANGSTER?? Is there any Things That will Change? What if The one that she Loves is the GREATEST ENEMY Of her Life? Will They Still Be in a Relationship? Or This Will Faded Away? READ NIYOOO NAAAA!!! :D