Chapter 7

586 44 1
                                    

Chapter 7

Jannelle's POV

1st time in my 18 life existence on this EARTH!! Kinalimutan ni Miles na Birthday ko ngayoon ;(

Kaya heto ako nag eemo :\ sinong di mag eemo niyan na DEBUT Ko kaya, Tapoooshh BESPLEN Ko na halos Tinuring ko ng Sissy Ko di man lang naalala ;(

Dont Get me wrong , Talagang nasanay lang talaga ako na tuwing Birthaday ko Kasama ko siya.

Pero, Parang supeeeer Himala naman yata yun sa panahon ngayoooon :|

"Hey! Cheer Up!!! Birthday mo girl kaya BE HAPPY! Nakakasama sa Baby yan sige ka" Charlie

O.O Anong Baby pinagsasabi nito??

"Ano--"

"I Mean, Nakakasama yun sa BABY FACE MO ^____^V"

Anyways, Kasama ko ngayoon si Pupunta kami sa School,

Actually mamaya pa namin ice-celebrate yung Debut ko dun sa 'GANGSTERS TERITORY'

Remember? Dun namin ice-celebrate Debut ko, Hindi naman ako naghahangad ng BONGGALICIOUS Na DEBUT

Kahit na Mayaman kamii , Okay na sakin Yung Simple But Elegant.

Tsaaaaaar! x)

Nagpaalam na sakin si Charlie, Sabi niya Co-contakin niya na lang daw yung iba pa naming kasamahan.

"Bye Cute! HAPPY BIRTHDAY ULIIT!"

Haruuuuu! Kahit kelan ang bunganga talaga neeto parang Butiki lang ANG LIIT Grabii!

Nakarinig naman ako ng mga Chit.Chats, Yumuko nalang ako.

"Oyyy! Jannelle Happy Birthday pala ^___^" Yung ibang students Nag-greet sakin.

Inangat ko na ang Ulo ko, O.o Nagkasalubong kami ni Miles.

Sakto naman ang Pagbati sakin ni Windy yung Classmate ko.

"Happy Birthday pala Jannelle! Etoo Gift ko sayo"

Inabot niya sakin ang Isang BOX.

Napalingon naman ako kay miles at Parang Gulat-na gulat ang bruha!

Bahala siya. Importante NALAMAN Na niya.

Nilagpasan ko lang siya.

Its Her Choice kung Mag a-apologize siya Or Not. :?

Xiennah's POV

"Happy Birthday Pala Jannelle, Etoo Gift ko sayoo"

O.O

WAIT . . .

PROCESSS . .

SINK--

BIRTHDAY NI JANNELLE????

Weehh? Sino inuto niyo? Pero, Kaso, But ..

WAAAAAAAH!!

Kaya pala Kung maka iwas tong si Besplen sakin WAGAS! FVCK! Ba't ko nga pala yun Nakalimutan?!!

Bullshit!!

"Okay Class Dismiss" Prof Namin.

"HeeeeyLoooo! Miles I MISS YOW!" (With Hand Gestures Pa)

*Snap Snap*

"HELLO??!! EARTH To Miles!" Sabi ni Lili.

Poooowteek na yan! Kanina pa ako Tulala ah! Di parin nag sink-in sakin eh!

WAHHHHH!! Pano nayan?? Nahihiya na ako lumapit Kay Besplen Ngayoon!

And to think na DEBUT Pa niya saktong Nalimutan Ko x((

"Ayy, Sorry Charlie. Di ko Pansin Prescence Mo ehh"

"Ay Ganun?? Ano Ka ALIEN?? Kanina pa kaya ako dito Nag-papansin sayow! Di mo lang

Napansin Kasi Tulala Ka"

"Waiit.. TULALA KA?? Bakit? WHY? WHEN??! WHERE? HOW??? WHA-- Awwww!"

Tongek tong si Lili! Anong Connect ng WHEN WHERE AT HOW Sa Pagkatulala koo??

"Connect nun?"

"Maka Batok naman to nagbibiro lang naman ako ehh! Ano ba kasi Problema mo? Tulala ka yata?"

"Kasi naman lili, Di ko alam kung Sasama pa ba ako mamaya sa 'GANGSTERS TERITORY' Para i-Celebrate yung DEBUT Ni Jannelle" *Pout*

"Yoooown OH! Naalala mo din! Ang Boploks mo Kasi Eh! Mag Memory Plus Ka nga!"

Aray! BOPLOKS TALAGA??

"BOPLOKS Pala ahh, Gusto mo MAKATIKIM Neeetoo?"

Sabay Pakita ko sa flawless kong Skin NAMAN! Baka nakalimutan niyang ako ang BOSS Niya! :-)

"Di Joke lang Uleet! Peace Tayo Boss-- No i mean Miles" ^.^v

Ayaw na ayaw ko talaga yung Tinatawag akong BOSS Dito sa School, Remember the Nerd Thingy? :#

"Ano na?? Tutunganga ka nalang ba diyan? Walang BAlak Tulungan ako Ganun?"

"Ehh--, Kung isurprise mo kaya siya?? Pretend nalang na Kunyari nakalimutan mo tapos magso-sorry ka sakaniya sabay sabing

SORRY BESPLEN PLANADO KO NA EHH ;("

Aba ang Loka! Magdrama ba naman?! Di siya nakakatulong PRAAAMISSS!

"SURPRISE?!!! Di ako mahilig sa mga ganun-ganun May Nyctophobia ako sa mga ganyan-ganyan.

Nung Birthday ko nga sinurprise Din niya ako, And Guess what? Sinira ko lang lahat ng Preperations niya"

*Sigh* ANg LABOOO! Ano na kasii??

"Ay oo nga no?"

Pagkatapos naming Mag-usapan ni Charlie, Umuwi na muna ako sa bahay. Nagpabili na din ako sa yaya ko ng Best Gift for Jannelle para mamaya.

[A/N: Hahaha! thanks sa mga readers and sa mga followers k. Mygodluuuy! Exciting po kasunod neeto, Mag a-update po ako, But in one condition!

Tenen!! Give me 5 votes muna den comments at saka Follow na din! @colprincesskaye! ;'> THANKSSS!!!!!! LOVEYAAW.

-Coldprincesskaye

A Nerd Is A Secret Gangster?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon