heeyyyyy
Sorry sa late update.
Si vherna po sa gilid *u*
§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§
Vherna p.o.v
-___________-
Naglalakad ako ngayon papuntang school. BANGAG NA BANGAG!
Wala akong tulog kagabi, ikaw kaya matulog sa sidewalk! Tignan natin kung makatulog ka pa.
Hindi kasi umuwi kagabi, ayaw ko munang makita si nanay. Wala namang pakialam yun sa akin. Siguro umiinom nanaman yun doon. Atsaka Masakit parin kasi marinig yung mga binitawan niyang salita. Kaya ngayon, Gusto ko munang mag-isa.
Hindi ako perpekto. Yun yung TOTOO period. Hindi ako yung taong akala nila, at mas lalong hindi ako MAGIGING TAONG AKALA NILA. Sa simula pa lang plinano na ng panginoon ang tadhana ko at yun ay hindi maging PERPEKTO.
Nawala ang tatay ko ng dahil lamang sa aking pagiging makasarili. At yun ang STARTING POINT NG MISERABLE KONG BUHAY. Nag-umpisang maging lasinggera si nanay. Nawala lahat ng ari-arian namin. Naging pabaya siya sa amin. Nabaon kami sa utang. NAGHIRAP KAMI.
Habang ako, ginagawa ko ang lahat para magustuhan ako ng lahat. Ginawa ko lahat ng pinapagawa sa akin para matuwa sila. Ginagawa ko ang lahat ng aking makakaya para mapuri nila. Lahat ng iyon ginawa ko para sa KANILA.
Ngayon ko lang narealize na..
ALL THIS YEARS, I LIVED JUST TO PLEASE OTHERS.
To please my mother...
I've been a good student, a good daughter, a good friend and a good sister. But then, ano bang ginawa ko para sa sarili ko?
WALA
Sinayang ko lang lahat ng effort ko. Wala naman pa akong mapapala. Hindi ko rin naman pala makukuha ang atensyon ng nanay ko. Im just a trash to her, a FAILURE Maybe?
And it HURTS...
habang nasa kalagitnaan ako ng pagmumuni-muni. May PESTE biglang tinakpan ang mga mata ko. Panira ng moment!
=______= si kent nanaman siguro. Pinaglalaruan ako.
"ano ba Kent! Wala ako sa mood ngayon. Tigilan mo ako kung ayaw mong masapak!" sigaw ko.
Hindi niya pa rin tinanggal yung kamay niya sa pagkakatakip sa mata ko,
"aiishh Kent! Stop it! Stop fooling around!" sigaw ko ulit.
USELESS
"Kent ano ba!" sigaw ko, but this time ako na yung nag-tanggal sa kamay niya. Then humarap ako sa kanya para sapakin sana siya..
Kaso...
Kaso...
O_______O
HINDI SIYA SI KENT!
"Hi Vherna!" sabi niya habang nakangiti.
Ewan ko kung anong nangyari, pero hindi ko talaga napigilan ang sarili ko at nasapak ko siya sa mukha.
"aray! Bakit mo ginawa yun?!" sigaw niya.
>\\\\<
"stupid! Stupid! Stupid! Stupiiiiiid!" sigaw ko ulit. Hindi ko alam pero naiirita ako sa pagmumukha niya!
There is no use talking with a mentally retarded person. Kaya tinalikuran ko siya, at naglakad na papuntang school.
"hey, hey" hinahabol niya akoo!
"ano bang kailangan mo Mr. Williams?" sabi ko habang naglalakad.
"i-i just *hingal,hingal* want to accompany you" then nag smirk ang gagoo! I just hate him.
"asan na yung mahaba mong limo? Atsaka yung maarte mong driver? Di mo siguro kasabay ngayon?" tanong ko. Nakapagtataka kasi talaga. Hindi naman to naglalakad papuntang school. Parati naman siyang may taga hatid at sundo. YAMAN EH..
"eh kasi.. Gusto nga kitang makasabay" sabi niya tapos ngumiti nanaman yung loko!
Tsss i know na.. Pinaglalaruan niya ako. Nalaman niya sigurong galing lang ako sa mahirap na pamilya. Tsk! Ang sama niya talaga.
"kung bored ka at gusto mong magalaro. Hala, sige bumili ka ng laruan! Tutal mayaman naman kayo! Huwag ako yung pinaglalaruan mo! Mukha ba akong laruan?" naiirita kong sabi.
"do you think i'm playing around? Im DEAD SERIOUS about you" seryoso niyang sabi.
Hah?
" dead serious"
"dead serious"
"about you"
"about you"
"dead serious about you"
"DEAD SERIOUS ABOUT YOU"
*tap*
"huie! Vherna anyare sa iyo? Ayos ka lang Loves?"
Hah?
Pagtingin ko sa katabi ko. O____O si KENT!?
Teka asan na yung si.. Mr. Williams?
"kanina ka pa nakatulala diyan. Pinagtitinginan ka na ng mga estudyante..."
Hah?? Pinagtitinginan ng mga estudyante?!
Natameme ako sa sinabi nung mr. Williams. Hindi ko namalayan na nakatunganga na pala ako sa harap ng gate. And worst, pinagtitinginan pa ako ng mga estudyante.
T^T WHAT IS LIFE?!
"ano ba iniisip mo?" tanong ulit ni Kent. Ang kulit eh!
hindi ko siya pinansin at nagpatuloy na ako sa paglalakad.
"huie, siguro ako iniisipi mo no? hehe" sabi niya habang naka smirk.
sheyt!
Hindi ko na napigilan ang sarila ko at...
"ARAAAAAAAAAAAAAAY! BAKIT MO GINAWA YUN!? AHHHHH HUHU ARAAAY!!!"
.
.
...
sinipa ko siya sa ALAM NIYO NA... ^_____^
iniwan ko lang siya doon na namimilipit sa sakit. Pinagtatawan din siya ng mga estudyante.
BUTI NGA
"Ikaw si Vhernadette diba?" tanong ng isang lalakeng naka hood.
"ha? sino ka?"
***** ******** *******
advance happy new year!
BINABASA MO ANG
Inlab si Badboy
RomanceMatagal na akong inlove sa kanya. Bata pa lamang kami pinagtatanggol ko na siya sa mga manyak na lalakeng kalaro namin na ninilip sa panty niya. Kaso lang nang malaman niyang naninilip rin ako... She started hating me too. I know its lame. Checking...