HUEHUEHUE AGSHAKS GUYS AFSGJSKA XD
TAGAL KO NG DI NAKAPAG UD :'(
SORRY NAMAN :'( TAMAD LANG TALAGA AKO HUEHUE
-----------------
kuya Top!?"
"uh, hahahaha yeah. Naaalala mo pa ba ako?"
O_____O
"Buhay ka pa pala?!" jangene baka multo tong kausap ko. Q~Q
"ano bang pinagsasabi mo Vherna?" nag smile siya ng nakakaloko.
"no, I-i have to g-go" tapos tumakbo na ako ng papalayo.
"VHERNA WAIT.." hindi niya na ako nahabol.
_________________________
Ay ano ba yan, late na ata ako eh.
Binilisan ko na lang yung pagtakbo ko patay ako neto, ano namang idadahilan ko sa teacher namin kung bat ako na late? alangan namang sabihin ko na may multo akong nakausap kanina. Para akong timang nun, and as if naman papaniwalaan ako nun.
/sighs/
"Madami problema tehh~?"
"AYY BAKLA! " sigaw ko ng dahil sa gulat.
"aray naman teh~ huhubells alam ko bakla ako. Wag mo ng ipagsigawan *sniff*" aruy andrama naman netong baklang to. Siya na nga tong nanggulat eh .
Pinagmasdan ko ang mukha nung . Naka uniform siya ng panlalake atsaka mukha naman talaga siyang lalake. Kaso nga lang ang boses at ang galaw pambabae. Nag apply rin siya ng eyeliner. Antaray!
"sorry naman" sabi ko tapos nagderederetso na patungo sa classroom.
No time to waste.
"ay ang chaka ni ateng maganda, ang snob . Hoi inday ateng kung naging babae lang ako talbog ko beauty mo oi!" sabi niya habang naka gay pose.
Gwapo sana kaso bakla pshhhh...
Hindi ko na lang siya pinansin at nagtuloy tuloy na sa classroom.
-recess-
Hindi pa rin mawala sa isip ko yung lalakeng nakausap ko kanina, paano naman kasi impossibleng mabuhay ulit ang isang lalakeng namatay na mga apat na taon na ang nakakalipas.
Ganito kasi yun, si kuya Top ang kuya ni Kent. Naaalala niyo pa ba si Kent? Siya yung childhood friend ko na may topak. Oo siya yun, yung special child na manyak.
Wala rin akong masyadong alam sa pamilya ni Kent at ni kuya Top, ang lagi lang sinasabi sa akin ni Kent ay prostitute raw ang kanyang nanay at drug pusher ang kanyang ama =___= . Sino bang baliw ang ipagsisigawan sa mundo na ganun ang trabaho ng kanilang magulang?!
So noong bata pa kami, close kami niyan eh. Gegu lang talaga siya. Madalas kasi akong pagtripan ng mga batang lalake noon, madalas nila akong sinisilipan at si Kent ang nagtatanggol. Pero simula ng malaman kong sinisilipan din ako ni Kent, nag iba na ang pagtingin ko sa kanya. Nagbago na rin ang pananaw ko sa mga lalake.
Si kuya Top naman na kuya niya ay madalang ko lang nakikita, paano naman kasi tambay lang siya sa puno lagi habang nagbabasa ng libro. Ayaw niya magpakita sa mga tao. Tinatawag ko nga yang kapreng unggoy dati eh. Bukod sa malaki siyang tao, mukha siya unggoy atsaka parati siyang nasa puno xD. Tahimik lang si kuta Top, pero di hamak na mas matured at mas may isip siya di tulad ni Kent na walang alam sa buhay.
Nagulat na lang ako isang araw nung nalaman kong..
Patay na pala si kuya Top....
Kaya nga nakakapagtataka eh, patay na si kuya Top. Sinong Top naman yung kumausap sa akin kanina?!
"KYYYYYYAHHHHHHHHHHHHHH! ANDYAAAN NA SIYAAAAAAAAA!!!" Makawarak eardrums na sigaw ng isang babae dito sa canteen. Pusanggala! Nagmumuni muni pa ako dito! Panira!
"ahhhhhhhhhh!s sdjsjshdjs ahhhh!"
"kyaaaaah! Ampogi shete! Ahhh! Kill me now! Kill me now! Adhdjs"
Inabot ko kay ateng kelegpwet ang tinidor ko.
"o saksakin mo sarili mo! Ang ingay neto!" sumbat ko sa kanya. Nanlaki naman ang mata niya, namula at tumahimik agad.
Nagwawala na ang mga babae dito sa canteen, tarages naman di ako makakain ng maayos.
"Sino ba yang HAMPASLUPANG sinisigawan nila?" wala sa sariling sabi ko, hindi ko naoansin na medyo malaks pala ang pagkasabi ko kaya lumingon ang ibang babae.
"Hey, hindi ako HAMPASLUPA snob girl" sabi ng isang lalake na medyo husky ang boses. Tumayo lahat ng balahibo ko sa katawan nung marinig ko yung boses niya.
Dahan dahan kong iniangat ang aking ulo para makita ang kanyang mukha. Siya pala yung lalakeng nambulabog sa puso ng mga babaeng maharot dito sa canteen. Hindi ko namalayan na lumapit pala siya sa akin.
"snob girl?" hindi ko alam pero parang natatakot akong ipakita ang mukha ko sa kanya.
"yeah snob girl" nanayo ulit ang balahibo ko dahil sa boses niya. Jangene! Ano ba Vherna! Boses lang yan!
"S-sino ka ba, para tawagin akong Snob girl?! Hindi mo ba alam na ako ang Student council president dito?!" sigaw ko pero nakayuko pa rin ako. Sobrang higpit na ng hawak ko sa upuan ko. Ano ba to, bat ako kinakabahan?!
"Sino ako ba kamo? Ako lang naman si Victor san Lorenzo, ANG ANAK NG MAY ARI PAARALAN NA ITO." dahil sa sinabi niyang yun, di ko naiwasan at napatingin ako sa kanyang pagmumukha.
Nagulat ako sa aking nakita, lalakeng mukhang tao na naka boys uniform na may eyeliner. Walang duda! SIYA YUNG BAKLA KANINA!
Pero papaanong? Bakit ang lalake niya...
"Hoy bakla" sabi ko
namula naman ang mukha niya ng dahil sa galit, hala may sinabi ba akong masama?
"WTF DID YOU JUST CALLED ME!?"
luh? o_O
:-X:-X:-X:-X:-X:-X:-X:-X:-X:-X:-X:-X:-X:-X:-X:-X:-X:-X:-X
X-P miss niyo ko? :3 dejukk lang guys xD hahahahahahahahahahaha
leave a comment naman oh! sige na pleatheee?
BINABASA MO ANG
Inlab si Badboy
Storie d'amoreMatagal na akong inlove sa kanya. Bata pa lamang kami pinagtatanggol ko na siya sa mga manyak na lalakeng kalaro namin na ninilip sa panty niya. Kaso lang nang malaman niyang naninilip rin ako... She started hating me too. I know its lame. Checking...