chapter 5: Epic FAIL?

381 11 0
                                    

O______O

Ayyyyy...

=____=

baka si Kent lang to nanloloko.

"ano ba Kent wag mo ng akong takutin! Useless lang..."

Bigla niya akong sinunggaban at tinakpan niya ang bibig ko.

k

"mmmmpphhh! Mhmmmmppph!"

Tulooong! Tulooong!

"shhhhh! Wag ka nang gumawa pa ng ingay. Kung magpapakabait ka at susundin lahat ng ipapagawa ko sa iyo, baka pakawalan pa kita."

Sabi ng matandang manyak.

Hmmmm!

Ang baho ng hininga!

Tuloooong!

"mmmhhhmmmmppp!"

Kahit ano pang gawin kong pag-iingay wala pa ring tututlong sa akin.

Kinaladkad niya ako sa damuhan. At itinapon sa sahig na parang unan. Hinablot niya ang uniform ko. O diyos ko! Ma rarape na ba talaga ako? Gusto ko ng umiyak! Ano bang nagawa ko at pinarusahan ninyo ako?

LECHE!

Ang drama ko!

Bakit ba ako nagpapatalo? Hindi naman tinali ang mga kamay at paa ko! Nang maisip ko yun agad kong kinalmot at sinabunutan ang manyak na rapist. Napatigil naman siya dahil sa sakit. Kaso lang mas malakas pa rin siya sa akin itinulak niya ako pabalik sa damuhan. Huhubaran niya na sana ako ng biglang...

"aaaaaaah!"

May kung anong bagay ang tumama sa ulo niya.

At nakita ko sa may likuran niya si Kent na may dala-dalang bakal. Galit na galit ang expresyon ng mukha niya. Agad namang natumba yung matanda at nawalan ng malay. Niyakap ako ni Kent ng mahigpit. Nagulat naman ako sa ginawa niya. Hinawakan niya ang magkabila kong pisngi.

"Vherna, na rape ka ba?!"

=____=+++++

LECHE!

*sapoook*

"aray naman! Ikaw na nga tong tinulungan! Kaw pa tong nananakit! Ang arte mo kasi! Nasaktan ka ba? Uie yung a..."

Bigla siyang natigilan sa sinabi niya, pulang-pula na ang mukha niya.

"ano?! Bakit natahimik ka diyan?"

"yung ano..."

"ano nga kasi sabi!" iritado kong sigaw sa kanya. Nakakainis eh!

"yung b-bra mo, nakalabas na"

Uminit ang mukha ko at agad siyang sinipa sa mukha. Kasing pula na siguro ng lips ni snow white ang mukha ko ngayon. Kainis! Nakita niya yung panloob ko!

Pagkatapos kong ayusin ang sarili ko, nag umpisa na akong maglakad papalayo.

"uie teka lng! Hintaaaaay!"

"ano ba leave me alone!"

"okey ka lng ba?"

"ano bang klaseng tanong yan! Mukha ba akong okey?! Muntik akong ma rape tapos okey pa rin ako?! Utak please! "

Bigla syang yumuko, napahiya ata...

:-O c kent nahiya?!

FIRST TIME!

Napakamot siya sa ulo niya.

"ehhh.. Ano naman kasi ang sasabihin ko sa iyo? Ang tanga tanga ko kasi! Bakit kasi ang hina kong maglakad di tuloy kita naabutan..."

Aba bumabait ang bata.. Ano nakain?

"..dahil sa akin muntik ka ng mapahamak! Muntik ka ng ma rape!"

Na ta touch naman ako.. Ang sarap pala sa feeling kapag may nag-aalala sa iyo noh?

"muntik ng makuha ang VIRGINITY mo! Dapat ako lang ang makakuha nun! Kaya VHERNA mag-ingat ka lagi ha *wink*"

"WHAT?!"

naku! naku!

"ang LANDI mo! Manyak ka pa rin talaga! Diyan ka na nga! Dalhin mo yan sa pulis!Leche maka alis na nga!"

Tumakbo na ako papalayo kaso naabutan niya parin ako. Hinawakan niya yung braso ko.

"sandali lng! Ihahatid na kita. Tinawagan ko na ang pulis. Bahala na sila sa manyak halika na"

Hinila niya ako. So ganun? Gagawin niya akong aso?

Malapit-lapit na rin kami sa bahay ng bigla siyang nagsalita.

"bakit, ayaw mo ba talaga?"

"hah? Pinagsasabi mo?"

"ayaw mo ba na ako maging first na ano mo..."

Leche ang bastos!

"ang bastos mo talaga!"

"eh kasi ang hot hot ko tapos gwapo pa. Diba? Hahah"

"kung hot ka? Masunog ka na sana!"

Binilisan ko ang paglalakad ko. Kakainis!

Pagliko ko sa kanto nakita ko ang mga tambay at mga lasenggero na nag iinuman kasama si...

"huwa! Tagay pa pre"

"anu bsha? Tanjay pa shayyo! Pshreww!"( ano ba? Tagay pa tayo pre)

"huwah! Olivia lasing ka na! Huwahaha!"

"jhindi pjha! Hjindghi pshaaa! (hindi pa! Hinda pa)

"MAMA! Ano ba naman kayo!"

Nilapitan ko si mama.

"nay tama na yan, lasing ka na"

"shjinde pa nga! Jhanu ba! Bitawanshj mo ako!"

"nay! Hali na po kayo tama na yan"

Hinigit ko sa kamay si nanay. Nagulat na lang ako ng bigla niya akong..

*SLAAAAAAAAAP,*

Napadapa ako sa sahig sa lakas ng impact ng sampal niya.

"wala kang karapatan na pagsabihan ako! LECHE KA,! At mas lalong wala kang karapatang hawakan ako! Mamamatay tao ka!"

t-tama...

I'm not perfect.. Nakalimutan kong sabihin na. .

I KILLED A PERSON THAT I LOVED.

------++++++++------++++--------+++

huwaaah! sa wakas! tapos na ang NCAE atsaka yung periodical test! tapos na ang paghihirap. jokeemz! hindi pa pala. haaay! buhay estudyante nga naman. by the way sorry for the loooooong wait! its been months since nag update ako. you know, inatake ng katamaran and lack of inspiration. mag ingay naman kayo mga readers! para masaya!! comment na!

Inlab si BadboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon