Life Is A Mystery Book
Author: shirotaiba
Summary: Life is a mystery book.
Pairings: Yulsic, Taeny, Yoonhyun
Rating: G
Category: Romance
Note: Phần in nghiêng là những đoạn hội thoại bằng tiếng Anh. Chỉ có vụ án trong này mình lấy ý tưởng từ phim "Chuyện tình Harvard", còn tất cả mọi thứ khác là của mình. Mong các bạn ủng hộ và đóng góp ý kiến cho những thiếu sót của mình.
Chap 1
- It’s Jessica.
- Please, be my girlfriend, princess.
- She’s so beautiful.
Blah… Blah… Blah… Một buổi sáng bình thường tại đại học Harvard luôn được bắt đầu bằng những câu nói kiểu như vậy. Nhưng cô gái đã quá quen với việc này nên cô ấy không quan tâm mà lạnh lùng đi thẳng tới chiếc bàn đặc biệt, nơi chỉ có cô và người bạn thân độc chiếm suốt mấy năm nay.
- Ngủ tới bây giờ mà còn chưa đã sao. Cậu đi trễ hơn người ta 2 tiếng rồi đó. – Tiffany nói khi thấy cô bạn của mình vừa chống cằm vừa ngủ.
- Không phải cậu đã quen rồi sao Fany. – Cô gái mơ màng nói rồi ngủ tiếp.
Tiffany đành thở dài. Cô bạn của cô lúc nào cũng khiến người khác phải để ý. Lúc mới học ở trường ngày đầu tiên, mọi người đã biết đến bạn của cô. Hãy thử tưởng tượng xem, một cô gái nhỏ nhắn với phong cách mặt đồ style không cần nói bước vào trường khi mọi sinh viên đang nghỉ giữa giờ. Mái tóc của cô ấy mang một màu vàng chói lóa đến nỗi nếu không thấy thì chắc là bạn phải đi khám thị lực khẩn cấp tại phòng khám tốt nhất thành phố rồi. Mà số sinh viên của trường Harvard đi khám mắt ở đó cũng không phải là ít. Đơn giản, cô gái tóc vàng là Jessica Jung, con của bác sĩ mắt nổi tiếng Vincent Jung.
- Ê Yuri, sao cậu vừa cầm sách luật vừa cười vậy? Tớ nhớ trong cuốn này toàn luật hình sự không mà. Ê. Yuri. KWON YURI.
- Hả? – Yuri giật mình tỉnh mộng rồi tiện tay làm đổ luôn ly nước ma “đặc chế” của cô vào người.
- Gì mà như bị bắt quả tang ăn trộm vậy. Lại ngắm “công chúa” nữa à? – Taeyeon cười châm chọc. Nhìn vẻ mặt của Yuri là cô biết ngay mình nói đúng rồi.
- Làm gì có chứ!
- Vậy chắc là tớ nhầm. Mà sao tự nhiên mặt cậu đỏ lên vậy ta?
- Yah. Đừng chọc tớ nữa!
- Rồi rồi bạn hiền. Nhưng tớ khuyên cậu đừng nên theo đuổi cô ấy chi cho mệt. Người ta là con nhà giàu, đi học luật mà như đi biểu diễn thời trang lại thêm xinh đẹp nữa. Bao nhiêu người là con đại gia đã bị cô ấy từ chối trước toàn trường rồi mang nhục huống hồ như sinh viên bình thường tụi mình.
- Ừm, tớ hiểu mà. Tớ chỉ cần ngằm nhìn cô ấy từ xa là đủ rồi. – Yuri trả lời mà mắt thì lại hướng sang cô tiểu thư đó. Nhìn cái vẻ chống cằm đọc sách của Jessica làm cô phì cười. Chắc lại đang ngủ gật rồi chứ gì.