Bonus 1

3K 41 6
                                    

Mình đã viết cái Bonus này từ lâu rồi mà không biết nên chen vào đâu nữa. Chap 9 thì mình vẫn mới hình thành ý tưởng mà chưa viết vì quá lười (tết mà ^^) Cái bonus này chả có liên quan gì cả và mình sợ là nó còn nhảm nữa @@ Thôi thì cứ đọc và cho mình ý kiến. Enjoy ^^.

  Bonus 1

   Kwon Yuri buồn bã nhìn Yoona ngồi ăn ở bàn của “hội những người nổi tiếng”. Thật ra, đó chỉ là nơi để những kẻ giàu có, thành viên của các đội thể thao hoặc đội cổ vũ ngồi cùng nhau. Điểm chung của họ là thích lấy kẻ khác ra làm trò đùa. Những đứa mọt sách của trường là mục tiêu ưa thích của chúng.

   Ví dụ như thằng nhóc Henry lớp dưới. Những kẻ nổi tiếng đặc biệt thích tra tấn tinh thần nó do ba nó phá sản vì bị công ty của ba thằng Choi Si Won – cầm đầu đám bắt nạt – hãm hại. Henry chịu đựng được một năm và bị trầm cảm ngay sau đó đành phải chuyển trường. Hay là cô bé Tae Hee tội nghiệp. Cô ấy chỉ vừa mới được khen là đẹp hơn Park Jiyeon – đội trưởng đội cổ vũ – một lần là ngày hôm sau bị nguyên một xô nước ụp xuống người khi vừa bước vào lớp.

   Tuy quá đáng như thế nhưng không một ai trong trường dám cả gan chống đối lại bọn chúng. Chúng đi đâu thì mọi người phải dạt ra hai bên và cuối chào. Nhưng chỉ có duy nhất ba người là không mảy may quan tâm tới sự hiện diện của “những người nổi tiếng”.

   Đầu tiên là Seo Joo Hyun lớp 11A. Cô là một trong những nữ sinh nổi bật của trường. Cô vừa xinh đẹp, hiền lành, tốt bụng, điểm số thì luôn đứng đầu khối 11. Seohyun còn là người nhỏ tuổi nhất đoạt giải trong cuộc thi hóa cấp quốc gia. Choi Kyuhyun – một “người nổi tiếng” và là em của Si Won – đã từng ngỏ lời yêu với cô hồi lớp 10 nhưng Seohyun đã ngay lập tức từ chối hắn. Dù ai ai cũng ghét Kyuhyun nhưng mọi người cũng phải tội nghiệp cho hắn ta, nói đúng hơn là tiếc của giùm hắn. Đơn giản là vì Kyuhyun đã nhờ cả một chiếc máy bay để kéo dòng thông diệp “I love You, Seohyun” trên trời và rải cả đống hoa hồng cùng bông giấy dưới đất. Hao phí cả một khối tiền của ba hắn. Còn chuyện hắn bị làm vệ sinh cho nhà trường vì tội “xả rác bừa bãi” (hoa với bông giấy) thì không ai thèm quan tâm. Sau vụ đó, “hội những người nổi tiếng” đã vô cùng tức giận Seohyun nhưng họ cũng không thể làm gì được cô vì bên cạnh cô còn có hai người THẬT SỰ nổi tiếng nhất trường bảo vệ.

   Tiếp theo là Im YoonA của lớp 12A. Về mức độ nổi tiếng thì cô chỉ sếp sau chị mình nhưng không ai là không mến mộ cô cả. Yoona xinh đẹp, thân thiện, hòa đồng, học giỏi nên cô được chọn làm khuôn mặt đại diện của trường. Rất nhiều fanboy cũng như fangirl đã dổ quỵ dưới chân cô nhưng vì một lí do nào đó nên Yoona vẫn chưa có người yêu. “Hội những người nổi tiếng” rất muốn có cô nhưng Yoona không thèm quan tâm tới những lời mời mộc mà còn công khai chỉ trích “chính sách đàn áp” của họ. Cô còn bí mật chơi khăm “những người nổi tiếng” cùng cô chị của mình mà không ai biết. Nếu một hôm bạn thấy Choi Si Won đeo kính râm trong trường hoặc Park Jiyeon phải đeo khẩu trang đến lớp thì cứ hỏi Yoona. Cô sẽ cho bạn biết tất tần tật chuyện Si Won bị một quả bóng ném bầm mắt như thế nào hay việc một đàn kiến bò lên và cắn cho mỏ Jiyeon sưng vù lúc cô ta ngủ say li bì tới độ không hay biết ra sao.

[Shortfic] Life Is A Mystery Book [Yulsic] [Bonus 3]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ